Tư vấn thiết kế nội thất văn phòng trọn gói tại quận 4

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      48662
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      22/4/17, 797 Đọc

  1. Quận 4- Đang chuyển mình ngoạn mục với hệ thống khu đô thị mới phát triển vượt bậc. Nằm liền kề quận 1, nơi phát triển bậc nhất Hồ Chí Minh, quận 4 cũng đang có những bước tiến dài trong hoạt động văn hoá, dịch vụ, giải trí. Nhiều doanh nghiệp mới được đầu tư chuyên nghiệp hơn và đẩy mạnh thương hiệu của mình. Do đó, nhu cầu về xây dựng và thiết kế nội thất văn phòng tại đây đang ngày càng tăng cao hơn theo thời gian. Nếu bạn có nhu cầu về xây dựng văn phòng tại quận 4, hãy tham khảo Kienphucgia.com để có những thông tin chi tiết nhé !

    Nền kinh tế nước ngày càng phát triển với nhiều chính sách mở cửa hỗ trợ doanh nghiệp trong và ngoài nước tốt, số lượng lớn nhà đầu tư đã mạnh dạn mở công ty, xí nghiệp,…góp phần vào làm giàu cho bản thân và đất nước. Theo các thông số thống kê, chỉ riêng HCM, số lượng đơn vị đăng kí thành lập đã vượt qua hơn hàng chục ngàn công ty mới mỗi năm, cho nên các nhu cầu về thiết kế và thiet ke noi that van phong tphcm đang ngày càng tối ưu, nhất là trong hoàn cảnh nền kinh tế mở cửa, thị trường cạnh tranh mạnh như ngày nay.

    [​IMG]

    Hình 1.Văn phòng giám đốc nổi bật với các kệ sách và nội thất bán cổ điển

    Văn phòng là Bước đầu tiên mà mỗi đơn vị đều cần làm Bước đầu, đây chính là nơi dành riêng cho các hoạt động diễn ra mỗi ngày giữa các nhân viên và chủ công ty công ty, đây chính là nơi bàn các chiến lược và kí kết hợp đồng của doanh nghiệp mình. Và hầu hết mọi người đều nắm rõ tầm quan trọng của một văn phòng chuyên nghiệp. Đầu tiên chính là giúp cho công ty trở nên uy tín và có tầm danh tiếng khi bàn thảo hợp đồng cùng khách hàng, nâng cao hồ sơ năng lực và biểu hiện được phong cách đặc trưng của công ty mình. Thứ 2 chính là giúp cho người làm có hoàn cảnh làm việc tốt nhất, vừa tăng hiệu quả và năng suất công việc, vừa gắn kết mối quan hệ giữa chủ doanh nghiệp và người làm.

    [​IMG]

    Ảnh 2. Không gian văn phòng làm việc được bố trí hợp lý và tạo nên các không gian riêng đặc biệt

    Việc thiết kế một văn phòng đúng chuẩn sẽ truyền cảm hứng sang tạo cho mỗi người khi được làm việc. Trong đó, quan trọng và được kể đến hàng đầu chính là thiet ke noi that van phong cho phòng làm việc, phòng giám đốc, các phòng thư giãn và nhân sự khác.

    bạn đang search đơn vị uy tín tại TPHCM chuyên tư vấn và thiết kế nội thất văn phòng đẳng cấp ?

    Với thời buổi công nghệ thông tin như hiện tại, quá dễ dàng cho mình tìm kiếm các thông tin và kiến thức sơ lược về văn phòng, và các vật dụng nội thất mình cần, hay đơn vị thiết kế và thi công tại bất kể khu vực nào trong và ngoài Việt Nam.Thế Thế nhưng, việc quyết định đơn vị đúng yêu cầu lại không đươn giản khi mà nhiều công ty ma, doanh nghiệp yếu với các chiến lược PR rầm rộ dễ làm bạn mắc bẫy, số lượng lớn đối tác đã gặp phải chủ đề này khi Đầu tiên thiết kế văn phòng mà không có các yếu kém tố thông tin cần.

    Việc tiếp theo khi lựa chọn đơn vị, chính là việc xây dựng các mẫu văn phòng theo các xu hướng mới ngày nay yêu cầu các nhà thiết kế có kiến thức và tầm hiểu biết lớn. mình cần ưu tiên các công ty có các bản vẽ thiết kế riêng biệt, chưa từng có cùng tri thức chuyên môn cao để thực hiện cho bạn, như vậy bạn sẽ vừa có được một văn phòng hài lòng, vừa tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian.

    Là một trong các doanh nghiệp đứng đầu tại Hồ Chí Minh Kiến Phúc Gia chuyên tư vấn và xây dựng nội thất văn phòng đẳng cấp, uy tín, cùng đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu và tầm hiểu biết lớn, kienphucgia luôn mang đến những ý tưởng thiết kế đa dạng, chưa từng có, góp phần vào sự phát triển chung của doanh nghiệp mình.

    [​IMG]

    Ảnh 3.Văn phòng tiếp khách sang trọng - đẳng cấp

    Các dịch vụ của kienphucgia bao gồm:

    • Tư vấn và xây dựng nội thất văn phòng
    • Thi công nội thất văn phòng theo từng vấn đề và phong cách khác nhau
    • Cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng như: Bàn làm việc cho chủ công ty & người làm, ghế giám đốc, bàn dài và các tủ hộc bàn cao cấp khác,….
    Một số mô hình bàn ghế văn phòng kienphucgia đang cung cấp:

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Nếu các bạn có nhu cầu về dịch vụ của chúng tôi vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

    CÔNG TY TNHH NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG KIẾN PHÚC GIA
    Trụ sở chính: 151 Võ Thị Sáu, tòa nhà Loyal, tầng 8, p6, Q3, tp HCM

    Văn phòng làm việc: 20/12 Nguyễn Trường Tộ, tòa nhà Công Thành, tầng M, p12, Q4, tp HCM

    MST: 0313281694

    Điện thoại: 08. 352 08725

    Hotline: 0906858895

    Email: [email protected]
     
    langphong12

    langphong12 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    100 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Gò Vấp
    Chia sẻ trang này
Đang tải...