Tư vấn lựa chọn ghế chân quỳ cũ tại Hà Nội

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      101502
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      18 Nguyễn Bồ, Thanh Trì, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      3/7/21, 422 Đọc

  1. Hiện nay, nhiều doanh nghiệp không phải ai cũng đủ tiềm lực tài chính để trang bị nội thất văn phòng, một giải pháp lựa chọn khá phù hợp trong thời buổi kinh tế khó khăn như hiện tại, vừa trang bị đầy đủ nội thất văn phòng vừa tiết kiệm khoản chi tiêu không hề nhỏ cho không gian nội thất cố định như phòng họp, phòng hội thảo, ghế chân quỳ giá rẻ thường được thanh lý với số lượng lớn cùng với mức giá rẻ hấp dẫn. Nếu như bạn cần tìm mua những mẫu ghế chân quỳ cũ giá rẻ tại Hà Nội để tiết kiệm chi phí cần biết một số tip mẹo dưới đây để lựa chọn ghế chân quỳ cũ chất lượng tốt nhất !
    [​IMG]
    Một yếu tố quan trọng cần chú ý khi lựa chọn ghế chân quỳ cũ là phần tựa lưng lõm vừa vặn ôm cơ thể, phần đệm ghế vần còn độ đàn hồi tốt
    Lựa chọn ghế chân quỳ cũ phải phù hợp với mục đích sử dụng vì trên thị trường có nhiều kiểu dáng để lựa chọn từ cao cấp cho đến bình dân. Tuỳ vào mục đích sử dụng để lựa chọn mẫu ghế hợp với đối tượng và không gian văn phòng của mình. Dòng ghế chân quỳ có nhiều chất liệu và kiểu dáng từ chất liệu thật hoặc da công nghiệp, PVC, vải nỉ, vải lưới hay khung chân thép mạ hoặc sơn tĩnh điện, inox sáng bóng. Từ kích cỡ lớn hay kiểu dáng đơn giản. Ghế chân quỳ giá cũ còn có kiểu dáng lưng cao và lưng thấp, có tay và không tay.
    Trước khi quyết định mua một chiếc ghế chân quỳ cũ cần phải kiểm tra bằng cách sau:
    - Cũng như các sản phẩm nội thất văn phòng khác, sau một thời gian sử dụng các ốc vít của ghế chân quỳ cũ sẽ có dấu hiệu bị bung lỏng, không còn vít cứng như lúc đầu sẽ gây ra tình trạng kêu kẹt kẹt. Bạn hãy kiểm tra bằng cách thử ngồi lên ghế. Hãy thử ngồi lên ghế chân quỳ cũ và dùng lực nhún thử vài lần. Lắng nghe xem chiếc ghế đấy có phát ra tiếng kêu cót két từ phần khung hoặc chân không. Nếu có sản phẩm đấy đã có dấu hiệu đã sử dụng qua thời gian dài và chất lượng đã giảm đi rất nhiều
    [​IMG]
    - Quan sát kĩ phần tựa lưng và mặt ghế: Nếu bộ phận này được bọc bằng da thì xem có bị thủng hoặc bay màu hay bị trầy xước hay không ? Nếu ghế chân quỳ cũ bằng chất liệu vải nỉ thì xem ghế có bị xù lông hoặc rách hay không? Và nếu ghế chân quỳ cũ bằng lưới quan sát xem phần tựa lưng hoặc mặt ghế có chỗ nào bị trũng hay không.
    Trên đây là những thông tin mà hoaphat.net chia sẻ cho quý khách hàng hi vọng rằng nó sẽ thực sự hữu ích khi giúp khách hàng lựa chọn ghế lưới cũ đẹp thanh lý, giảm chi phí và tăng hiệu quả làm việc, sự thoải mái và bảo vệ sức khỏe người sử dụng tốt nhất.
    Để mua được ghế chân quỳ cũ chất lượng, giá tốt, bạn cần chọn được địa chỉ nội thất văn phòng thanh lý uy tín. Hãy đến tận nơi để xem xét chất lượng sản phẩm và khảo giá một số địa chỉ trước khi quyết định rút ví. Nếu may mắn, bạn có thể tìm thấy nơi bán ghế chân quỳ văn phòng chất lượng, độ mới đến 90% nhưng có giá bán chỉ bằng 1/3 giá trên thị trường.
     
    Nội thất Hòa Phát

    Nội thất Hòa Phát Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...