Tuyển sinh Liên thông ngành Xét nghiệm với điều kiện dễ dàng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      74383
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      4/12/18, 374 Đọc

  1. Trường Cao đẳng Y dược TPHCM tuyển sinh Liên thông từ Trung cấp Xét nghiệm lên Cao đẳng học ngoài giờ hành chính đối với những thí sinh đã có bằng Trung cấp Y Dược.

    [​IMG]

    Thông báo tuyển sinh Liên thông từ trung cấp lên Cao đẳng Xét nghiệm học vào cuối tuần

    Ngành Xét nghiệm đang dần khẳng định vị trí quan trọng của mình trong hệ thống Y tế. Kết quả Xét nghiệm Lâm sàng do các Kỹ thuật viên Xét nghiệm Y học cung cấp chính là bằng chứng xác thực nhất giúp cho bác sĩ trong quá trình khám chữa bệnh. Giúp các Bác sĩ đưa ra những chẩn đoán chính xác và có phương án điều trị bệnh tối ưu.

    Hiện nay, các dịch vụ Xét nghiệm Cận Lâm sàng do các Kỹ thuật viên Xét nghiệm cung cấp đóng vai trò vô cùng quan trọng và không thể thiếu tại các cơ sở Y tế. Bên cạnh đó, khi nhu cầu Khám chữa bệnh của người dân cũng tăng lên nhiều, nhiều bệnh viện cơ sở Y tế được mở ra, trong khi nguồn nhân lực Kỹ thuật viên xét nghiệm Y học hiện nay còn thiếu chưa đáp ứng đủ nhu cầu. Ch việc làm cho bản thân.

    [​IMG]

    Điều kiện tuyển sinh Liên thông từ Trung cấp Xét nghiệm lên Cao đẳng như thế nào?

    Trường Cao đẳng Y dược TPHCM là trường có thương hiệu uy tín trong lĩnh vực đào tạo nhóm ngành sức khỏe với các chuyên ngành mũi nhọn như Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược…. Với phương châm đào tạo học lý thuyết đi đôi với thực hành tại nhà thuốc, bệnh viện, Cao đẳng Y Dược TPHCM là địa ch
     
    hahongtham

    hahongtham Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...