Túi độn nâng ngực thẩm mỹ càng xịn giá dịch vụ càng cao

    1. 80,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      122103
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      30/9/22, 184 Đọc

  1. Chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực Song Lê, tại buổi lễ giới thiệu công nghệ phẫu thuật cấy ghép nâng ngực mới vào tháng tới, mong muốn trình diễn vẻ đẹp hình thể sau khi thực hiện.

    Đại diện của một công ty chuyên sản xuất túi độn nâng ngực thẩm mỹ của Đức đã đến Việt Nam trong một chuyến quảng bá loại túi mới theo kiểu mô cấy mới đẹp hơn, bền và an toàn hơn. Họ sẽ tổ chức một buổi trình diễn túi độn ngực Polytech là sản phẩm chủ lực của hãng mong muốn sự phổ biến trong năm nay tại các cơ sở thẩm mỹ chuyên về phẫu thuật nâng ngực ở Việt Nam.

    Công nghệ thẩm mỹ nâng ngực phức tạp làm giá cao chót vót

    Theo thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 11, buổi trình diễn phương pháp phẫu thuật ngực mới này, sẽ được tổ chức vào ngày 8 tháng tới với tên gọi 'Nâng cao đẳng cấp của Hàn Quốc 2022', sẽ được tổ chức dưới hình thức hợp tác giữa văn hóa truyền thống của hanbok và nâng ngực thẩm mỹ giá cao ( www.gioithieuweb.net/2022/09/mang-nang-nguc-tham-my-gia-cao-co-nhieu-thay-doi.html ) vẫn luôn là dịch vụ khó có thể chạm đến của rất nhiều phụ nữ, quốc gia như Việt Nam thì các công nghệ nâng ngực mới sẽ khó có thể áp dụng sớm được.

    Đặc biệt, sẽ có chương trình dạ hội với trình diễn thời trang với nhiều người mẫu thẩm mỹ đã đẹp lên nhờ kỹ thuật nâng ngực cấy ghép mô và đội biểu diễn thời trang nội y. Người phát ngôn Lee cho biết: “Việc lựa chọn một người đã từng phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực sẽ cho thấy họ đã đẹp lên và trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình như thế nào sẽ cho thấy lợi ích của dịch vụ thẩm mỹ ngực".

    Ngành thẩm mỹ nâng ngực sẽ luôn có giá cao vì là đại phẫu

    Để đạt được mục tiêu phổ biến giá trị của phương pháp nâng ngực cấy ghép mô, 300 người mẫu có vòng 1 đẹp theo kiểu truyền thống và nhiều người nổi tiếng đã thành danh nhờ một phần vào việc đi nâng ngực, một nhóm trình diễn vẻ đẹp dáng thể thao, sẽ tham gia để quảng bá sự ưu việt của vật liệu làm nên mô cấy mới.

    Nhà sản xuất túi độn của Đức là hãng Polytech, người đã tổ chức buổi trình diễn vật liệu cấy ghép độn ngực mới tại thành phố Hồ Chí Minh hầu như rất hiếm xuất hiện, cho biết “Tôi rất vui mừng được tổ chức buổi trình diễn công nghệ mô cấy mới làm vật liệu hạt nhân cho các ca phẫu thuật nâng ngực, một biểu tượng của sự đẹp đẽ và an toàn hơn, nó chứa đựng khát vọng đẹp hơn mà vẫn an toàn cho bộ ngực của phụ nữ.

    Nhìn vào dịch vụ nâng ngực cảm nhận ngành thẩm mỹ giá trị đến mức nào

    Ngành công nghiệp thẩm mỹ, đã bị tê liệt trong hai năm do hậu quả của đại dịch coronavirus mới (COVID-19), đang có một bước tiến mới khi dần hồi phục. Nhiều công nghệ và vật liệu mô cấy mới trong mảng y khoa nâng ngực đã xuất hiện và áp dụng ngày càng nhiều trong thực tế.

    Theo gioithieuweb.net
     
    ontadamo

    ontadamo Chat với người nàyThích ngắm mỹ nhân Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    HCM
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
  2. ontadamo
    Ngoài ra, họ có kế hoạch thách thức Kỷ lục Guinness Thế giới với một sự kiện quy mô lớn như lễ tuyên thệ chung của 33 thành viên của 33 tổ chức theo ngành phẫu thuật nâng ngực thẩm mỹ giá cao ( www.gioithieuweb.net/2022/09/nganh-phau-thuat-nang-nguc-tham-my-gia-cao-trong-tuong-lai.html ), nghệ thuật, phúc lợi, v.v. tại Hàn Quốc và lễ bổ nhiệm đại sứ (đại diện trẻ em , đại diện cha mẹ học sinh, đại diện lãnh đạo).
     
    30/9/22
  3. ontadamo
    Mở rộng dây chuyền sản xuất dòng túi độn nâng ngực mới cho vẻ đẹp tự nhiên hơn, an toàn hơn, bền hơn và ra mắt thương hiệu mô cấy mới dùng cho các ca phẫu thuật nâng ngực trong tương lai. Theo như nhận định của trang web gioithieuweb.net thì ngành công nghiệp thẩm mỹ với mũi nhọn là các công nghệ phẫu thuật cấy ghép mô tăng cỡ ngực, cuộc tấn công chính thức vào thị trường làm đẹp bằng ngoại khoa ở Việt Nam.
     
    30/9/22
Đang tải...