Tuyển lễ tân cho King Town Hotel lương cạnh tranh

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      21070
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      18/3/16, 1,018 Đọc

  1. Tuyển lễ tân cho King Town Hotel lương cạnh tranh

    [​IMG]
    Khách sạn King Town sở hữu vị trí thuận lợi, nằm sát biển, ngay gần trung tâm thương mại, tài chính và các điểm vui chơi giải trí. Khách sạn được xây theo kiến trúc hiện đại Châu Âu nhưng vẫn mang đậm bản sắc truyền thống Việt

    TUYỂN DỤNG lễ tân

    Mô tả công việc

    - Đón tiếp khách, làm các thủ tục nhận phòng và trả phòng cho khách. - Nhận và giải quyết các yêu cầu đặt phòng của khách qua điện thoại, email hoặc khách trực tiếp đến khách sạn. - Giao tiếp trực tiếp hoặc trên điện thoại với khách hàng bằng tiếng Anh - Giúp đỡ nhiệt tình và niềm nở cung cấp thông tin, tư vấn địa điểm du lịch cho khách nếu được yêu cầu. - Tiếp nhận thông tin của các khách lẻ đến khách sạn và trả lời thông tin cho khách về các dịch vụ. - Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách nhận phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình. - Làm cầu nối giữa khách và khách sạn. Giải quyết các tình huống, phàn nà của khách hàng trong quyền hạn của mình. - Làm thủ tục thanh toán cho khách. - Đảm bảo mợi khách hàng đều hài lòng về dịch vụ của khách sạn. - Hoàn thành tốt công việc được giao - Đảm bảo khu vực lễ tân luôn gọn gang, sạch sẽ - Hiểu biết về lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, du lịch - Thu thập ý kiến đóng góp và phản hồi của khách về dịch vụ - Báo cáo kịp thời những sự việc cấp bách cho quản lý - Một số công việc khác... ( sẽ được trao đổi khi đến phỏng vấn)

    Quyền lợi được hưởng

    - Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp. - Mức lương: Hấp dẫn ( Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn) - Được nghỉ 1 ngày/1 tuần.

    Yêu cầu công việc

    - Nam/Nữ tuổi 18-25 - Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan. - Ngoại hình sáng, ưa nhìn. - Giao tiếp lưu loát bằng tiếng Anh. - Ưu tiên ứng viên sử dụng thành thạo thêm 1 ngoại ngữ khác. - Có kỹ năng chăm sóc khách hàng. - Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng - Ưu tiên ứng viên đã làm vị trí tương đương ở khách sạn 3* trở lên.

    Yêu cầu hồ sơ

    - Đơn xin việc ( Tiếng Anh & Tiếng Việt) - Sơ yếu lý lịch ( Tiếng Anh & Tiếng Việt). Vui lòng đính kèm ảnh. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe có hiệu lực trong vòng 6 tháng - Các bằng cấp có liên quan.

    NỘP HỒ SƠ: Xem ở đây
    ____________
    xem thêm >> hotel tuyển dụng
     
    abbreciat5

    abbreciat5 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    251 | Xem tất cả
    Được thích:
    2

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...