Ưu điểm vượt trội của ghế đi xe máy cho bé

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      10352
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      HN , Hà Nội
    6. Thông tin:
      29/9/15, 1,217 Đọc

  1. Việc dùng Ghế ngồi xe máy được nhiều gia đình tin tưởng với mục đích bảo vệ an toàn đến mức tối đa cho các con khi di chuyển trên đường, hạn chế nhiều nhất những tình huống bất ngờ có thể xảy ra do sự bất cẩn của bố mẹ. Có nhiều kiểu ghế xe máy được thiết kế phù hợp với từng hãng xe để cha mẹ dễ dàng chọn mua.


    [​IMG]
    Ghế ngồi xe máy Lead-Click XTD628​

    Bé ngồi phía sau xe mỗi khi ba mẹ di chuyển bằng xe máy mà không có bất cứ ai đỡ hoặc không có dây đai bảo hiểm khá nguy hiểm, vì vậy, việc trang bị 1 chiếc ghế ngồi chuyên dụng dành riêng cho xe máy là vô cùng quan trọng. Việc con ngồi có chắc chắn, an toàn hay không có thể dễ dàng kiểm soát nếu cha mẹ sử dụng Ghế ngồi xe máy. Thêm nữa, khi ghế ngồi xe máy được đặt lên phía trước xe, cha mẹ sẽ có không gian quan sát thoải mái và không gây ảnh hưởng nhiều tới việc lái xe. Đặc biệt, với chiếc Ghế tiện lợi này, bố mẹ có thể giảm tối đa những tình huống nguy hiểm có thể xảy ra trên đường đi.

    Trên thị trường xuất hiện 2 kiểu ghế cho bé ngồi xe máy, Địu em bé giá rẻ dành cho cả xe máy ga và xe máy số riêng biệt, chính vì vậy, để chọn mua được chiếc ghế phù hợp nhất ba mẹ nên đem xe của mình đi để thử ghế. Bởi cấu tạo của ghế không thuận tiện cho các mẹ đặt chân cũng như ứng phó các bất ngờ trên đường đi nên với các mẹ tay lái không chắc, cần phải suy nghĩ khi lựa chọn sản phẩm. Các phụ huynh có thể sử dụng đai, địu xe máy cho trẻ để thay thế ghế ngồi xe máy.
     
    anhtaitl

    anhtaitl Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    25 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...