Tư vấn lựa chọn bàn chải kem đánh răng cho khách sạn tốt nhất

    1. 1,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      27561
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Tòa nhà 76, Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      7/7/16, 546 Đọc

  1. Bàn chải kem đánh răng khách sạn là đồ tiêu hao khách sạn được sử dụng thường xuyên trong khách sạn. Nhưng không phải tất cả mọi người đều biết cách tìm mua chiếc bàn chải tốt và phù hợp cho khách sạn của mình.

    Ngày này , khi những khách sạn đua nhau mọc lên tại các khu du lịch và thành phố lớn thì công nghệ làm ra đồ dùng thiết bị khách sạn cao cấp đặc biệt là bàn chải kem đánh răng khách sạn ngày một đa dạng hơn.

    [​IMG]

    Trên thị trường ngày nay thì các loại bàn chải dùng cho khách sạn rất đa dang với nhiều mức giá khác nhau. Thường thì khi chọn lọc hoặc mua bàn chải đánh răng thì chúng tôi sẽ chính yếu quan hoài tới lông bàn chải có mềm hay không , cán cầm có thích hay không và giá có rẻ hay không. Ít có dịp được nghe tư vấn và tìm hiểu và các loại bàn chải đánh răng. Vậy thì bữa nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các loại bàn chải kem đánh răng khách sạn nhé!

    KÍCH CỠ BÀN CHẢI:
    Kích thước đầu bàn chải kem đánh răng khách sạn là điều mà ít ai nhìn đến. Kích tấc đầu bàn chải nhỏ sẽ giúp bàn chải đánh răng di chuyển tốt hơn trong khoang miệng , làm sạch sâu tiếp cận được mọi ngóc ngách trong khoang miệng. Khi lựa chọn bàn chải các bạn nên chọn những bàn chải có đầu bàn chải thon gọn phù hợp với khách hàng của mình.

    SỢI LÔNG BÀN CHẢI:
    Sợi lông bàn chải cũng vô cùng quan trọng bởi nếu chọn không đúng loại lông bàn chải tốt sẽ khiến người sử dụng dễ bị tổn thương các mô mềm gây chảy máu chân răng trong khoang miệng. Lông bàn chải tốt không có gì lạ hoặc đặc biệt dộ cững vừa phải. Sợi lông nên chọn loại đầu thuôn nhọn giúp loại bỏ mảng bám , xâm nhập sâu vào giữa răng lợi giúp vệ sinh răng sạch hơn.

    [​IMG]

    CÁC TÍNH NĂNG KHÁC:
    ngoài ra cán bàn chải và các chi tiết khác cũng không kém phần quan trọng. Nên chọn loại có cán bàn chải thon gọn , có thiết kế cán cầm không bị hạn chế không gây trơn trượt. Phần tay cầm phải có thiết kế thuận tiện cho việc cầm nắm. Chỗ đặt ngón của bàn tay cái , ngón tay út và áp út phải thoải mái và vững chắc. Ở những điểm này, bàn chải nên tạo những điểm lõm có vạch kẻ bên trong chống trơn trượt.

    [​IMG]

    Vừa rôi là san sẻ của thiết bị khách sạn star về việc chọn bàn chải kem đánh răng khách sạn. Mong rằng những san sẻ vừa rôi giúp các bạn có cái nhìn đại quát hơn về việc chọn bàn chải kem đánh răng tốt cho khách sạn của mình. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm một số mẫu bàn chải kem đánh răng khách sạn chất lượng với nhiều mức giá , kiểu dáng, chủng loại khác nhau tại thiết bị khách sạn Star!

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    công ty TNHH Giải Pháp Thiết Bị Khách Sạn Star
    VPGD: Số 76 , Nguyễn Khang , P.Yên Hòa , Q.Cầu Giấy , TP.Hà Nội.
    Hotline: 043.6611111 - 094.76.11111
    Email: [email protected]
    Website: hotelstar.vn
     
Đang tải...