tư vấn mua vách ngăn giá rẻ tại hà nội

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      25425
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ha noi , Các tỉnh lân cận Hà Nội
    6. Thông tin:
      21/5/16, 1,727 Đọc

  1. * Các mẫu vách ngăn di động
    Vách ngăn di động luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho những văn phòng hay các hội trường lớn. Tại Hà Nôi bạn đã biết địa chỉ nào mua vách ngăn di động giá rẻ mà đảm bảo chất lượng chưa? Hãy đến với công ty cổ phần thương mại và sản xuất nội thất Thiên Hà , chúng tôi có những dòng sản phẩm vách ngăn đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

    [​IMG]

    mẫu vách ngăn di động đẹp
    Vách ngăn di động có tác dụng vô cùng lớn trong trong các văn phòng. Chúng là một bước đột phá lớn trong thiết kế văn phòng bởi những tính năng tiện lợi và thông minh mà nó mang đến. Chúng ngày càng được đầu tư kỹ lưỡng về kiểu dáng chất lượng. Những tấm vách ngăn này có thế chia các văn phòng theo ý muốn của mình có thể nói là có rất nhiều tác dụng đó là chia các phòng lớn của ngôi nhà hoặc của văn phòng thành nhiều những phòng nhỏ, ngăn nhỏ mà không ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ của không gian cũng như diện tích của căn phòng nơi mà ta đang ở. Chúng ta vẫn còn có thể quan sát được một cách tổng thể căn phòng của mình bởi vách ngăn bằng kính có màu cực kì trong suốt và chính vì thế ta có thể nhìn xuyên thấu khắp không gian của văn phòng. Công ty nội thất Thiên Hà chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm vách ngăn di động và các sản phẩm vách ngăn văn phòng cao cấp.
    [​IMG]

    vách ngăn di động gỗ
    Đến với chúng tôi bạn có thế mua những sản phẩm vách ngăn cao cấp với giá thành rẻ nhất. Đặc biệt chúng tôi với đội ngũ lắp đặt thi công chuyên nghiệp sẽ luôn làm hài lòng khách hàng.
    *Các chất liệu bề mặt vách ngăn di động
    Bề mặt Vách ngăn di động dùng loại tấm dày 9mm, có thể kết hợp các màu sắc khác nhau trên cùng một mặt vách. Có rất nhiều chất liệu, màu sắc, kiểu bề mặt có thể vận dụng làm bề mặt cho tấm vách di động như: Kính cường lực,Veneer, Laminate, Melamin MFC, Nỉ, gỗ tự nhiên ….
    [​IMG]

    vách ngăn di động kính
    * Phân loại vách ngăn di động:
    Có rất nhiều cách để phân loại Vách ngăn di động, sau đây là một số kiểu phân loại phổ quát:
    - Phân loại theo độ dày của tấm vách: Vách ngăn di động 65 mm, Vách ngăn di động 60 mm và Vách ngăn di động 85 mm.
    - Phân loại theo kiểu bề mặt: Vách ngăn di động verneer, vách ngăn di động nỉ, Vách ngăn di động melamine, Vách ngăn di động kính, Vách ngăn di động Laminate
    - Phân loại theo số trục của tấm vách: Vách 1 trục và vách 2 trục.
    [​IMG]
    vách ngăn kính cường lực
    Vách ngăn di động, vách ngăn văn phòng, có công dụng hết sức khác biệt nhờ khả năng di động của tấm vách. Với cơ cấu chân đạp bên trong tấm vách, ray nhôm định hình được treo trên trần và bi nhựa đúc siêu cứng bọc kim loại, các tấm vách ngăn có thể chuyển di để chia một không gian lớn (trung tâm hội nghị, hội trường , phòng họp diện tích lớn, nhà hàng lớn…) thành nhiều không gian nhỏ để dùng với các mục đích khác nhau.
    Với tính cơ động của mình, vách ngăn di động, vách ngăn văn phòng, góp phần tiết kiệm chi phí thời gian cho quý khác hàng.
    vahc-ngan-di-dong-dep
    * Cấu tạo Vách ngăn di động
    - có độ dày 65, 60, 85mm được thiết kế ký lưỡng đến từng chi tiết nhỏ để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người sử dụng. Vách ngăn di động bao gồm 3 cơ cấu chính là:
    - Cơ cấu giúp tấm vách di chuyển bao gồm: Ray nhôm định hình sơn alot và bi nhựa đúc siêu bền bọc Inox.
    - Cơ cấu giúp định vị, kết liên các tấm vách bao gồm: Bộ chuyển động nằm bên trong tấm vách, chân đạp ngần, khe nhôm âm dương kết hợp gioăng cao su.
    - Tấm vách ngăn: Khung bao quanh vách là nhôm định hình, bề mặt là các chất liêu như verneer, nỉ, melamine, laminate, kính, alunium… kết hợp với bông thủy tinh tỷ trọng 40 kg/m3 và gioăng cao su để tăng khả năng cách âm cho Vách ngăn di động.
     
    thuhoai94

    thuhoai94 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    39 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...