uống nhiều loại thuốc nhưng không hết đau dạ dày

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      1332
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      1306 kha vạn cân, p linh trung, q thu duc , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      12/3/15, 908 Đọc

  1. Những cơn đau thắt dạ dày vã mồ hôi khiến chúng ta ăn không ngon , ngủ không yên và vì sao đã dùng đủ loại thuốc mà không hết bệnh? Chúng tôi sẽ cho các bạn biết vì sao như vậy.
    Tại sao trị đau dạ dày mà không hết?


    Chúng ta cũng biết đau dạ dày là một căn bệnh hiện nay rất nhiều người mắc phải. Nguyên nhân chính là do chế độ ăn uống thất thường không đúng giờ, ăn quá cay hoặc quá nóng, thói quen uống nhiều rượu bia, và còn rất nhiều lý do khác.

    Thời buổi hiện đại ngày nay muốn tránh những điều đó cũng khó. Công việc bận rộn khiến chúng ta không có thời gian ăn uống đúng giờ, mệt mỏi suy nghĩ nhiều, giao tiếp trong công việc buộc chúng ta phải sử dụng rượu bia…

    Đau dạ dày giờ đây không còn xa lạ gì với chúng ta nữa, nó không phải là căn bệnh nan y khó chữa như ung thư, hay tiểu đường nhưng nó mang lại nhiều phiền toái cho chúng ta.

    Những cơn đau thắt dạ dày vã mồ hôi khiến chúng ta ăn không ngon , ngủ không yên và vì sao đã dùng đủ loại thuốc mà không hết bệnh? Chúng tôi sẽ cho các bạn biết vì sao như vậy.

    [​IMG]

    Viêm loét dạ dày

    1.Mặc dù bạn sử dụng đủ loại thuốc từ đông y đến tây y nhưng chỉ được một thời gian bệnh lại tái phát. Nguyên nhân là do bạn ăn uống không đúng giờ, không kiêng rượu bia trong thời gian dùng thuốc.

    2. Dùng thuốc không đúng liều lượng, uống thuốc không đúng giờ và thường xuyên bỏ thuốc.

    3.Sử dụng phương thuốc dân gian như bột nghệ đen và mật ong chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị , không phải là thuốc điều trị nên không thể thay thế. Nghệ có tác dụng kháng lại vi khuẩn nhưng không bao quát hết dạ dày. Mật ong và nghệ đều là những chất nóng không nên sử dụng nhiều.

    Sử dụng chè dây trong vòng 15 ngày sẽ thấy sự khác biệt

    Chè dây là một loại thảo mộc tự nhiên có tác dụng trị đau dạ dày và hành tá tràng.

    Bạn sử dụng đều đặn trong vòng 15 ngày sẽ có tác dụng nhanh chóng. Trong chè dây có chứa flavonoid và tannin là những chất kháng khuẩn cực mạnh, có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn HP sống trên lớp niêm mạc dạ dày gây viêm loét và nguy cơ dẫn đến ung thư cao.

    Cách sử dụng chè dây

    Mỗi buổi sáng dùng 3 túi trà ngâm vào 1lit nước sôi, để 15 phút rồi uống. Uống vào lúc sáng sớm, chưa ăn gì thì mới hiệu quả. Vì thời điểm này vi khuẩn HP đang bám trên niêm mặc dạ dày nên có thể bài tiết ra ngoài. Sau đó ngâm tiếp 3 túi trà để uống trong ngày nhằm trung hòa lượng axit.

    [​IMG]

    Trà dây (chè dây) túi lọc

    Nếu dùng chè dây dạng còn nguyên lá, thân thì lấy 100gr nấu với nước sôi uống.

    [​IMG]

    Chè dây

    Chè dây sẽ giúp bạn xua tan những cơn đau dạ dày, giúp bạn yên tâm khi sử dụng.
    [​IMG]
     
    quygiang

    quygiang Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    21 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...