Vách gỗ trang trí đẹp - vách ngăn hiện đại bằng gỗ

    1. 1,300,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      86779
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      100 phan văn hớn quận 12 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      6/4/20, 379 Đọc

  1. Vách gỗ trang trí đẹp - vách ngăn hiện đại bằng gỗ

    Vách gỗ trang trí đẹp là sự lựa chọn mới cho mọi người, với những hoa văn đa dạng, đẹp mắt giúp ngăn cách các không gian một cách hợp lí,tạo nên sự hài hòa giữa các không gian tạo không gian cuốn hút và bắt mắt hơn . Việc sử dụng những tấm vách ngăn hiện đại tạo đổi mới không gian. đem đến sự mới lạ cho căn phòng của bạn bên cạnh đó còn giúp ngăn cách không gian hợp lí thay cho những tấm tường xây khô khan không gợi cảm, khi sử dụng bằng vách ngăn gỗ giúp không gian như được khai sáng, giúp không gian được mở rộng hơn.

    [​IMG][​IMG]

    Ngày nay, những tấm ngăn bằng gỗ đẹp với thiết kế độc lạ với nhiều hình thù khác nhau, có thể cắt tỉa những hoa văn hình con công con phượng, hình hoa sen, cây cối... tùy vào mục đích và nhu cầu của người sử dụng sẽ tạo nên những tấm ngăn phù hợp với gia đình.

    [​IMG][​IMG]

    Để có những bức ngăn hoàn hảo cho không gian, vào vị trí phù hợp thì ắt phải nhờ đến những chuyên viên tư vấn, với nhiều kinh nghiệm sẽ giúp bạn chọn được những mẫu phù hợp cho không gian, kể cho hoa văn phù hợp và cách bày trí phù hợp.

    [​IMG][​IMG]

    Khi chọn đồ nội thất chúng ta nên lưu ý chọn những tông sáng màu, hoặc những món đồ ít họa tiết để tránh cho căn phòng trở nên chật chội và tạo ra một cái nhìn sang trọng một yếu tố nhỏ nhưng cũng vô cùng quan trọng để tạo nên không gian hoàn hảo nha mọi người. Tạo nên sức hút tiềm ẩn đến từ ngôi nhà, mà không một ai bước chân vào không gian của bạn có thể bỏ qua.

    [​IMG][​IMG]

    Sở hữu không gian hiện đại , độc đáo sang trọng là ước mơ của tất cả mọi người. Vậy làm sao để có được không gian như ý muốn, mà giá cả lại phải chăng thì đừng bỏ qua những tấm ngăn không gian mà chúng tôi nói đến ở đây nhé.


    Mọi người có thế liên hệ với chúng tôi qua số hotlien : 0938797625 ( zalo)gặp Hiên để được tư vấn mẫu phù hợp cho gia đình mình nhé.

    Hoặc website: vachhhoavantrangtri.com để lựa chọn mẫu phù hợp cho gia đình nhà mình nhé.
     
Đang tải...