TUYỂN SINH VÀ ĐÀO TẠO CHỨNG CHỈ NGHIỆP VỤ BÁN HÀNG TRỰC TUYẾN

    1. 4 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      103080
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Tp Hồ chí minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      27/8/21, 612 Đọc

  1. TUYỂN SINH CHỨNG CHỈ NGHIỆP VỤ BÁN HÀNG TRỰC TUYẾN


    Nội Dung Chính


    1. Thế nào là bán hàng online ?
    2. Tại sao nên lựa chọn kinh doanh bán hàng theo kiểu trực tuyến ?
    3. Mục tiêu đào tạo
    4. Lý do nên chọn học tại Học viện đào tạo Catiedu
    5. Chương trình đào tạo tại Catiedu
    6. Kết luận

    Công nghệ ngày càng phát triển giúp đỡ cho chúng ta rất nhiều trong đời sống cũng như công việc. Cũng vì thế mà khái niệm bán hàng online – bán hàng trực tuyến ra đời. Việc bán hàng online giúp ta tiết kiệm được nhiều chi phí so với việc bán hàng truyền thống, đặc biệt trong hoàn cảnh đại dịch Covid 19 đang hoành hành như hiện nay thì việc bán hàng online lại càng phát triển mạnh. Chính vì lẽ đó mà Catiedu đem đến cho các bạn khóa học Chứng chỉ Nghiệp vụ bán hàng trực tiếp – bán hàng online để giúp các bạn có kiến thức và kỹ năng để quản lý và bán hàng một cách hiệu quả nhất.
    1. Thế nào là bán hàng online ?

    Bán hàng online (bán hàng trực tuyến) được hiểu là các hoạt động kinh doanh, buôn bán, trao đổi hàng hoá diễn ra trên “thị trường toàn cầu” – mạng Internet.
    Khác với bán hàng truyền thống, bán hàng online không nhất thiết phải có cửa hàng. Quá trình mua – bán, giao dịch sẽ diễn ra chủ yếu trên mạng Internet. Người mua và người bán đều sử dụng các thiết bị điện tử như máy tính, điện thoại có kết nối Internet.
    Hiểu đơn giản, bán hàng online là bạn sẽ bán hàng nhưng không có cửa hàng thật, hoặc có cửa hàng nhưng đẩy mạnh quảng bá sản phẩm qua các kênh online. Với phương thức quảng bá này của bạn, đặt hàng online là lựa chọn của đa số khách hàng.
    2. Tại sao nên lựa chọn kinh doanh bán hàng theo kiểu trực tuyến

    So với việc bán hàng truyền thống thì bán hàng online có rất nhiều ưu điểm nổi bật hơn đặc biệt là trong thời kỳ dịch bệnh như hiện nay. Các ưu điểm đó có thể kể đến như:
    Tiết kiệm chi phí: Khi kinh doanh online bạn sẽ tối thiểu hóa chi phí và tối đa hóa lợi nhuận vì không cần chi quá nhiều cho việc thuê mặt bằng, nhân lực, điện, nước,..
    Khả năng tiếp cận lớn: Có thể tiếp tận được nhiều phân khúc khách hàng ở nhiều nơi khác nhau.
    Chủ động trong việc bán hàng: Khi bán hàng online bạn hoàn toàn có thể chủ động quyết định được thời gian làm việc của mình, làm việc bất cứ khi nào mình muốn và không bị gò bó nhiều.
    3. Mục tiêu đào tạo

    [​IMG]
    Đến với khóa đào tạo Chứng chỉ bán hàng trực tuyến của Catiedu học viên sẽ được được trang bị đầy đủ kỹ năng và kiến thức để việc kinh doanh được thuận lợi, doanh thu tốt. Biết cách đăng bài bán hàng thu hút khách hàng, học cách bán hàng hiệu quả trên các trang Thương mại điện tử như Shopee hay Lazada,..
    Catiedu sẽ giúp bạn có các kỹ năng như:
    • Kỹ năng bán hàng trên các sàn Thương Mại Điện Tử.
    • Kỹ năng quảng cáo sản phẩm để thu hút khách hàng.
    • Kỹ năng bán hàng, tư vấn sản phẩm.
    • Kỹ năng xử lý các tình huống khi bán hàng.
    • Kỹ năng để tìm được nguồn hàng với giá cả hợp lý, nguồn gốc rõ ràng và chất lượng.
    4. Lý do nên chọn học tại Học viện đào tạo Catiedu

    CATIEDU là đơn vị đầu tiên áp dụng chuyển đổi số, trí tuệ nhân tạo AI vào Giáo dục: Sinh viên học tập tại Catiedu không chỉ được học các kiến thức nền tảng, chuyên môn trên trường mà còn được học ngay tại nhà với hệ thống học trực tuyến của trường, ôn tập lý thuyết với các câu hỏi trắc nghiệm trực tuyến, đánh giá chính xác năng lực của sinh viên. Mọi thắc mắc của sinh viên đều được hệ thống AI của trường ghi nhận và giải quyết theo thời gian thực, khi sinh viên cần có thể liên lạc trực tiếp với giảng viên nhà trường để giải đáp những vấn đề chuyên môn.
    Học phí Giảm 40% HP - TG so với học truyền thống - Tốt Nghiệp Bằng Chính Quy: Ở Catiedu học viên sẽ luôn được học những chương trình đào tạo tốt nhất với mức học phí cực kỳ ưu đãi, đặc biệt là với các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.
    Học lý thuyết Online - Thực hành - Thực tập tại Cơ sở - Doanh nghiệp - Bệnh viện 64 Tỉnh thành nhờ đó giúp mọi sinh viên đều có được khả năng tiếp cận, thực hành ở mọi nơi với chất lượng ngang nhau.
    Miễn phí học thử, trải nghiệm khóa học của trường, khóa học kỹ năng, luyện thi online 100% đảm bảo sinh viên có được những trải nghiệm học tập tốt nhất, có cơ hội được cọ xát với các công nghệ tiên tiến của doanh nghiệp ngay trên ghế nhà trường.
    Miễn phí hơn 1000 khóa học kỹ năng, 500Gb tài liệu, luận văn ... tại Diendan.cati.edu.vn: sinh viên thoải mái trao đổi, thảo luận nhóm, đặt câu hỏi tại diễn đàn của trường Catiedu; sử dụng tài liệu, sách chuyên môn, sách ngoại văn với dung lượng lớn, đảm bảo trải nghiệm học tập từ xa sánh ngang với các trường đại học hàng đầu quốc gia.
    5. Chương trình đào tạo tại Catiedu

    [​IMG]
    ✍️ Khi đăng ký học tại Catiedu học viên sẽ được học các bài giảng như:
    ✍️ Các đăc điểm của người bán hàng thành công
    ✍️ 3 bước trở thành chuyên gia bán hàng
    ✍️ Xây dựng kịch bản bán hàng chuyên nghiệp
    ✍️ 7 kỹ năng chốt đơn siêu hạng
    ✍️ Mấu chốt để trở thành thánh bán lẻ online
    ✍️ Cách để bán hàng trên các sàn Thương mại điện tử
    ✍️ Cách viết content đánh vào tử huyệt cảm xúc của khách hàng
    ✍️ Bí quyết tìm kiếm khách hàng tiềm năng cực chất
    ✍️ Bí mật trở thành thành livestream trăm đơn
    ✍️ Chiến lược kinh doanh
    ✍️ Các bước chốt sale và xử lý từ chối thuần sầu
    ✍️ Chăm sóc khách hàng
    6. Kết luận

    Bán hàng online là một trong những cách kinh doanh “hot” nhất và đem lại lợi ích rất nhiều lợi ích cho người bán. Với sự phát triển của công nghệ trong thời đại “4.0” như hiện nay thì việc bán hàng online sẽ còn phát triển đầy mạnh mẽ hơn nữa. Việc bán hàng online rất phù hợp cho những bạn nào đang muốn khởi nghiệp với số vốn ban đầu không cần quá lớn.
    Catiedu cam kết cung cấp cho bạn một chương trình đào tạo tốt nhất, được giảng dạy với dàn giáo viên có nhiều kinh nghiệm và tận tâm. Không những thế mức học phí cũng cực kỳ hạt dẻ.
    Qua những thông tin trên thì CATIEDU đáng là nơi lựa chọn cho tất cả các sinh viên đăng ký lựa chọn môi trường học cho tương lai bản thân mình cũng như gia đình. Còn chần chờ gì mà không đăng ký ngay ‼️‼️
    ☎ Mọi thông tin tư vấn tuyển sinh vui lòng bấm nút đăng ký phía dưới để được tư vấn viên hỗ trợ tốt nhất hoặc call trực tiếp hotline của Trường miễn phí 24/7 : 0838.068.068 - 0943.11.33.11 - 0777.255.777

    HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN CATIEDU
    Cơ sở I: Trung Tâm GDTX Tôn Đức Thắng: Số 37/5 Ngô Tất Tố, P.21, Q. Bình Thạnh, TP HCM
    Cơ sở II: Trường CĐ BKĐN: Số 125 Phan Đăng Lưu, P.Hòa Cường Nam, Q.Hải Châu, Tp.Đà Nẵng.
    Cơ Sở III: Trung tâm GDNN-GDTX Quận Hoàng Mai: KĐT Đền Lừ 2, P Hoàng Văn Thụ, Q Hoàng Mai, HN
     
    NNh27

    NNh27 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    25 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...