Tuyển nhà phân phối độc quyền dầu nhớt Vector trên toàn quốc

    1. 60,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      74373
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      205 quốc lộ 22, Tân Phú Trung, Củ Chi, TPHCM , Tây Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      4/12/18, 815 Đọc

  1. Bạn muốn tìm một thương hiệu dầu nhớt chất lượng để phân phối.
    Thị trường dầu nhớt của Việt Nam những năm vừa qua có mức tăng trưởng vượt bậc dựa trên nhu cầu sử dụng cho các hoạt động vận tải và di chuyển cá nhân. Bài viết kinh nghiệm kinh doanh dầu nhớt này sẽ giúp bạn trở thành nhà phân phối thành công trong tương lai.


    1, Xác định vị trí kinh doanh:
    Đối với người kinh doanh nhớt thì địa điểm kinh doanh là tối quan trọng. Việc xác định được mật độ dân cư trong vùng, khoảng cách địa lý giữa các vùng dân cư sẽ giúp người kinh doanh dầu nhớt phần nào đánh giá được số lượng, mật độ phương tiện đi lại và loại phương tiện đi lại. Từ đó có cái nhìn chính xác khi lựa chọn phương thức kinh doanh và khách hàng tiềm năng mà mình hướng tới.

    Khi đã xác định được vị trí, khu vực kinh doanh thì việc lựa chọn địa điểm đặt cửa hàng cũng phải phù hợp với khả năng chi trả của bạn khi mà doanh thu những tháng đầu không nhiều. Lựa chọn địa điểm và xác định quy mô cửa hàng phải phù hợp với lượng hàng hóa tránh để tình trạng là lượng hàng hóa bạn đã dự kiến quá ít hay quá nhiều hơn so với của hàng sẽ gây ra sự lãng phí không cần thiết.

    2, Xác định phân khúc thị trường tham gia:
    Khi mới tham gia thị trường việc bán được nhiều hàng chưa chắc đã tốt. Nhiều nhà phân phối cậy vốn lớn rồi mạnh tay rải hàng rồi thu hồi công nợ hay chôn vốn lúc nào không hay. Vì thế kinh nghiệm kinh doanh dầu nhớt tiếp theo là xác định được phân khúc thị trường.

    Hiện nay, rất nhiều nhà sản sản xuất dầu nhớt, tung ra hàng loạt chương trình khuyến mãi và chiết khấu để lôi kéo nhà phân phối tham gia nhưng những chương trình này không bao giờ kéo mãi. Mãi chạy theo những chương trình mà nhà sản xuất đưa ra thì bạn cũng phải thay đổi sản phẩm của cửa hàng liên tục.

    Việc lựa chọn được phân khúc thị trường để tham gia kinh doanh giúp cho nhà phân phối dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm được nhà cung cấp sản phẩm chất lượng nhất, giá thành hợp lý nhất và dễ dàng hơn trong việc xác định thị trường đã có ai làm chưa từ đó lựa chọn sản phẩm phù hợp để kinh doanh.

    3, Lựa chọn nhà cung cấp sản phẩm tốt:
    Để kinh doanh tốt, hiệu quả thì điều đầu tiên và quan trọng nhất phải là sản phẩm. Mình có sản phẩm tốt là tiền đề để thu được hiệu quả kinh doanh sau nay. Trên thị trường, sản phẩm dầu nhớt với rất nhiều mẫu mã đa dạng với chất lượng và giá thành khác nhau được cung cấp bởi nhà sản xuất trong nước hay nhập khẩu.

    Gần đây nhiều nhà cửa hàng vì ham lợi nhuận mà kinh doanh những mặt hàng kém chất lượng làm cho người dân ngày càng cận trọng hơn trong việc thay dầu nhớt cho chiếc xế yêu của mình. Đa số họ tin tưởng vào những trung tâm bảo hành chính hãng của những dòng xe họ đang sử dụng điều nay làm cho người kinh doanh rất khó khăn.

    Việc lựa chọn được sản phẩm tốt, xuất xứ rõ ràng, các chỉ tiêu chất lượng chính xác như công bố sẽ được người tiêu dùng đón nhận từ đó việc kinh doanh thuận lợi hơn.
    [​IMG]
    Giới thiệu về dầu nhớt Vector:
    Vector là thương hiệu dầu nhớt có mặt tại thị trường Việt Nam vào năm 2014, đến nay đã phát triển hệ thống phân phối độc quyền với hơn 40 đại lý trên cả nước. Nhớt Vector được sản xuất từ 100% nguyên liệu nhập khẩu, công nghệ, máy móc hiện đại từ Hoa Kỳ luôn đem đến những sản phẩm với chất lượng cao cấp, ổn định và giá thành cạnh tranh sẽ là một lựa chọn đúng đắn cho Quý khách hàng đang có dự định tham gia phân phối hoặc mở rộng thêm mặt hàng kinh doanh.

    Chính sách phân phối nhớt Vector: được độc quyền thị trường phân phối, thưởng Quý, thưởng Năm, hỗ trợ vận chuyển, hỗ trợ đổi trả hàng linh hoạt, hỗ trợ lương nhân viên,....

    Liên hệ để trở thành nhà phân phối nhớt Vector.

    CÔNG TY TNHH AKARA
    Số 205 quốc lộ 22, Tân Phú Trung, Củ Chi, TPHCM
    ĐT: 02862 501 283 – Fax: 02862 501 281
    DĐ: 0942 71 70 76 (Mr Tín – Sales Manager)
    Emai: [email protected]
     
Đang tải...