Vách ngăn nhôm kính hệ 700 là gì ?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      124930
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      quận 12 , Chưa có
    6. Thông tin:
      7/11/22, 280 Đọc

  1. Chào bạn,bạn đang tìm hiểu thông tin về vách ngăn nhôm kính hệ 700,hệ 1000. Bạn đang chuẩn bị mở văn phòng/ngăn phòng nhưng không biết sử dụng loại vật liệu nào để phân chia trang trí không gian làm việc của mình. Vâng ! bạn đã tìm đúng nơi để giải đáp các thắc mắc của mình rồi đấy. Bài viết dưới đây sẽ trả lời câu hỏi của bạn một cách thật chi tiết.
    Giới thiệu vách ngăn nhôm kính hệ 700 là gì?

    Nhôm kính hệ 700,hệ 1000 là tên gọi tiêu chuẩn của nhà sản xuất đề ra trong catalogue Ngoài tên gọi đó ra thì các anh em thợ hay gọi một cái tên nghe có vẻ kém sang hơn một chút đó là nhôm cỏ.
    Nghe cụm từ "nhôm cỏ" thì cỏ vẻ không được vừa tai là mấy nhưng công dụng cũng như tính năng tiện lợi của ông nhôm cỏ này sẽ khiến các bạn thay đổi suy nghĩ trong vòng 1 phút 30 giây.
    Cửa nhôm hệ 700 là loại cửa sử dụng hệ nhôm có khung bao 7 phân, có thể dùng nhôm kính, nhôm, hoặc nhôm sơn tĩnh điện thùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi người. Hệ nhôm này có giá tương đối rẻ, khả năng tăng cứng, chịu lực có giới hạn nên được dùng nhiều trong nhà, các dự án hoặc nhà xưởng, nhà kho, văn phòng, công ty,… là chính.

    Thông tin cửa nhôm kính hệ 700 Tungkuang, tungsing, YNGHUA Đài Loan:
    • Kích thước khung bao 3cm x 7cm
    • Kích thước đố cửa 3cm x 5cm
    • Được dùng làm cửa đi và cửa sổ đều được
    Tuy không được đánh giá cao trên thị trường về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ nhưng nhôm cỏ vẫn được sử dụng trong thời buổi hiện nay đối với những công trình nhỏ, cửa sổ hay vách ngăn trong nhà. Tuy nhiên, thời gian sử dụng nhôm cỏ không được cao so với những loại nhôm khác hiện có trên thị trường như: Hondalex, Việt Nhật hay Việt Pháp…Với sự thay đổi của công nghệ, hiện nay nhôm cỏ không còn được sử dụng nhiều cho những công trình lớn, thay vào đó là những loại nhôm khác chất lượng tốt hơn và đáp ứng nhu cầu của khách hàng tốt hơn, nhưng chúng ta không thể phủ nhận mức độ rộng rãi của nhôm cỏ khi những dòng nhôm/ hệ nhôm chất lượng cao chưa xuất hiện trên thị trường.Có rất nhiều cách lý giải khác nhau về cái tên nhôm cỏ. Có người thì nói vì nó có chất lượng thấp nên được gọi là nhôm cỏ, có người thì bảo bởi vì chúng được sản xuất trong nước nên lấy tên nhôm cỏ cho thông dụng, nhưng cũng có người nói rằng bưởi vì nhôm cỏ được sản xuất nhiều giống như cỏ nên được gọi là nhôm cỏ.Tuy nhiên, những lý giải trên vẫn không phù hợp lắm vì hiện nay nhôm cỏ không còn được sử dụng nhiều như xưa, màu sắc của thanh nhôm cũng đa dạng, chất lượng cũng được nâng tầm dù không bằng những loại nhôm khác như Việt Nhật, Xingfa…

    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    TRỤ SỞ CHÍNH TẠI TPHCM

    Showroom: 45/3A đường Tân Thới Nhất 03, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TpHCM
    » Hotline: 0936.739.790
    » Website: lethanhwindow.com
    » Email: [email protected]
     
    thànhhh99

    thànhhh99 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    43 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...