Tư vấn nên mua máy trộn bột loại nào phù hợp làm bánh

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      123047
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      47 đường 14 khu đô thị Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Hồ Chí Minh , Chưa có
    6. Thông tin:
      15/10/22, 322 Đọc

  1. Máy trộn bột đang dần là thiết bị nhà bếp không thể thiếu đối với mọi người, đặc biệt là với những ai đam mê làm bánh. Tuy nhiên với thị trường cung cấp máy đánh bột nhộn nhịp như hiện nay, rất khó để người tiêu dùng có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý và phù hợp với nhu cầu làm bánh của mình nhất.

    NỘI DUNG CHÍNH:
    1. Máy nhồi bột mini phù hợp nhu cầu làm bánh trong gia đình
    2. Máy trộn bột công nghiệp công suất hoạt động lớn
    3. Nơi mua máy đánh bột uy tín, chất lượng tại TP.HCM

    Nhằm giúp người tiêu dùng phân biệt được các dòng máy nhồi bột từ đó bạn có thể chọn mua máy phù hợp nhất. Hôm nay M5s sẽ giới thiệu đến các bạn các dòng máy trộn bột cũng như ưu nhược điểm của chúng để bạn có thể tự đưa ra quyết định cho riêng mình.

    [​IMG]

    1. Máy nhồi bột mini phù hợp nhu cầu làm bánh trong gia đình

    Máy trộn bột mini hiện nay được chia thành 2 loại máy có kiểu dáng cũng như công suất khác nhau, đó là máy gia đình để bàn và máy cầm tay.

    Máy trộn bột gia đình
    Ở dòng máy này có ưu điểm nổi bật nhất chính là thiết kế chắc chắn, cùng với kích thước gọn nhẹ giúp cho quá trình nhào bột diễn ra nhanh chóng hơn rất nhiều.

    >>Xem thêm: Gợi ý Top 4 máy đánh trứng trộn bột tốt nhất hiện nay tại đây: https://www.thietbim5s.vn/may-tron-bot.html

    Cấu tạo máy nhào bột làm bánh mini khá giống với dòng máy công nghiệp, cũng với thiết kế các bộ phận đơn giản, cơ chế vận hành máy dễ dàng tuy nhiên thiết bị sẽ có công suất trộn không cao bằng.

    [​IMG]

    Các bộ phận máy có thể tách rời ra nên giúp bạn dễ dàng hơn trong việc vệ sinh chùi rửa sau khi sử dụng xong.

    Do công suất không cao nên thiết bị chỉ có thể trộn bột với khối lượng hạn chế so với dòng máy công nghiệp. Tùy vào dung tích cối trộn bột mà thiết bị sẽ có khối lượng bột trộn mỗi mẽ khác nhau, đối với dòng máy nhồi bột mini gia đình trung bình có thể nhào từ 0,2 đến 3kg bột trong một lần.

    Bên cạnh đó, do công suất máy mini thấp nên thời gian nhào trộn sẽ không được lâu, chỉ kéo dài khoảng 10 đến 20 phút.

    Máy nhồi bột cầm tay
    Với dòng máy cầm tay sẽ phù hợp sử dụng trong gia đình hơn do máy có thể trộn bột đánh trứng một cách nhanh chóng.

    Với thiết kế nhỏ gọn, đây là dòng máy cầm tay nên trong quá trình sử dụng người dùng sẽ linh động và dễ dàng thao tác vận hành máy hơn.

    [​IMG]

    Mức giá của sản phẩm này khá rẻ, chỉ dao động từ 150 đến 800 nghìn đồng, rất phù hợp cho những ai không có điều kiện kinh tế quá nhiều mà vẫn muốn sở hữu một thiết bị để trộn bột.

    Tuy nhiên nhược điểm của máy chính là vì thiết kế theo kiểu dáng cầm tay nên người dùng sẽ phải cầm máy và điều khiển trong suốt quá trình đánh bột.

    Công suất máy đánh bột làm bánh cầm tay chỉ khoảng 200W nên thời gian sử dụng để trộn bột sẽ không được lâu, trung bình sau 3-5 phút bạn phải cho máy nghỉ sau đó mới có thể tiếp tục sử dụng, điều này cũng góp phần làm gián đoạn quá trình làm bánh rất nhiều.

    2. Máy trộn bột công nghiệp công suất hoạt động lớn

    Với thiết kế chắc chắn, thiết bị thích hợp sử dụng tại các cơ sở kinh doanh sản xuất bánh với số lượng lớn hoặc tại các lò bánh mì.

    Máy nhào bột công nghiệp sẽ đáp ứng đầy đủ các yêu cầu mà các cơ sở làm bánh đang cần, rút ngắn thời gian nhào bột từ đó đẩy nhanh tiến độ sản xuất. Bên cạnh đó, sử dụng thiết bị này sẽ giúp thành phẩm bột trộn ra đều mịn hơn so với khi nhồi bằng tay rất nhiều.
    Động cơ máy được thiết kế phù hợp với công suất hoạt động lớn, khả năng vận hành ổn định hơn rất nhiều so với dòng máy gia đình.

    >>Xem video: Máy trộn bột công nghiệp - chạy êm - giá phải chăng


    Máy nhồi bột công nghiệp được thiết kế với nhiều công suất và kích thước khác nhau. Đối với máy công nghiệp, sẽ cho năng suất từ 5kg đến 50kg bột trộn mỗi mẽ nên tùy vào nhu cầu sử dụng mỗi người mà lựa chọn cho mình 1 chiếc máy phù hợp nhất.

    Bên cạnh đó, Thời gian thực hiện mỗi mẻ chỉ mất từ 5-15 phút tùy vào khối lượng bột, rất nhanh chóng và tiết kiệm được công sức lao động rất nhiều mà thành phẩm vẫn đạt chất lượng đồng đều nhau.

    Do được thiết kế quy trình hiện đại nên máy trộn bột công nghiệp sẽ giúp nguyên liệu được nhào đều hơn với cơ chế hoàn toàn tự động, nguyên liệu sẽ có độ kết dính cao, hạn chế xảy ra vón cục.

    Ngoài ra, hầu hết các loại máy đánh bột làm bánh hiện nay đều được làm từ inox 304 chống gỉ sét, đây là vật liệu tốt nhất dùng để sản xuất thiết bị gia dụng nên sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm.

    Máy đánh trứng trộn bột công nghiệp được thiết kế tiện lợi, có thể tùy ý thay đổi nhiều loại càng đánh bột để phù hợp cho từng loại nguyên liệu như bột khô, bột ướt, đánh trứng, trộn nhân bánh bao, bánh trung thu, đánh kem, trộn bột làm bánh canh, bánh in,...

    [​IMG]

    3. Nơi mua máy đánh bột uy tín, chất lượng tại TP.HCM

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu sản xuất máy khuấy bột làm bánh với mẫu mã đa dạng và giá thành khác nhau. Vì vậy người tiêu dùng cần tham khảo càng nhiều sản phẩm càng tốt để tìm cho mình thiết bị phù hợp với nhu cầu sản xuất và điều kiện tài chính nhất.

    Bạn có thể tham khảo các sản phẩm máy trộn bột làm bánh tại Thiết bị M5s, đây là công ty chuyên cung cấp các thiết bị nhà bếp chất lượng chính hãng.

    [​IMG]

    Khi mua sản phẩm tại M5s quý khách sẽ nhận được vô vàn những ưu đãi như:
    - Phụ kiện đi kèm đi theo thiết bị đầy đủ.
    - Hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc, đặc biệt miễn phí vận chuyển nội thành khu vực TP. HCM.
    - Cung cấp đủ các giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ máy.
    - Thời hạn bảo hành máy lên đến 1 năm.

    Bài viết vừa rỗi đã cung cấp đầy đủ cho quý khách thông tin về máy các dòng máy trộn bột phổ biến nhất hiện nay. Nếu quý khách có câu hỏi thắc mắc hãy liên hệ với M5s thông qua số Hotline để được tư vấn tận tình nhất nhé!
     
    maybaodam5s

    maybaodam5s Chat với người nàyThiết bị M5s Thành viên

    Tin:
    16 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...