Ưu điểm khi bạn quyết định tổ chức tiệc cưới tại nhà

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      66829
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      291 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      6/6/18, 1,682 Đọc

  1. Địa điểm tổ chức đám cưới là yếu tố quyết định một đám cưới viên mãn trọn vẹn. Ngày nay, các gia đình ở thành phố thường lựa chọn nhà hàng tổ chức tiệc cưới để nhanh gọn tiện lợi, tuy nhiên vẫn có những gia đình tổ chức đám cưới tại nhà. Vậy, để có một tiệc cưới tại gia thật ấm cúng, bạn cần lưu ý điều gì khi trang trí tiệc cưới tại nhà.
    [​IMG]
    Với sự gần gũi và thân mật của một tiệc cưới tại gia sẽ khiến cô dâu chú rể cảm thấy đặc biệt hơn, việc tiếp đãi quan khách cũng sẽ tận tình và được lòng hai bên dòng họ. Lúc này đám cưới tại nhà là điều đầu tiên các cặp đôi nghĩ đến. Nhưng để có một ngày cưới được trang hoàng tại nhà mang lại sự ấm cúng gần gũi nhưng cũng không kém phần ấn tượng đặc biệt không phải cô dâu chú rể nào cũng biết cách làm.
    Đám cưới tại gia, không chỉ khách mời sẽ đến nhà bạn trong ngày cưới mà họ hàng bà con gần xa cũng trở về nhà bạn trước đó vài ngày. Ngoài việc phụ giúp mọi thử trong gia đình còn là dịp để họ hàng gặp mặt sau một khoảng thời gian. Sự đông đúc vui vẻ của không gian tại gia sẽ quyết định đến bối cảnh tiệc mà bạn dự định sẽ trang trí.​
    [​IMG]
    Tham khảo thêm: Trang trí đám hỏi tại nhà.
    Đừng quá cầu kỳ và xoa hoa trong cách trang trí tiệc cưới, bạn nên tiết chế lại những chi tiết trang trí để tránh nhiều người trong nhà đi qua đi lại vướng víu với các chi tiết trang trí lớn. Tuy nhiên để đảm bảo được sự chỉnh chu nhất, khi trang trí tiệc cưới tại gia, cô dâu chú rể chỉ cần thống nhất một chủ đề tiệc cưới đơn giản nhưng tinh tế và tận dụng được các không gian bối cảnh mà gia đình bạn có. Ví dụ như, nhà bạn đã có sẵn một dàn hoa tigon hoặc hoa giấy ở cổng, điều bạn nên làm chính là tỉa tót chúng thật cẩn thận và trang trí bằng một ít bóng bay khu vực cổng mà không cần phải dựng thêm cổng hoa thật lộng lẫy.
    Dù vậy, bạn cũng hãy thật chi tiết cho các vật dụng trang trí ở bàn Gallery để có một sự ấn tượng nhất định cho quan khách bạn nhé!
    Nhiều đôi trẻ đang trong công cuộc xây dựng tổ ấm, bởi thế tổ chức đám cưới tại nhà sẽ giúp tiết kiệm một phần chi phí cưới không nhỏ. Tại nhà, gia đình có thể tận dụng những thuận tiện trong nhà như bàn ghế, không gian trong nhà để tiếp họ hàng hai bên chu đáo hơn. Hơn thế, hàng xóm láng giềng sẽ trợ giúp rất nhiều trong việc gửi nhờ xe quan khách.
    Bạn hoàn toàn có thể khéo léo với bảng hướng dẫn chỗ giữ xe bằng một chiếc bảng hiệu thật độc đáo – đó cũng chính là một chi tiết đặc biệt trong trang trí tiệc cưới của đôi bạn. Tiệc cưới sẽ không có được những chiếc ghế thật sang trọng như ở nhà hàng hay xa hoa trong một bộ bàn ghế đặc biệt theo đúng chủ đề, để tận dụng được những bộ bàn ghế ở nhà thì bạn cực kỳ phải để ý đến khâu trang trí. Dùng vải bọc lại những chiếc ghế hoặc trang trí bằng hoa hoặc các dải ruy bằng… sẽ khiến cho quan khách cảm thấy mọi thứ được chỉn chu và hoàn hảo nhất.\
    Có thể bạn quan tâm: Trang trí đám hỏi cần những gì?
    Một gói dịch vụ trang trí tiệc cưới trọn gói sẽ giúp ích rất nhiều cho đôi bạn. Với chừng đó chi phí, bạn có thể yên tâm với đội ngũ Cưới hỏi trọn gói Venus nhiều kinh nghiệm, họ sẽ khảo sát địa hình tổ chức cưới tại nhà bạn và đưa ra những tư vấn phù hợp nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ không cần phải lo lắng quá nhiều cho không gian buổi tiệc cưới của mình.
    Vì thế, đừng quên lựa chọn một đội ngũ cưới hỏi trọn gói Venus uy tín để có một buổi tiệc cưới tại gia thật ấm cúng bạn nhé!​
     
    duanvenus

    duanvenus Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...