Túi xách nam đeo chéo chất lừ anh em không thể bỏ qua

    1. 1,500,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32145
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Trần Khát Chân , Hà Nội
    6. Thông tin:
      29/8/16, 977 Đọc

  1. Khi thời trang quốc tế hội nhập, có khá nhiều quan điểm về thời trang đã thay đổi ở Việt Nam. Và một quan điểm mà ko thể ko nhắc tới đó là suy nghĩ của cánh mày râu về thời trang nam. Trước đây anh em thường có quan niệm túi xách chỉ dành cho nữ giới bởi lẽ nó thể hiện sự mềm mại. Tuy nhiên quan điểm đấy đã hoàn toàn thay đổi. Giờ đây túi xách nam ko những chỉ là một vật dụng hữu ích mà đối với nhiều anh em túi xách nam còn là một món đồ phụ kiện thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của mình. Với sự đa dạng về thiết kế hiện có khá nhiều loại túi xách nam và một loại túi xách nam đang được nhiều anh em cánh mày râu yêu thích,sử dụng rộng rãi và cảm thấy hài lòng đấy là túi xách nam đeo chéo. Để anh em hiểu hơn về loại túi xách nam đeo chéo này tôi xin điểm qua 1 số loại túi xách nam đeo chéo hiện nay trên thị trường cùng với mức giá tương ứng để anh em có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn loại túi xách ưng ý.
    [​IMG]
    1.Túi xách nam đeo chéo da thật nhập khấu
    Đây là 1 túi xách nam da thật thường được thiết kế bởi các hãng nổi tiếng được làm từ các loại da cấp cấp. Tại Việt Nam các shop thường nhập khấu nguyên chiếc từ những hãng túi xách da nổi tiếng rồi bán lại với chất lượng không thể chê, sắc nét từng đường kim mũi chỉ. Tuy nhiên giá những chiếc túi xách này khá cao thường khoảng tầm hơn 3 triệu trở lên 1 chiếc.
    [​IMG]
    2. Túi xách nam đeo chéo gia công
    Đây cũng là một loại túi xách nam da thật thường là da bò nhưng thường được sản xuất gia công ởViệt Nam hoặc được thuê gia công. Đây là loại túi được khá nhiều anh em ưa chuộng sử dụng và được bán khá nhiều trên thị trường với mức giá mỗi chiếc túi mềm hơn khoảng 1,5 – 3 triệu đồng/ chiếc. Tôi nghĩ đây là một loại túi hợp với số đông anh em. Giá mềm hơn nhưng chẳng hề kém phần chất men lì so với các mẫu túi xách nam đeo chéo được nhập khấu.

    3.Túi xách nam đeo chéo giả da
    Đây là loại túi được làm bằng da tổng hợp (1 loại da nhân tạo) nên không được bền và chất lượng kém nhưng giá lại rất mềm khoảng vài trăm nghìn đồng 1 chiếc. Tuy nhiên với kinh nghiệm của tôi thì anh em hãy cân nhắc kĩ nếu định lựa chọn loại túi này.
    Xem thêm: Túi đựng ipad.
     
    tuoidt

    tuoidt Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    50 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...