Ứng dụng của máy bơm định lượng hóa chất

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      105702
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      1/11/21, 948 Đọc

  1. Bơm định lượng hóa chất là loại bơm hóa chất có lưu lượng thấp, có thể dễ dàng điều chỉnh lưu lượng bằng tay hoặc tự động tùy theo nhu cầu và chủ đích cần bơm chất lỏng. Độ chính xác của bơm định lượng hết sức cao, bơm đc sử dụng để bơm vận chuyển 1 số chất lỏng có độ đặc, các hóa chất ăn mòn, bào mòn,…v.v…trong công nghiệp cung ứng .
    Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về may thoi khi longtech. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng

    Bơm định lượng hóa chất là loại bơm được sử dụng để bơm thành phần hóa chất độc hai. Độ ăn mòn cao theo dải lưu lượng có thể điều chỉnh chủ động bằng tay hoặc tự động. Bơm định lượng thường có lưu lượng thấp được sử dụng trong các công trình như hệ thống xử lý nước thải, xử lý nước cấp, xử lý khí thải để định lượng hóa chất cần sử dụng.
    đơn vị TNHH Vimex hiện đang sản xuất rất nhiều 1 vài loại hàng hóa sản phẩm bơm công nghiệp hóa chất, bơm định lượng hóa chất cũng là loại bơm đc sản xuất bởi Vimex. Những nhãn hiệu bơm định lượng tại Vimex là Doseuro, Bluewhite, OBL, Injecta và Pulsafeeder,…v.v…Các phương tiện máy bơm đều có đủ chứng từ chứng nhận xuất xứ, nguồn gốc xuất xứ và chất lượng hàng hóa sản phẩm từ NSX chính.
    [​IMG]
    Phân mẫu những kiểu bơm định lượng hóa chất
    • Bơm định lượng kiểu piston
    • Bơm định lượng dạng màng
    • Bơm định lượng kiểu điện tử
    cấu tạo của bơm định lượng hóa chất
    Về cơ bản, tất cả một số dòng bơm định lượng hóa chất có 2 bộ phận cấu tạo cơ bản đó chính là đầu bơm và động cơ điện. Mỗi máy bơm định lượng hóa chất đều có bộ phận điều chỉnh lưu lượng, người sử dụng có khả năng điều chỉnh lưu lượng bơm tự động hoặc điều chỉnh bằng tay tùy thuộc vào mong ước dùng .
    Màng bơm của bơm định lượng hóa chất cực kỳ nhanh bị rách do áp lực bơm của bơm định lượng là vô cùng lớn, Vì vậy nên cần phải thay màng thường xuyên.
    điểm cộng của bơm định lượng hóa chất
    • có thể bơm vận chuyển được 1 vài hóa chất ăn mòn, một số chất lỏng độc hại thay vì con người phải trực tiếp xử lý, giữ an toàn cho người lao động.
    • Nguyên lý hoạt động đơn giản, dễ dùng , dễ điều chỉnh lưu lượng bơm.
    • Thiết kế nhỏ gọn, mang tính nghệ thuật cao, nguyên vật liệu kết cấu đặc biệt chống ăn mòn, mài mòn hóa chất cực mạnh.
    • có thể dùng nhiều đầu bơm cùng lúc để tăng lưu lượng bơm, tiết kiệm thời gian và nguồn nhân sự.
    Ứng dụng của bơm định lượng hóa chất
    • Bơm vận chuyển 1 vài hóa chất ăn mòn, độc hại, một số chất lỏng có độ sệt,…v.v…trong 1 vài ngành công nghiệp sản xuất.
    • Ứng dụng bơm trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống: bơm nước mắm, nước tương, một vài chất phụ gia, bơm những loại nước uống,…v.v…
    • Ứng dụng trong các lĩnh vực phân phối sơn, mực in ấn, keo, thủy tinh lỏng và 1 vài lớp keo khác.
    • Bơm ứng dụng 1 vài lĩnh vực công nghiệp hóa chất, xử lý nước thải, chất thải.
    • Ứng dụng trong những phòng thí nghiệm hóa-sinh.
    Hotline tư vấn và giúp mua hàng 0989775196
     
    mayhong226

    mayhong226 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...