Tương hột Thanh Hồ - Lưu giữ giá trị truyền thống

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      89752
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Bình Tân , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      30/6/20, 402 Đọc

  1. Tương hột Thanh Hồ

    15 năm kinh nghiệm



    Là một Cơ sở chế biến Tương hột truyền thống, hay còn gọi là “lò tương hột”, chúng tôi nung nấu ý định thay đổi bản thân bằng việc phát triển một sản phẩm sạch, tiện lợi và bắt mắt đối với người dùng bằng cách tiên phong trong việc đóng gói bao bì vào hủ nhựa cho sản phẩm Tương hột mang tính đặc trưng của người dân Nam bộ. Đồng thời, Cơ sở tiến lên thành lập Công ty Trách nhiệm hữu hạn Sản xuất Thương mại Thanh Hồ để đảm bảo với người tiêu dùng là nguồn nguyên liệu Đậu nành chúng tôi sử dụng luôn có nguồn gốc rõ ràng và ưu tiên hàng đầu của Công ty là tiêu thụ nguồn nguyên liệu được canh tác tại địa phương. Chính tại thời điểm đó, Tương hột Thanh Hồ được cho ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng nâng cao của người tiêu dùng.

    CÂU CHUYỆN VỀ CHÚNG TÔI
    [​IMG]
    Việt Nam là đất nước có nhiều Đạo giáo dùng việc ăn chay để thể hiện tín ngưỡng, trong đó riêng Phật giáo đã có gần 45 triệu tín đồ. Đồng thời, trên thế giới ăn chay đang dần trở thành xu hướng ẩm thực thời thượng để cải thiện sức khỏe bản thân và thông qua đó góp phần bảo vệ môi trường. Nhưng thực tế trong xã hội, người ăn chay thường hay gặp một vấn đề chung là chế độ ăn không cung cấp đủ lượng khoáng chất cần thiết như sắt, vitamin B12…gây ra tình trạng thiếu máu và thiếu dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Trước tình trạng đó, chúng tôi luôn trăn trở để có thể tạo ra được sản phẩm vừa an toàn vệ sinh thực phẩm, mẫu mã bắt mắt vừa có thể giải quyết được vấn đề thiếu dinh dưỡng cho người tiêu dùng.Trong một dịp tình cờ khi đang tìm hiểu về công dụng thực tế của đường Thốt Nốt, một loại nguyên liệu không thể thiếu trên kệ bếp của mỗi gia đình tại vùng nông thôn An Giang. Đường Thốt Nốt nơi đây được xem là đặc sản địa phương mà mỗi khi nhắc đến đều gợi nhớ cho chúng tôi về hình ảnh thân thương của “cây Thốt Nốt”- Biểu tượng đặc trưng của người dân tộc Khmer Vùng bảy núi Tri Tôn – Tịnh Biên thuộc tỉnh An Giang này. Một trong nhiều lợi ích mà chúng tôi tìm hiểu được khi sử dụng đường Thốt Nốt là nó cung cấp nguồn khoáng chất cao gấp 60 lần so với đường cát trắng; đồng thời chứa nhiều chất sắt, vitamin B12 cũng như một số chất dinh dưỡng khác có lợi cho sức khoẻ con người. Chính vì lợi ích tuyệt vời như thế, nên khi sử dụng đường Thốt nốt vào sản phẩm, chúng tôi tự hào là doanh nghiệp đầu tiên kết hợp giữa công thức chế biến tương hột truyền thống với phương pháp lên men tự nhiên, không sử dụng chất phụ gia cùng với nguồn nguyên liệu mang tính đặc trưng vùng miền này và kết quả đã cho ra đời sản phẩm Tương Hột hảo hạng Thanh Hồ. Các bạn có thể tin được không, trong sản phẩm của chúng tôi hiện nay, đường Thốt nốt chiếm trên 60% thành phần nguyên liệu, hoàn toàn thay thế đường cát trắng nên sản phẩm của chúng tôi khi đến tay người tiêu dùng luôn đảm bảo được tiêu chí: duy nhất trên thị trường, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng và bảo tồn truyền thống văn hóa dân tộc.

    [​IMG]
    Điều cốt lõi để mang Tương hột hảo hạng Thanh Hồ đến gần hơn với người tiêu dùng là phải lưu giữ được giá trị truyền thống đồng thời đảm bảo chất lượng tốt nhất cho sản phẩm. Thấu hiểu được nhu cầu đó, chúng tôi không ngừng áp dụng đổi mới công nghệ hiện đại trong quá trình sản xuất, luôn ưu tiên sử dụng nguồn năng lượng thân thiện với môi trường như điện năng lượng mặt trời, nồi hơi áp suất vào quá trình chế biến. Đồng thời, áp dụng dây chuyền chiết rót bán tự động vào khâu đóng gói nhằm hạn chế vi khuẩn xâm nhập khi tiếp xúc trực tiếp lên sản phẩm.Đến nay, Chúng tôi đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghành sản xuất và đóng gói gia vị chay. Hiện nay Tương hột hảo hạng Thanh Hồ đã có mặt khắp 13 tỉnh thành, sản lượng chế biến đạt 1.000 kg mỗi ngày. Các sản phẩm của chúng tôi đều được Cục sở hữu trí tuệ bảo hộ thương hiệu độc quyền từ kiểu dáng cho đến mẫu mã bao bì.Chúng tôi tin rằng, khi sử dụng mỗi sản phẩm Tương hột hảo hạng Thanh Hồ là bạn đang đầu tư vào một thế hệ tương lai với thói quen dùng thực phẩm an toàn, đảm bảo giá trị dinh dưỡng cao cho sức khoẻ đồng thời góp phần bảo tồn giá trị truyền thống dân tộc.

    Địa chỉ
    398, Tôn Đức Thắng, P. Long Thạnh B, TX. Tân Châu, T. An Giang
    [email protected]
    LH: (0296) 3596 777
    0946 777 833
     
    marketing06

    marketing06 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    HCM
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...