Tư vấn hỗ trợ mua camera hành trình tại HCM

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      80160
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      17/7/19, 503 Đọc

  1. Camera hành trình giờ đây đã trở thành bạn đồng hành đáng tin cậy của người điều khiển xe hơi. Được ví như chiếc hộp đen ghi lại dữ liệu hành trình của ô tô, nhiều lái xe đã có thể minh oan cho mình khi bị rơi vào những sự cố đáng tiếc.
    Tư vấn chọn mua camera hành trình loại nào tốt
    Như trước kia ở Việt Nam luôn xảy ra tình trạng nếu va chạm giữa ô tô và loại khác nhỏ hơn thì chắc chắc xe “to” hơn là có lỗi và phải đền bù thì nay nhờ sự xuất hiện của camera hành trình, những chiếc xe này có thể chứng minh lỗi là do bên nào. Xuất phát từ ý nghĩa thực tiễn vô cùng to lớn đó nhu cầu trang bị camera hành trình tăng mạnh. Tuy nhiên nên mua loại camera hành trình nào sẽ tốt và chất lượng, địa điểm mua ở đâu đáng tin cậy luôn là những câu hỏi băn khoăn của người dùng.
    Đầu tiên nên chọn một chiếc camera sử dụng dễ dàng với những thao tác đơn giản.

    Độ phân giải của một chiếc camera hành trình là một yếu tố rất quan trọng cần để tâm đến. Camera cần có độ phân giải cao, độ phân giải HD trở lên, độ nhạy sáng tốt và có thể quay trong điều kiện ánh sáng kém khi di chuyển vào ban đêm.
    [​IMG]

    [​IMG]

    Hỗ trợ thẻ nhớ: Với độ phân giải cao thì các video quay lại sẽ có dung lượng lớn. Chính vì thế nên mua những sản phẩm có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ, tối thiểu là 8Gb.
    Một số tính năng hỗ trợ và các phần mềm phân tích trong camera sẽ giúp bạn xem lại video dễ dàng. Nên chọn các loại camera được tích hợp phần mềm phân tích.
    Chọn địa chỉ mua uy tín, sản phẩm có tem mác đảm bảo, có bảo hành, các sản phẩm chính hãng. Tuyệt đối không mua hàng trôi nổi tránh mất tiền nhiều lần cho việc thay thế sửa chữa, thậm chí chỉ sau vài chục giờ ghi hình camera có thể hỏng ngay và không bắt đền ai được.
    Tham khảo thêm: https//camerahanhtrinhgiare.vn/gan-camera-hanh-trinh-o-to-gia-re-tai-tphcm/
     
    phuongnam1

    phuongnam1 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...