Ưu điểm của vách ngăn vệ sinh Compact

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      51400
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng , Hà Nội
    6. Thông tin:
      6/6/17, 700 Đọc

  1. Giữa hàng ngàn chất liệu để lựa chọn làm vách ngăn vệ sinh trên thị trường trong nước hiện nay, Compact hiện đang là một trong những chất liệu được người dùng ưu ái lựa chọn nhiều nhất? Đâu là lý do khiến vách ngăn vệ sinh Compact lên ngôi? Hay ưu điểm của vách ngăn vệ sinh Compact là gì? Hãy cùng công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng khám phá những tính năng nổi bật của chất liệu này nhé.
    Xem thêm:
    Vách ngăn vệ sinh compact là gì?

    [​IMG]
    Những ưu điểm nổi bật của vách ngăn vệ sinh Compact
    Chịu nước siêu tốt?
    Vách ngăn vệ sinh Compact sở hữu đặc tính chịu nước và không bị giãn nở hay mục nát khi tiếp xúc với môi trường nước, do đó, khả năng kháng nước tuyệt đối lên đến 100%. Vì sao lại như thế? Sở dĩ, compact chịu nước tốt là do cấu tạo được hình thành từ nhiều lớp giấy nên Kraft. Sau khi đã ngâm qua lớp nhựa Phenolic thì được nhiệt độ cao 150 độ C và áp suất 1430 psi và được phủ ngoài một lớp Melamine.
    Chống ăn mòn axit và chống cháy
    Như chúng ta đã biết, những tấm vách ngăn vệ sinh Compact sẽ thường xuyên phải tiếp xúc với hóa chất tẩy rửa nên khả năng bị ăn mòn bởi axit là câu hỏi khiến người dùng rất bận tâm. Nhưng do được phủ bên ngoài một lớp Melamie nên compact có khả năng chống ăn mòn cực hiệu quả và chống cháy cao. Điều này đã được kiểm định qua nhiều cuộc thực nghiệm thực tế.
    [​IMG]
    Vách ngăn vệ sinh Conmpact tại khu trung tâm mua sắm
    Hạn chế khả năng trầy xước cao, chống bám bụi
    Trong quá trình sử dụng, chúng ta phải thường xuyên lau chùi và làm sạch vách ngăn vệ sinh, đôi khi công việc này tiêu tốn của bạn rất nhiều thời gian. Tuy nhiên, khi sử dụng chất liệu vách ngăn vệ sinh compact, bạn sẽ được xua tan nỗi lo lắng này. Chỉ cần một chiếc giẻ sạch kèm theo chất tẩy rửa chuyên dụng (có thể sử dụng hoặc không), bạn đã dễ dàng vệ sinh nhanh gọn những tấm compact.
    Tính thẩm mĩ cao
    Nhờ công nghệ sản xuất hiện đại và tiên tiến, chất liệu vách ngăn vệ sinh Compact có nhiều màu sắc khác nhau từ đậm, nhạt, sáng, tối cho đến màu trắng, đen, vàng, hồng hay giống hệt vân gỗ tự nhiên,…để đáp ứng nhu cầu thẩm mĩ đa dạng của người dùng. Tùy theo mục đích sử dụng và không gian thiết kế mà người dùng có thể lựa chọn được mã sản phẩm như 1006, 1027, 1026,1029, 3507, 3092, 1028,3322-54, 3610,…
    Trên đây chỉ là 4 trong rất nhiều những ưu điểm vượt trội mà vách ngăn vệ sinh Compact mang lại cho người dùng. Để mua được những tấm Compact chính hãng, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, bạn nên đến các đại lý phân phối uy tín và được nhiều người biết đến. Tại Hải Phòng, bạn có thể tham khảo trực tiếp tại công ty cổ phần XNK Compact Hải phòng (nhà máy số 337, Nguyễn Văn linh, Lê Chân).
    Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
    Công ty Cổ phần XNK Compact Hải Phòng
    Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
    Tel: 0225 662 5678 – Fax: 031 364 54 22
    Hotline: 0918 441 977 – 0976 209 376
    Email: [email protected]
    Website: vachvesinh.com
    Theo: Công ty Cổ phần XNK Compact Hải Phòng
     
Đang tải...