tư vấn nâng mũi thẩm mỹ kengnam

    1. 10,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      33766
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      thanh xuân hà nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      14/9/16, 685 Đọc

  1. Chào bác sĩ, tôi muốn phẫu thuật nâng mũi để mũi cao hơn, vì mũi tôi thấp nhìn không rõ sống mũi. Nhưng tôi không biết là sau khi thì có để lại di chứng hậu quả gì không? Bác sĩ tư vấn giúp tôi. Cám ơn bác sĩ nhiều.


    Trả lời:
    Chào bạn Trúc, chúng tôi rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn dành cho mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Chúng tôi xin trả lời bạn như sau:
    Nâng mũi sẽ không để lại di chứng hậu quả gì nếu bạn chọn được nơi đáp ứng được yêu cầu:
    Nâng mũi là một phẫu thuật không quá phức tạp, nhưng đòi hỏi bác sĩ phải có kinh nghiệm, tay nghề cao trong ngành thẩm mỹ, như vậy sẽ đảm bảo sau phẫu thuật mũi của bạn sẽ không để lại di chứng.
    Để phẫu thuật được an toàn không có di chứng thì các thiết bị sử dụng trong phòng mổ phải đảm bảo vô trùng để tránh nhiễm trùng chéo sau phẫu thuật cho bạn.
    Các nguyên vật liệu sử dụng trong phẫu thuật nâng mũi phải có nhãn hiệu, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn phù hợp với cơ thể.
    Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam luôn đáp ứng được các yêu cầu trên. Với đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật, tạo được uy tín trong lòng khách hàng sau khi thực hiện phẫu thuật tại đây.
    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được xây dựng theo tiêu chuẩn của bệnh viện thẩm mỹ quốc tế nên được trang bị các máy móc hiện đại nhất. Phòng mổ luôn được vô trùng kĩ nên tránh được tình trạng nhiễm trùng chéo khi thực hiện phẫu thuật.
    Trước khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi bạn sẽ được bác sĩ tư vấn, lựa chọn các nguyên vật liệu phù hợp với bạn. Vì vậy khi thực hiện nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam sẽ không để lại di chứng, bạn yên tâm nhé.
    Nếu bạn còn những thắc mắc xin mời bạn đến địa chỉ 38 Nguyễn Du – Hà Nội để được bác sĩ tư vấn kĩ hơn.
    Chúc bạn luôn xinh đẹp!
    Xem thêm:
    Bạn có thể xem thêm:
     
    tranducquan

    tranducquan Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    18 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    thanh xuân hà nội

    Từ khóa

    : nâng mũi
    Chia sẻ trang này
Đang tải...