Ứng dụng tháp giải nhiệt Alpha

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      116252
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Số 149 đường số 14, KDC Phong Phú 4 - Lovera Park, Phong Phú, Bình Chánh, TPHCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      23/6/22, 304 Đọc

  1. Dựa vào nguyên lý làm việc của tháp giải nhiệt nước mà mỗi dòng tháp sẽ phù hợp với tùy loại máy móc, thiết bị khác nhau. Ngoài ra, còn một vài yếu tố khác nhau như điều kiện môi trường, công suất làm mát,… Nhờ khả năng làm mát vượt trội, tháp giải nhiệt Alpha ngày càng được sử dụng trong nhiều ngành nghề.

    Công nghiệp lạnh HVAC


    Trong ngành công nghiệp lạnh HVAC, tháp giải nhiệt nước đóng một vai trò hết sức quan trọng, được sử dụng như một phần của hệ thống làm lạnh. Tháp có vai trò đẩy phần nhiệt lượng nóng do môi chất lạnh ngưng tụ ra môi trường bên ngoài và đưa dòng nước đã được làm mát quay lại với quá trình làm việc.

    Công nghiệp sản xuất thép


    Sản xuất thép là một trong những ngành công nghiệp cần đến nguồn nhiệt rất lớn. Do đó, máy móc tham gia vào quá trình sản xuất sẽ sinh ra lượng nhiệt khổng lồ. Nếu không nhanh chóng hạ nhiệt sẽ gây ảnh hưởng đến tiến độ sản xuất, nặng hơn có thể làm hỏng hóc máy móc sản xuất. Chính vì vậy, tháp giải nhiệt là thiết bị không thể thiếu trong ngành công nghiệp này. Đặc thù của ngành sản xuất với quy mô lớn nên thường sử dụng các tháp có công suất từ vài trăm cho đến hàng ngàn RT.

    Công nghiệp sản xuất nhựa


    háp giải nhiệt có nhiệm vụ tạo và cấp nguồn nước mát cho đầu khuôn ép đối với máy ép nhựa, sản xuất bao bì; đảm bảo nhiệt độ phù hợp trong quá trình nung và đúc tạo hình. Cũng như tránh các nguy cơ máy quá nóng dẫn đến các hiện tượng chập cháy, nguy hiểm.

    Công nghiệp thực phẩm


    Sản phẩm trong ngành này khá mẫn cảm với sự thay đổi nhiệt độ. Máy móc luôn phải hoạt động liên tục để duy trì nhiệt độ phù hợp nên sử dụng thiết bị có sử dụng hóa chất để làm mát là điều không thể. Do đó, nhờ vào nguyên lý làm việc của tháp giải nhiệt là dùng không khí để hạ nhiệt nước, mà thiết bị được sử dụng phổ biến trong ngành, giúp máy móc được làm mát và vận hành lâu dài.

    Ngoài ra, tháp giải nhiệt tháp giải nhiệt Alpha còn được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác như: dược phẩm; xử lý nước thải, hóa chất;…

    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: Số 149 đường số 14, KDC Phong Phú 4 - Lovera Park, Phong Phú, Bình Chánh, HCM

    Số điện thoại: 0903962945 - 0903 880 938 - 0903 992 945
    Email: [email protected]
    Website: https://coolingtower.vn/
     
    coolingtower

    coolingtower Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    149 Đường Số 14, Phong Phú, Bình Chánh
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...