Tuyệt chiêu chăm sóc da mùa nắng nóng, ai cũng phải biết

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      24228
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hcm, hcm , Chưa có
    6. Thông tin:
      21/4/16, 434 Đọc

  1. Vào mùa hè, do phải tiếp xúc nhiều với nắng nóng và khói bụi ô nhiễm nên da bạn thường rất dễ sạm đen và khô rát, thiếu sức sống. Tuy nhiên, với những tuyệt chiêu chăm sóc da mùa nắng nóng dưới đây, chắc chắn bạn sẽ không còn phải lo lắng nhiều cho nhan sắc của mình nữa.

    1. Giữ da mặt sạch sẽ

    Vào mùa hè, thời tiết thay đổi khá gay gắt nên da bạn thường tiết ra nhiều chất nhờn. Chưa kể là bụi bẩn và vi khuẩn cũng theo đó mà xâm nhập vào, khiến cho da dễ bị sạm đen và nổi mụn nhiều hơn.

    >>Xem thêm: kem dưỡng cho tuổi 30

    [​IMG]
    Rửa mặt ngày 2 lần vào mỗi sáng và tối
    Vì vậy, để giữ cho da luôn sạch và thoáng, bạn nên rửa mặt 2 lần/ ngày vào mỗi buổi sáng và tối, kết hợp tẩy tế bào chết 1 lần/ tuần. Ngoài ra, nếu trang điểm thì bạn cần phải tẩy trang thật kỹ, sau đó mới làm sạch da mặt cho để giữ cho lỗ chân lông luôn thoáng và sạch sẽ.

    2. Dùng kem chống nắng

    Mùa hè, các tia UV trong ánh nắng mặt trời hoạt động rất mạnh . Đặc biệt, không chỉ ở ngoài trời, tia UV còn hiện diện trong các nguồn sáng của tivi, bóng đèn điện, máy tính hay điện thoại di động. Vì vậy, dù đang ở ngoài trời hay trong bóng râm, da cũng cần phải được chăm sóc bằng kem chống nắng có SPF 30++ trở lên.

    [​IMG]
    Nhớ thoa kem chống nắng ít nhất 20 phút trước khi ra ngoài

    Ngoài ra, bạn nên thoa kem chống nắng ít nhất 20 phút trước khi ra đường, nếu đi tắm biển thì có thể thoa lại sau từ 2 -3 tiếng. Đồng thời, hạn chế ra ngoài vào khoảng thời gian từ 10 – 16h, bởi đây là thời gian các tia tử ngoại hoạt động mạnh nhất trong ngày, sẽ khiến cho làn da bạn bị bỏng rát và sạm đen. Còn nếu có việc bắt buộc phải ra ngoài, bạn nhớ che chắn thật kỹ càng để bảo vệ da khỏi ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời nhé.

    3. Uống nhiều nước

    Làn da bạn sẽ dễ bị mất nước và thiếu hụt chất dinh dưỡng khi bước vào mùa nắng nóng. Vì thế, vào mùa hè bạn cần phải uống đủ 2,5 lít nước mỗi ngày để bổ sung vào lượng nước và khoáng chất đã mất . Hơn nữa, uống nhiều nước cũng rất có ích cho sức khỏe và việc giảm cân của bạn nữa đấy.

    >>Xem thêm: kem dưỡng da tuổi 35

    [​IMG]
    Hãy uống thật nhiều nước vào mùa hè để bổ sung độ ẩm cho cơ thể

    4. Ăn uống điều độ

    Ăn thật nhiều rau xanh, trái cây vào mùa hè chính là cách để bổ sung chất dinh dưỡng và vitamin cần thiết cho da. Ngoài ra, bạn cũng nên tránh xa những món ăn cay nóng hay chứa nhiều dầu mỡ để da không bị nổi mụn thất thường.

    Còn đối với những loại đồ uống có chứa cồn và chất kích thích, bạn cũng đừng bao giờ đụng vào quá nhiều vào mùa nóng vì chúng có thể khiến cho làn da của bạn dễ bị nổi mụn và nhanh lão hóa hơn đấy.

    [​IMG]
    Bổ sung chất dinh dưỡng và vitamin cho da bằng nhiều rau và trái cây
    Chỉ cần nắm rõ và thực hiện theo đúng những tuyệt chiêu chăm sóc da trên đây, đảm bảo làn da bạn sẽ luôn trắng sáng và mịn màng suốt cả những ngày hè nắng nóng. Chúc các bạn thành công!

    >>>Xem thêm: kem dưỡng da cho u40
     
    namnguyenle

    namnguyenle Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    39 | Xem tất cả
    Được thích:
    2
    Khu vực:
    hcm

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...