Tuyệt chiêu đánh thức làn da mỗi buổi sáng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      40912
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hcm, hcm , Chưa có
    6. Thông tin:
      6/12/16, 496 Đọc

  1. Hằng ngày chúng ta vẫn luôn tiếp nạp rất nhiều thông tin về việc chăm dưỡng làn da vào ban đêm như thế nào cho thật đúng đắn và đầy đủ mà quên đi mất buổi sáng làn da cũng cần được “ bảo vệ ” một cách tối ưu. Việc đánh thức làn da vào mỗi sáng rất quan trọng, vì chúng sẽ mang đến cho ta một vẻ bề ngoài tươi tắn và rạng rỡ, xinh đẹp hơn. Hãy cùng chuyên mục làm đẹp của Mai Hân hôm nay để giúp làn da bừng sức sống mỗi ngày mới nhé !

    >>Xem thêm: Serum nhau thai cừu Sakura có tốt không

    [​IMG]
    Làm sao để đánh thức làn da vào mỗi buổi sáng

    1. Nhâm nhi một ly trà mật ong thảo dược

    Một ly trà mật ong giúp đánh bay đi vẻ mệt mỏi của bạn sau một giấc ngủ. Bên cạnh đó, chúng còn rất tốt đối với hệ tiêu hóa, giúp làm tăng khả năng hấp thu, giải độc gan,..bạn sẽ cảm nhận làn da đàn hồi, căng mịn và tươi trẻ hơn đấy!

    2. Nhẹ nhàng làm sạch da

    Làn da chúng ta đều tiết ra rất nhiều lượng dầu thừa vào mỗi buổi sáng. Vì thế, làm sạch da mặt bằng sửa rửa mặt tạo bọt là cách hữu hiệu nhất để làm trôi đi lớp dầu thừa trên da. Tuy nhiên, bạn nên hạn chế lại việc lau mặt bằng khăn vào mỗi sáng nhé, chúng sẽ khiến làn da chúng ta nhanh chóng chảy xệ và mất đi độ đàn hồi đấy.

    3. Mặt nạ cân bằng độ ẩm cho da

    Không cần quá rườm rà đâu, chỉ cần một miếng mặt nạ cà chua, sữa tươi trong 5-7 phút cũng đủ khiến làn da bạn được cân bằng độ ẩm và hồng hào hơn đấy! Hãy chuẩn bị mặt nạ vào buổi tối trong ngăn mát tủ lạnh rồi đắp lên mỗi sáng, bạn sẽ tỉnh táo và có năng lượng ngay khi nhìn thấy mình thật tươi tắn và xinh đẹp trong gương!

    >>Xem thêm: Serum dưỡng da nhau thai cừu Sakura mua ở đâu

    4. Kem dưỡng ẩm là điều không được phép thiếu

    Các chuyên gia da liễu cho rằng buổi sáng cũng là một thời điểm rất tốt để hấp thu mọi dinh dưỡng từ kem dưỡng da, vậy tại sao bạn lại bỏ lỡ? Ngoài ra, sử dụng kem dưỡng vào mỗi buổi sáng còn giúp cho làn da bạn được bảo vệ khỏi những hóa chất có trong kem chống nắng nữa đấy.

    5. Chăm sóc làn da vùng mắt- đánh bay đi quầng thâm xấu xí

    Một viên đá nhỏ hoặc 2 túi bã trà sẽ giúp bạn “ xóa sạch ” đi quầng thâm, bọng mắt do thức khuya đêm hôm qua hoặc những mệt mỏi, stress gây nên. Song song với việc đắp mặt nạ cung cấp độ ẩm mỗi sáng, hãy sử dụng kết hợp phương pháp này cho đôi mắt của mình bạn nhé !

    6. Một lớp trang điểm mỏng nhẹ tự nhiên

    Việc trang điểm đậm cũng khiến cho bạn mất khá nhiều thời gian mà còn mang lại vẻ nặng nề trên khuôn mặt khi phải đắp một lớp phấn quá dày cùng nhiều công đoạn make up rườm rà. Một chút kem chống nắng có độ che phủ cao, tone màu hài hòa sáng da và vài chấm son môi sẽ khiến cho bạn xinh đẹp tươi tắn, trẻ trung hơn đấy.

    Những bước thật đơn giản phải không nào? Hãy tập cho mình một thói quen chăm dưỡng da vào mỗi buổi sáng để làn da lúc nào cũng bừng sức sống, xinh đẹp và quyến rũ nhé .

    >>Xem thêm: Serum dưỡng da Sakura Placenta giá bao nhiêu

    Chúc các bạn có một làn da thật đẹp !
     
    namnguyenle

    namnguyenle Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    39 | Xem tất cả
    Được thích:
    2
    Khu vực:
    hcm

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...