Tư vấn, setup cửa tiệm sửa chữa xe máy

    1. 65,890 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      130117
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      số 2 đường D1 Linh Tây Thủ Đức , Tây Nguyên
    6. Thông tin:
      3/1/23, 223 Đọc

  1. Chọn địa điểm để xây dựng

    Bạn muốn khách hàng chọn cửa tiệm của mình, trước hơn là bạn phải để họ biết về cửa tiệm trước đã. Để làm được điều này, việc chọn lựa địa điểm mở quán đóng vai trò đặc biệt quan trọng. Chính lẽ đó mà các nhà đầu tư nên cân nhắc thật kỹ về mục tiêu, phương hướng phát triển cùng tập khách hàng mà mình hướng đến để có quyết định lựa chọn địa điểm mặt bằng phù hợp.
    Chú trọng vào trang thiết bị sửa chữa xe máy

    Cho dù quy mô kinh doanh của bạn lớn hay nhỏ đi chăng nữa, bạn cũng phải trang bị các thiết bị sửa chữa xe máy về cho mình. Cụ thể thiết bị sửa xe ở tiệm sửa xe mới mở gồm có:

    Máy nén khí

    Máy nén khí là loại máy được dùng trong các tiệm rửa, sửa xe.. Đây là loại máy không thể thiếu giúp cho các hoạt động của máy ra vỏ, súng xiết bulong,… và một số công dụng khác trong quá trình sửa chữa xe máy.

    Máy nén khí trong cửa hàng sửa chữa xe máy có nhiều loại. Bạn có thể tham khảo về giá và nhu cầu sử dụng để đưa ra cho mình lựa chọn thích hợp.

    [​IMG]

    Dụng cụ cầm tay

    Cờ lê, mỏ lết, lục giác, tuýp, búa,… đều là những dụng cụ không thể thiếu đối với một kỹ thuật sửa chữa. Cũng chính vì đó mà bạn nhất định phải trang bị.

    Máy tháo vỏ xe

    Một thiết bị khá quan trọng đó là máy ra vào lốp xe máy, máy này sẽ giúp thợ ra vào lốp để sửa chữa một cách nhanh chóng và thuận tiện hơn rất nhiều, bỏ qua bước làm thủ công thông thường, vừa tốn thời gian mà lại gây trầy xước. Ngoài ra còn tăng tính chuyên nghiệp và độ uy tín cho tiệm của bạn.

    Thị trường có khá nhiều dòng máy tháo lốp xe khác nhau. Để có thiết bị hoạt động ổn định, công suất làm việc tốt, lâu bền. Bạn nên chọn đầu tư vào những thương hiệu máy ra vỏ nổi tiếng như Suntek, Omega.
    [​IMG]

    Máy hút nhớt xe máy

    Hầu hết các tiệm sửa chữa xe máy đều đi kèm dịch vụ thay nhớt, chính vì thế máy hút nhớt xe máy cũng là một trong những thiết bị không thể thiếu nếu bạn muốn mở tiệm sửa xe thay nhớt.

    Thiết bị hoạt động bằng khí nén, sẽ giúp rút sạch nhớt cũ và cặn bẩn bên trong động cơ ra bên ngoài một cách nhanh chóng và dễ dàng mà không mất nhiều thời gian như việc tháo ốc và hứng nhớt như truyền thống.

    [​IMG]


    Bàn nâng xe máy

    Bàn nâng xe máy là thiết bị được sử dụng phổ biến trong các tiệm sửa chữa xe chuyên nghiệp. Với khả năng nâng xe lên cao, hỗ trợ quá trình sửa chữa của người thợ diễn ra nhanh chóng và thuận tiện hơn.

    Loại bàn nâng xe máy này được thiết kế với phần bàn nâng lớn giúp cho xe máy có thể đứng vững chắc, độ an toàn cao. Khi sử dụng bàn nâng bạn có thể dễ dàng tiếp cận được các chi tiết ở phần gầm xe, đặt biệt là xe tay ga có gầm thấp. Từ đó việc sửa chữa trở nên dễ dàng, mà không gặp quá nhiều khó khăn.
    Ngoài ra để dịch vụ chuyên nghiệp hơn bạn nên tham khảo thêm một số thiết bị sửa chữa xe máy hiện đại như máy súc rửa kim phun, máy đọc lỗi xe máy,…
    [​IMG]

    Tuyển thợ sửa chữa xe máy lành nghề

    Thời gian đầu là thời gian chưa có được nhiều khách vì vậy bạn nên thuê nhân công ít, vì nếu tuyển nhiều trong thời gian đầu bạn sẽ không đủ kinh phí trả tiền nhân công. Quan trọng chủ yếu vẫn là tay nghề của bạn. Nên tuyển nhân công có tay nghề, có kinh nghiệm lâu năm để có thể phục vụ khách hàng tốt. Một tiệm sửa chữa xe máy có thợ giỏi, tay nghề cao thì chắc chắn sẽ thu hút khách đến ngày một nhiều. Vì thế bạn nên chú trọng trong khâu tuyển dụng nhân sự.

    [​IMG]

    Thêm dịch vụ chăm sóc khách hàng


    Quan niệm “khách hàng là thượng đế” vì vậy mà bạn nên có thêm dịch vụ chăm sóc khách hàng. Nên thăm hỏi khách hàng cũ cũng như mới sau những lần sử dụng dịch vụ tại tiệm để gắn bó và tạo thiện cảm cho khách hàng. Ngoài ra có thể sử dụng các dịch vụ sửa xe tặng rửa xe để thu hút khách.
    Thiết Bị G7 là một trong những đơn vị cung cấp thiết bị sửa chữa xe máy, chuyên tư vấn mở tiệm sửa chữa ô tô xe máy cho khách hàng. Với 12 năm kinh nghiệm trong nghề, Thiết Bị G7 cam kết mang đến cho bạn:
    Liên hệ báo giá trực tiếp: 0948.23.23.28 - 0967.23.23.28 (zalo)
     
    TrinhSang

    TrinhSang Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    28 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...