ưu điểm của phào trắng trơn hàn quốc

    1. 3 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      78461
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      hcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      6/5/19, 448 Đọc

  1. [​IMG]

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều chất liệu hoàn thiện dùng để trang trí nội thất, ốp tường. Tuy nhiện, với khí hậu nhiệt đới, nắng nóng mưa nhiều và độ ẩm khá cao ở nước ta khiến vấn đề như độ bền, chống ẩm mốc, không cong vênh, hạn chế bám bụi bẩn,… và độ chính xác trong khi thi công lẫn sử dụng luôn là bài toán hóc búa đối với các chất liệu truyền thống như gỗ, MDF, thạch cao, giấy dán tường..Chúng ta nên sử dụng phào trắng trơn ps với chất liệu nhựa .

    [​IMG]

    Khi nói về một sản phẩm, chất lượng là cái mà người tiêu dùng đặt lên hàng đầu vì vậy ở nhựa PS cũng như phào chỉ trắng trơn nhựa PS có một số đặc điểm về chất lượng như: Chịu va đập tốt - vì được tổng hợp từ nhựa cứng có khả năng chịu lực tốt vì vậy với về mặt đã hoàn thiện với ưu điểm này rất có lợi trong quá trình vận chuyện, cũng như khi thi công các công trình cũng không lo bị va đập hỏng hóc. Ngoài ra, phào chỉ PS còn có ưu điểm là Độ bền cao - với khả năng chịu nước, chịu ẩm mốc và chống cong vênh tốt nên khi sử dụng sẽ không lo mối mọt ăn mòn làm giảm tuổi thọ sản phẩm. Bên cạnh đó, Khả năng khử mùi cũng là một lợi thế của phào chỉ PS bởi trong thành phần của phào chỉ có chứa than hoạt tính giúp khử mùi, diệt khuẩn và ngăn chặn các vi khuẩn có hại cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

    [​IMG]

    Với chất lượng bền, tính thẩm mĩ cao, phào chỉ PS đang là lựa chọn của nhiều khách hàng hiện nay. Sản phẩm phù hợp với mọi loại phong cách trang trí nội thất nhất là trang trí nội thất hiện đại. Làm cho ngôi nhà trở nên mềm mại, nhẹ nhàng hơn. Để có cho mình lựa chọn thích hợp, quý khách có thể tham khảo một số mẫu phào chỉ nhựa PS mới nhất được Nội thất trang trí đẹp cập nhật liên tục tại

    ✔ Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Khang Phong

    ✔ Địa chỉ: 219/82 Trần Văn Đang, Phường 11, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

    ✔ Email: [email protected]

    ✔ Phone: 0906 655 579
     
    khangphong

    khangphong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    221 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...