Túi xách nam đeo chéo phù hợp với những ai?

    1. 1,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      68381
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      tòa nhà hoa cương số 18, ngõ 11 thái hà, đống đa, hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      7/7/18, 651 Đọc

  1. Xu hướng túi xách nam đeo chéo đang khiến không ít cánh mày râu chao đảo, đặc biệt là các chàng trai trẻ tuổi. Việc lựa chọn một chiếc túi xách nam đeo chéo phù hợp với dáng người sẽ là bí kíp giúp bạn tạo nên phong cách độc đáo của riêng mình. Chính vì vậy, hãy tìm cho mình một chiếc túi xách nam đeo chéo phù hợp với vó dáng của mình ngay hôm nay qua bài viết: “Túi xách nam đeo chéo phù hợp với những ai?”.


    Với mỗi dáng người lại có một kiểu túi xách nam phù hợp, nếu bạn đang phân vân không biết mình có hợp với túi xách nam đeo chéo hay không thì hãy tham khảo ngay một số gợi ý sau đây:

    Chọn túi xách nam đeo chéo dành cho người cao gầy

    Đối với chàng trai có vóc dáng cao gầy thì việc chọn túi xách đeo chéo là khá phù hợp với họ rồi. Bởi với vóc dáng này bạn có thể kết hợp với mọi kiểu dáng túi xách khác nhau. Nếu bạn muốn lựa chọn một chiếc túi đeo chéo phù hợp nhất với bạn thì tuixachnam.vn có một lời khuyên dành cho bạn đó là bạn nên chọn những chiếc túi có màu sắc và họa tiết màu sáng một chút như: màu nâu da bò; xanh đậm... về độ dài dây đeo của túi xách đeo chéo bạn nên điều chỉnh sao cho dây đeo ở ngang hông không nên để dưới hông vì điều này có thể khiến bạn trông cao và gầy hơn đấy. Kích thước bạn nên chọn những chiếc túi có kích thước vừa phải để vóc dáng được hài hòa.

    [​IMG]

    Cách chọn túi xách nam đeo chéo cho người thấp bé:

    Thông thường những chàng trai thấp bé không nên lựa chọn túi xách đeo chéo vì nó có thể khiến bạn lộ rõ khuyết điểm về chiều cao khiêm tốn của mình. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn yêu thích những chiếc túi đeo chéo thì hãy lưu ý một vài điều sau: không nên chọn túi xách có màu sắc và họa tiết quá sặc sỡ. Khi chọn màu nên chọn những màu tối như: đen; xanh đậm; nâu; xám... Về kích thước túi nên chọn túi xách có kích thước vừa phải, dây đeo không được phép dài qua hông hoặc ngang hông vì nó sẽ khiến bạn trông lùn hơn.

    Cách chọn túi xách nam đeo chéo cho người thấp béo

    Khác với những chàng trai gầy, những anh chàng có thân hình mập mạp thường rất khó trong việc chọn túi xách phù hợp. Lời khuyên dành cho bạn đó là: Khi chọn túi xách bạn không nên chọn những chiếc túi quá nhỏ vì nó sẽ khiến bạn lộ khuyết điểm to béo của mình. Nên chọn những chiếc túi có kích cỡ to vừa phải, không nên to quá vì sẽ khiến cho bạn bị nuốt chửng trông rất xấu xí. Về màu sắc: bạn nên chọn những chiếc túi có màu tôi: xanh jean; xanh tím than; đen... họa tiết không nên chọn họa tiết quá hầm hố. Về dây túi xách bạn nên chọn dây túi có chiều dài ngang hông là phù hợp nhất.

    [​IMG]

    Qua bài viết trên chắc hẳn các chàng trai của chúng ta đã biết cách chọn túi xách nam đeo chéo hợp với dáng người của mình rồi đúng không. Chúc các chàng trai của chúng ta thành công trong việc chọn túi xách nam phù hợp.


    Nguồn: tuixachnam.vn – Mua túi xách nam cao cấp
     
    duantuixach

    duantuixach Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...