Tư vấn lắp đặt rèm roman xếp lớp giá rẻ

    1. 650,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26135
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      102 Khuất Duy Tiến , Hà Nội
    6. Thông tin:
      7/6/16, 628 Đọc

  1. Rèm roman vải trơn một màu.

    Những mẫu vải trơn một màu dùng làm rèm xếp lớp roman có thể chiếm 30% trong số lượng mẫu vải mà chúng tôi cung cấp. Mẫu vải rèm trơn một màu là một sự lựa chọn phổ biến nhất vì tính linh hoạt trong thiết kế nội thất. Các lỗi một số khách hàng khi họ lựa chọn mẫu vải là họ nghĩ rằng vải trơn một màu sẽ nhìn quá nhạt nhẽo và nhàm chán, nhưng suy nghĩ này là không đúng, vải trơn một màu của chúng tôi mang đến cho không gian của bạn một cảm giác giản dị nhưng vô cùng tinh tế chính vì thế bạn đừng bỏ qua việc lựa chọn vải trơn một màu cho những bộ rèm vải xếp lớp lãng mạn.

    [​IMG]

    Rèm xếp lớp roman vải sọc.
    Một lựa chọn vải rèm roman tuyệt vời nữa đó là vải sọc. Bạn có thể chọn chiều sọc vải nằm ngang hay dọc. Đối với một cửa sổ nhỏ, chúng tôi muốn khuyên bạn sử dụng vải sọc nhỏ để phù hợp với không gian. Đối với những ô cửa lớn, một sọc lớn hơn sẽ làm nổi bật không gian và tạo một điểm nhấn trung tâm trong căn phòng. Hay nói đúng hơn nữa, thì rèm cửa roman vải sọc đứng sẽ phù hợp với không gian nhà thấp, còn sọc ngang sẽ giúp căn phòng chật hẹp của bạn nhìn rộng hơn.

    Rèm roman vải hoa

    Đôi khi, rèm xếp lớp hoa văn rực rỡ có thể bị coi là lỗi thời nhưng khi được sử dụng đúng cách, rèm roman hoa có thể nhìn rất đẹp. Chúng tôi có một loạt các loại vải hoa hiện đại với nhiều màu sắc khác nhau khi được thiết kế lắp đặt tại khu vực nhà bếp hoặc một phòng ngủ được kết hợp giữa ga gối giường với rèm roman hoa. Không chỉ có vậy, chúng tôi còn có các mẫu vải hình của trẻ em với xe tải, động vật, các ngôi sao và nhiều hơn nữa mà tất cả sẽ bổ sung hoàn hảo cho phòng ngủ của trẻ. Chúng tôi hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn chọn được loại vải phù hợp để làm ra những bộ màn cửa roman ưng ý nhất cho không gian của mình.
     
    remcuaminhdang

    remcuaminhdang Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : rem cua rèm vải
    Chia sẻ trang này
Đang tải...