USB làm quà tặng độc đáo

    1. 25,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      75593
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      N25 KDC, Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12, Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      10/1/19, 461 Đọc

  1. Trong thời đại khoa học ngày nay, các dữ liệu đang ngày một số hóa, các công việc hầu hết được xử lí qua máy tính, điện thoại, laptop thì nhu cầu lưu trữ thông tin ngày càng trở nên thiết yếu hơn bao giờ hết. Nó không chỉ đem đến sự tiện ích cho người sử dụng mà còn đảm bảo an toàn thông tin mà bạn đang sở hữu. Chính vì thế những chiếc USB đã ra đời và trở thành vật dụng quen thuộc đối với xã hội công nghệ thông tin hiện đại của chúng ta. Với nhu cầu thiết yếu đó, giá thành lại rẻ nên các công ty, doanh nghiệp thường xuyên sử dụng USB làm quà tặng độc đáo trong các sự kiện, hội nghị quảng cáo, khuyến mãi, đặc biệt là trong các lĩnh vực về công nghệ thông tin, hàng điện tử. Ý tưởng sao chép dữ liệu quảng cáo về doanh nghiệp vào USB đồng thời in,khắc logo thương hiệu kèm theo, làm quà tặng cho khách hàng, đối tác là một phương thức quảng cáo hết sức độc đáo, ý nghĩa giúp gia tăng nhận diện thương hiệu một cách rộng rãi, đi sâu vào tiềm thức của mỗi người.

    [​IMG]

    Với nhu cầu phát triển quà tặng công nghệ như ngày nay, chiếc USB làm quà tặng độc đáo từ kiểu dáng cổ điển ban đầu đã được phát triển, hoàn thiện cùng nhiều mẫu mã đa dạng, đem đến cho bạn nhiều lựa chọn mới như: USB da,USB kim loại, USB vòng đeo tay...Tùy vào hoàn cảnh và nhu cầu sử dụng của cơ quan doanh nghiệp mà bạn có thể lựa chọn được những chiếc USB làm quà tặng phù hợp .Không chỉ vậy, độ bền cao của sản phẩm cùng khả năng tương thích với nhiều thiết bị công nghệ sẽ giúp quá trình tiếp xúc thương hiệu trở nên đơn giản, dễ dàng. Ngoài ra những thế chiếc USB còn rât hữu dụng với nhiều đối tượng: học sinh, sinh viên, công chức, nhân viên văn phòng, doanh nhân ...Vì vậy, việc sử dụng USB làm quà tặng là một lựa chọn vô cùng đúng đắn giúp tiết kiệm chi phí quảng cáo nhưng vẫn đạt được hiệu quả quảng cáo hình ảnh, thương hiệu mang tính dài lâu.

    Công ty Quà tặng Kim Nhật chuyên cung cấp USB làm quà tặng độc đáo với số lượng lớn trong thời gian ngắn, hàng trăm mẫu sản phẩm sẵn có với chất lượng đảm bảo, giá cả cạnh tranh nhất. USB do chúng tôi cung cấp bao gồm các loại vật liệu đa dạng từ: nhựa, caosu, gỗ, kim loại đến các loại da cao cấp sang trọng. Dung lượng từ 4 G đến 8 G, 16 G phù hợp với mọi nhu cầu lưu trữ thông tin khác nhau. Chuẩn kết nối 2.0 và 3.0 tối ưu hóa tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh nhất. Tương thích với hầu hết các hệ điều hành, thiết bị công nghệ thông dụng. Các tính năng đặc biệt theo yêu cầu kèm theo như: tích hợp thêm phần mềm diệt virus, mã hóa dữ liệu, sao lưu tự động, … nhằm tăng khả năng bảo mật dữ liệu, tránh bị mất dữ liệu từ những sự cố ngoài ý muốn.

    Vui lòng liên hệ để được tư vấn chi tiết hoăc xem thêm tại:

    Hotline : 089 841 6081 Mr Châu

    Website: quatangkimnhat.net

    Emai: [email protected]

    Địa chỉ: N25 KDC, Lê Thị Riêng,Phường Thới An,Quận 12,Hồ Chí Minh
     
    quatangkimnhat

    quatangkimnhat Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    14 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...