Tuyệt chiêu bảo quản cam hiệu quả bằng hộp nhựa trái cây

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      126850
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      28/11/22, 170 Đọc

  1. Cũng giống như bất cứ loại trái cây nào khác trên thị trường, để cam luôn được tươi ngon khi tới tay người dùng, các nhà vườn hay các cửa hàng trái cây đã lựa chọn hộp nhựa trái cây nhà RVC làm bao bì đóng gói và bảo quản. Đây được coi là phương pháp đơn giản, hiệu quả và phổ biến nhất.

    [​IMG]

    Để hỗ trợ cho việc đóng gói của người kinh doanh cũng như đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng của người dùng. Công ty RVC chúng tôi sản xuất hộp nhựa với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và trọng lượng khác nhau, bên cạnh hộp từ 200g -1kg còn có hộp chia thành 3 ô và 6 ô riêng biệt.

    Nút bấm hai bên hông và thiết kế nắp liền thân giúp quá trình sử dụng và đóng gói trở nên nhanh chóng, thuận tiện hơn, tiết kiệm chi phí nhân công. Nút bấm chắc chắn cố định được trọng lượng trái cam bên trong không bị rơi ra ngoài.

    [​IMG]
    Những mẫu hộp nhựa đựng cam tại RVC được thiết kế với độ dày nhựa cao, khi đóng gói trái cây không bị móp méo hay biến dạng. Khả năng chống va đập với ngoại lựa bên ngoài tốt, bảo vệ cam tránh khỏi các va đập với ngoại lực bên ngoài. Hộp cứng cáp, chắc chắn thuận tiện cho việc xếp nhiều chồng lên nhau, vừa tiết kiệm diện tích mà không cần phải lo lắng ảnh hưởng đến nông sản bên trong.

    Màu sắc hộp trong suốt giúp bạn có cái nhìn khách quan trái cam bên trong hộp. Góp phần nâng cao giá trị nông sản, hộp nhựa được thiết kế sang trọng, vừa đáp ứng nhu cầu dùng làm quà biếu tặng. Được sản xuất bằng nhựa pet nguyên chất rất an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm và người dùng, người kinh doanh dễ dàng đưa sản phẩm của mình vào các siêu thị lớn hay xuất khẩu ra thị trường nước ngoài.

    Nơi bán hộp nhựa đựng trái cây
    Công ty TNHH RVC
    Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
    Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984
     
    Sale1rvc

    Sale1rvc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...