Tuần lễ du học Úc, New Zealand, Anh và Singapore

    1. 180,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      85346
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      102 tôn đức thắng , Hà Nội
    6. Thông tin:
      12/2/20, 365 Đọc

  1. Tại sự kiện, bạn có thể tìm hiểu về nền giáo dục của từng nước, cập nhật chính sách visa, tư vấn chọn trường, ngành học, các chương trình học bổng...

    Từ 13/5 đến 18/5, Du học Quốc Anh IEC tổ chức Tuần lễ Du học Australia, New Zealand, Anh và Singapore tại văn phòng của công ty, 17-19 Tôn Thất Tùng, quận 1, TP HCM.

    Tham gia tuần lễ du học hải phòng, bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu về nền giáo dục của từng nước, cập nhật chính sách visa của mỗi nước, được tư vấn toàn diện về chọn trường, chọn ngành học và tìm hiểu các chương trình học bổng giá trị cũng như hỗ trợ nộp đơn xin học bổng.

    Những điểm mạnh khi du học ở từng nước

    Du học Australia được nhiều du học sinh lựa chọn vì chính sách visa mở cửa, không chứng minh tài chính; chương trình thực tập hưởng lương; chính sách làm thêm 40 giờ hai tuần và toàn thời gian Chủ nhật cùng các ngày lễ; chính sách ở lại làm việc 2 - 3 năm sau khi tốt nghiệp đại học, thạc sĩ.

    Australia còn là điểm đến để sinh viên quốc tế tiếp cận một nền giáo dục đẳng cấp thế giới, nhiều trường đại học tại đây được xếp hạng cao trên toàn cầu như: Đại học Western Sydney, Đại học La Trobe, Đại học Curtin, Đại học Edith Cowan, Đại học Adelaide, Đại học Nam Úc, Đại học Deakin, Đại học Newcastle, Đại học Griffith, Đại học Canberra...
    Với chất lượng giáo dục hàng đầu, chi phí thấp cùng nhiều chính sách hỗ trợ dành cho sinh viên quốc tế, du học New Zealand đang trở thành một trong những lựa chọn ưu tiên của du học sinh quốc tế thời gian gần đây.

    Vương quốc Anh luôn được đánh giá là một trong những quốc gia có nền giáo dục phát triển bậc nhất thế giới với các lựa chọn chuyên ngành học phong phú với nhiều trường đại học danh tiếng như: Birmingham City University, University of Portsmouth, University of Hertfordshire, University of Plymouth, Anglia Ruskin University.

    Singapore là một trong hai nước châu Á (cùng với Nhật Bản) được công nhận trong top 20 quốc gia có nền giáo dục tốt nhất toàn cầu (Theo U.S. News & World Report 2019). Khi du học tại Singapore, sinh viên sẽ được trải nghiệm học tập và sinh hoạt trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh. Các khóa học tại Singapore cũng đa dạng, bao gồm cả các khóa học dài hạn và ngắn hạn như những khóa du học tiếng Anh, các khóa học dự bị, đại học, học thạc sĩ...
     
    binbobiii

    binbobiii Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...