Tư vấn, lắp đặt các loại Pin năng lượng mặt trời tại Cần Thơ

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      83614
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Thu Duc , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      3/12/19, 515 Đọc

  1. Mặt trời cung cấp một nguồn năng lượng dồi dào không cạn kiệt và không sản sinh ra khí thải carbon dioxide. Do đó, việc phát triển ngành công nghệ năng lượng mặt trời đang được rất nhiều nhà khoa học quan tâm. Vậy pin năng lượng mặt trời là gì? hoạt động như thế nào?

    [​IMG]

    Pin năng lượng mặt trời (pin mặt trời/pin quang điện) là thiết bị giúp chuyển hóa trực tiếp năng lượng ánh sáng mặt trời (quang năng) thành năng lượng điện (điện năng) dựa trên hiệu ứng quang điện. Hiệu ứng quang điện là khả năng phát ra điện tử (electron) khi được ánh sáng chiếu vào của vật chất.

    Silicon được biết đến là một chất bán dẫn. “Chất bán dẫn là vật liệu trung gian giữa chất dẫn điện và chất cách điện. Chất bán dẫn hoạt động như một chất cách điện ở nhiệt độ thấp và có tính dẫn điện ở nhiệt độ phòng” . Với tính chất như vậy, silicon là một thành phần quan trọng trong cấu tạo của pin năng lượng mặt trời.

    Tất nhiên, để kích hoạt quá trình cần có năng lượng tiếp xúc với các tế bào silicon. Ánh sáng mặt trời được làm bằng các photon, các hạt nhỏ năng lượng có thể tiếp xúc với các tế bào năng lượng mặt trời và nới lỏng liên kết của các electron ở điện cực N. Sự di chuyển của các elentron tự do từ điện cực N tới điện cực P tạo ra dòng điện.

    [​IMG]

    Khi điện trường đã được tạo ra, tất cả những gì chúng ta cần làm là thu thập và chuyển nó thành dòng điện có thể sử dụng. Một bộ biến tần được gắn với các tế bào năng lượng mặt trời sẽ biến dòng điện từ một chiều (DC) thành dòng điện xoay chiều (AC). Dòng điện xoay chiều là dòng điện chúng ta đang sử dụng ở khắp mọi nơi.

    CÔNG TY TNHH TM – KT BẢO HƯNG PHÁT

    CHUYÊN TƯ VẤN LẮP ĐẶT HỆ THỐNG PIN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI

    VPGD : 3/2 Đường Số 6, Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức
    Điện thoại: 0907553298 –0906614440

    E-mail: [email protected]
    Website : Thietbidienduan.com
    [​IMG]
     
Đang tải...