Ưu đãi dịch vụ cho khách hàng sở hữu xe Mazda

    1. 1 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26203
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      2A Ngô Gia Tự , Hà Nội
    6. Thông tin:
      8/6/16, 775 Đọc

  1. Từ ngày 1/6 đến 30/6/2015, Thaco giới thiệu chương trình “chăm sóc khách hàng dịch vụ”dành cho tất cả các khách hàng đang sở hữu xe Mazda với nhiều chính sách ưu tiên,hỗ trợ bảo dưỡng xe.

    [​IMG]

    Theo đó, khách hàng đưa xe đến các xưởng dịch vụ ủy quyền Mazda trên toàn quốc sẽ được miễn phí tiền công kiểm tra xe (theo danh mục) và tiền công thay nhớt máy, lọc nhớt, lọc nhiên liệu, lọc gió. Đây cũng là dịp tốt để khách hàng bảo dưỡng xe với ưu đãi giảm giá 30% nhớt máy và 10% vật tư phụ tùng chính hãng (chổi gạt mưa,các loại lọc, bugi, dây curoa, nước rửa kính, nước làm mát).

    Bên cạnh đó, Thaco còn dành nhiều ưu đãi đặc biệt cho khách hàng tham gia chương trình “Goodyear – An Tâm Trọn Hành Trình” (*) tại hệ thống xưởng dịch vụ của Mazda như giảm giá 10% khi mua lốp Goodyear và tặng kèm 1 túi du lịch trị giá 500.000 đồng. Ngoài ra, khách hàng mua các dòng xe Mazda có sử dụng lốp Goodyear sẽ được thụ hưởng cùng lúc 3 lợi ích dành cho xe mới và lốp xe gồm: bảo hành sản phẩm, bảo hành mọi sự cố trên đường và Hỗ trợ cứu hộ khẩn cấp 24/7.

    Nguồn: mazda long biên - mazda chính hãng
     
    xemazda

    xemazda Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    2A Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội

    Từ khóa

    : mazda long bien
    Chia sẻ trang này
Đang tải...