Túi xách nữ hàng hiệu secondhand giá trị cao

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      71138
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      số 42 Văn Cao Ba Đình Hà Nội. , Hà Nội
    6. Thông tin:
      11/9/18, 1,825 Đọc

  1. NGẮM NHÌN NHỮNG CHIẾC TÚI XÁCH NỮ HÀNG HIỆU SECONDHAND CHUẨN NHẤT TẠI HÀ NỘI



    Tiên phong trong lĩnh vực bán lẻ Túi xách hàng hiệu Secondhand đặc biệt là phân khúc thị trường Secondhand có giá trị cao với các sản phẩm là da thật và phụ kiện khác, TOSSHOP với đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp và với tâm huyết của Chị Hientje chủ sở hữu thương hiệu TOSSHOP muốn mang đến những giá trị cũng như những sản phẩm chất lượng nhất cho các tín đồ đam mê thời trang”.
    [​IMG]
    Bạn là người yêu thích thời trang, bạn thích mua sắm nhưng e ngại những món đồ Secondhand về chất lượng lẫn mẫu mã. Để thay đổi quan niệm và bước qua sự e ngại đó, Tos sẽ cho bạn thấy những ưu điểm của các mặt hàng secondhand.

    Bạn có thể tìm thấy một chiếc túi hay một món phụ kiện độc đáo, hoàn hảo và duy nhất chỉ có một. Hơn thế nữa, khi muốn sở hữu một món đồ có giá trị cao hoặc bạn muốn những chiếc túi nữ, những mẫu quần áo hàng hiệu hay theo một phong cách Vintage, hoài cổ hãy tìm đến Tosshop. Có bao giờ các bạn nghĩ rằng việc sở hữu một món đồ có giá trị là da thật và giá cả bỏ ra chỉ bằng một nửa so với giá thật không? Vừa tiết kiệm được ngân sách của mình vừa có thể sở hữu được ngay những sản phẩm có giá trị cao với các thương hiệu có tiếng trên thế giới như Louis Vuitton, Gucci, Chanel, MiuMiu,... Về chất lượng thì độ mới vẫn còn ở khoảng độ 80 – 90% so với các sản phẩm mới. Và bên cạnh đó, tại Tosshop còn có những sản phẩm nội địa được nhập từ Âu, Mỹ, Nhật với chất liệu cũng như kiểu dáng mẫu mã độc đáo, đa dạng và hơn thế, những sản phẩm đây mang đậm phong cách cổ điển, vintage, thích hợp cho những bạn có ưa thích sự hoài cổ.

    Túi nữ Gucci Hobo Indy Bag Limited Edition



    Là phiên bản có giới hạn số lượng, chiếc Gucci chuẩn AUTHENTIX ấn tượng kiểu thiết kế bạt da xếp li màu đen và trắng.
    [​IMG]
    Phần nắp đóng mở theo kiểu gập thuận tiện, tay gỗ được ốp da toàn phần rất độc đáo, sang trọng và tạo đẳng cấp riêng (đặc trưng thường thấy ở các mẫu túi GUCCI), phía góc túi được điểm tô thêm các cạnh kim loại giúp túi luôn giữ được phom đứng và bảo về tránh trầy xước

    Số seri in rõ nét dưới tấm mạc Gucci phía trong túi

    Có vẻ như chiếc túi này được thiết kế dành riêng cho các quý cô thanh lịch dạo chơi cuối tuần.

    >>>> Xem giá + hình ảnh chi tiết mẫu túi xách nữ hàng hiệu GUCCI

    Chiếc Clucth Bag xinh đẹp nhà CHANEL



    Cũng là một mẫu túi hiệu duy nhất có mặt tại Tosshop. Clutch Bag thật sự hữu dụng !! Vừa có thể cầm tay như một chiếc clutch vừa có thể làm một chiếc túi sang chảnh đeo bên người
    [​IMG]
    Chiếc Chanel được phủ bởi lớp da cừu gốc cho độ mềm mượt cực cao, túi còn rất mới, nội thất có 2 ngăn, 1 ngăn chính lớn và 1 ngăn chính phụ được lót vải màu đỏ mang nét riêng của nhà Chanel. Số seri bên trong túi còn rất rõ, mặc dù bên ngoài mặt túi có một chút dấu vết của thời gian để lại nhưng cũng không thể làm giảm đi vẻ đẹp sang chảnh dịu dàng vốn có, mặt ngoài túi được nhấn bởi tấm kim loại đóng mở túi có chữ kí CHANEL cùng với dây đeo kiểu chuỗi cùng tông màu mang lại vẻ sang trọng bậc nhất

    Qua những gì mà Tos chia sẻ để giúp các bạn có thể sở hữu được những sản phẩm secondhand đẹp và độc mà có thể trong bất kỳ cửa hàng thời trang nào các bạn vẫn không thể kiếm được.

    Nếu bạn đã từng không thích mua các sản phẩm secondhand, thì đây là thời điểm bạn nên suy nghĩ lại. Vừa tiết kiệm được túi tiền lại vừa sở hữu cho mình những sản phẩm độc nhất, không đụng hàng cùng với bất cứ ai.

    Các bạn có thể ghé xem tại địa chỉ :

    TOS - TOPLADY SHOP

    số 42 Văn Cao Ba Đình Hà Nội.

    Tel + Zalo 091 5595 096
    Website: tosshop.vn
     
    tosshop1341

    tosshop1341 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...