Uy tín " vàng" mang lại thành công tại thị trường nước ngoài

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      98325
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      255 Lĩnh Nam Hoàng Mai Hà Nô , Hà Nội
    6. Thông tin:
      12/3/21, 635 Đọc

  1. Năm 2020 vừa qua đánh dấu một bước tiến mới tại thị trường giá kệ trên thị trường trong và ngoài nước của VNT JSC. Tháng cuối năm VNT JSC xuất khẩu thành công container sản phẩm kệ sắt sang thị trường Mỹ. Là một trong số những thị trường khó tính, đây được xem là một bước đà để giúp VNT JSC chinh phục thêm nhiều thử thách ở năm mới 2021.
    Kệ siêu thị VNT JSC tiêu chuẩn quốc tế


    Năm 2018, đánh dấu cột mốc quan trọng khi sản phẩm kệ siêu thị VNT JSC có đơn hàng đầu tiêu xuất khẩu tới thị trường Campuchia. Không chỉ dừng lại ở biên giới Việt Nam, các sản phẩm của VNT JSC đạt chất lượng tiêu chuẩn ISO 9001: 2015 sẵn sàng đưa hàng sản phẩm tới thị trường các nước trên thế giới.

    Kệ siêu thị VNT JSC được sản xuất trên dây chuyền khép kín theo công nghệ tiêu chuẩn châu Âu với nguồn nguyên liệu chọn lọc thép loại 1, không tạp chất. Sử dụng công nghệ cán tạo hình, phun sơn tĩnh điện bằng sơn Jotun, bột sơn Akzonobel chất lượng hàng đầu thế giới.
    Sản phẩm được đầu tư nghiên cứu để đáp ứng được yêu cầu về chất lượng với thị trường khó tính vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho người sử dụng dụng, thân thiện với môi trường.

    [​IMG]
    Nắm bắt xu hướng sử dụng kệ tại thị trường quốc tế

    Trên thực tế từ nhiều năm trước VNT JSC đã tiếp cận thị trường quốc tế bằng việc giới thiệu sản phẩm qua các kênh online và offline. Bằng những phản hồi từ phía thị trường quốc tế VNT JSC quyết định tập trung giới thiệu các sản phẩm kệ tôn lưới, kệ tôn liền và kệ tôn đục lỗ đến với nhóm khách hàng chủ siêu thị, cửa hàng tạp hóa.

    Bà Nguyễn Thị Thu Hà- Phó giám đốc phụ trách kinh doanh nhận định, sản phẩm kệ siêu thị VNT JSC có chất lượng cao cấp, nổi bật với khả năng sử dụng bền đẹp theo thời gian đây sẽ là yếu tố giúp VNT JSC được "đánh giá cao" so với sản phẩm kệ thông thường trên thị trường. VNT JSC nhận được những phản hồi tích cực từ đối tác nước ngoài. Đến nay thương hiệu đã có mặt trên trang điện tử Alibaba giúp khách hàng quốc tế dễ dàng tiếp cận với sản phẩm hơn.

    Đầu tư chất lượng cao cấp, thương hiệu uy tín

    Nhờ sự nghiêm túc trong việc nghiên cứu và nâng cao chất lượng sản phẩm, hơn 10 năm qua thương hiệu VNT JSC luôn được khách hàng đặt niềm tin sử dụng. Đến nay đã có rất nhiều khách hàng là doanh nghiệp đã hợp tác với chúng tôi qua nhiều năm.

    Xu hướng người mua hàng đang ngày càng khắt khe không chỉ dừng lại ở mua hàng hóa với giá rẻ, chất lượng tốt mà còn đòi hỏi về không gian mua sắm hiện đại, tiện ích. Kệ siêu thị VNT JSC được nghiên cứu sản xuất dựa trên nhu cầu của khách hàng, từ đó giúp doanh nghiệp bán lẻ tạo được thiện cảm trong mắt khách hàng, tăng doanh số bán hàng.

    Hiện nay VNT SJC đang cung cấp sản phẩm kệ trưng bày, phụ kiện siêu thị đa dạng đáp ứng nhu cầu của mọi quy mô cửa hàng, chuỗi siêu thị. Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu, báo giá vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin.

    Công ty Kệ siêu thị VNT JSC – chuyên cung cấp giá kệ siêu thị hàng đầu tại Việt Nam
    - Địa chỉ: Tầng 8 – CMC Telecom Tower, số 11 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    - Hotline: 0976140528
    - Email: [email protected]
    - Website: https://kesieuthi.info
     
    coseoer1912

    coseoer1912 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...