Tư vấn địa chỉ mua bếp từ uy tín nhất

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31085
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      164 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Bắc, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      18/8/16, 648 Đọc

  1. Bạn đang băn khoăn không biết địa chỉ mua bếp từ uy tín ở đâu? Không biết mình sẽ mua sản phẩm bếp từ nào phù hợp khi trên thị trường có rất nhiều dòng bếp từ. Đừng lo vì ngay sau đây bạn sẽ có cái nhìn rõ nhất về các sản phẩm bếp từ hiện nay.



    [​IMG]

    Nên hay không mua bếp từ
    Bếp từ có xuất xứ từ nhiều nước trên thế giới. Xuất xứ từ Châu Âu có bếp từ Chefs, Cata, Giovani, Farga, Taka,... đến từ các nước Đức, Tây Ban Nha, Italia,... đều là những dòng bếp từ có chất lượng cao vì được sản xuất theo tiêu chuẩn của Châu Âu- nơi mà có sự kiểm soát nghiêm ngặt từ quá trình sản xuất đến quá trình tiêu thụ các mặt hàng sản phẩm. Ngoài ra bếp từ còn có những dòng thuộc Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia cũng đều là những dòng bếp từ chất lượng.

    Khi đã biết về thương hiệu bây giờ cần tiếp theo của việc đi tìm điạ chỉ mua bếp từ tuy tín là tìm hiểu về cấu tạo của bếp từ.



    Bếp từ được thiết kế mặt kính Cemaric nguyên khối nen có khả năng chịu nhiệt, chịu lực cao và chống trầy xước tốt. Khả năng chịu nhiệt của bếp khoảng 1000oC và chịu sốc nhiệt lên đến 800oC.

    [​IMG]

    Bếp từ hoạt động trên nguyên lý điện từ, nhiệt lượng được truyền trực tiếp vào những nồi bị nhiễm từ nên thời gian nấu của bạn sẽ trở nên nhanh hơn. Bếp khá an toàn trong quá trình sử dụng vì bề mặt bếp có thời gian nguội nhanh và khi chạm tay vào bếp lúc nóng bạn cũng yên tâm không bị bỏng rát.

    Với những loại từ hai bếp trở nên bếp có thể san nhiệt giữa các bếp với nhau và bếp có chức năng nấu siêu nhanh Booster. Khóa trẻ em an toàn cùng với khả năng tiết kiệm điện năng vì khi sử dụng bếp cpó cơ chế truyền nhiệt định hướng chỉ tập trung vào đáy nồi nên lượng nhiệt hao ra môi trường ngoài hầu như là không có.

    Địa chỉ mua bếp từ uy tín
    Để tránh mua phải hàng kém chất lượng bạn cần phải tim ở những địa chỉ mua bếp từ uy tín tin cậy. Đến và được tư vấn mua bếp từ loại nào phù hợp với mục đích và nhu cầu sử dụng.

    Có nhiều loại bếp từ như bếp từ đơn, bếp từ đôi, bếp ba, bếp bốn và bếp năm. Đối với bếp từ đơn sẽ phù hợp cho với nấu lẩu, nướng cho gia đình. Bếp từ đôi phù hợp với các hộ gia đình có từ 2-6 thành viên và bếp từ loại này được lựa chọn nhiều nhất vì tốc độ đun nấu loại này nhanh nhất. Bếp từ ba, bốn, năm bếp phù hợp với các cửa hàng bán đồ ăn nhưng nếu bạn muốn sử dụng nhiều bếp hơn thì có thể sắm nó cho gia đình của mình.

    Địa chỉ tốt thì sản phẩm của bạn phải được bảo hành trong quá trình sử dụng nếu sảy ra hỏng.

    Bếp Đức Tâm là địa chỉ mua bếp từ uy tín cho bạn. Chúng tôi có những sản phẩm bếp từ tốt như bếp từ Chefs, Giovani, Canzy, Faster, Fargo,.... cho bạn lựa chọn hiện nay

    Một số mẫu bếp từ bán chạy nhất hiện nay
    Bếp từ Chefs EH–DIH888
    Bếp từ Chefs eh-dih888 là dòng bếp từ chính hãng nhập khẩu từ CHLB Đức. Chefs EH–DIH888 gồm 2 vùng nấu, được làm từ mặt kính ceramic của hãng Schott Ceran với thiết kế vát cạnh mang hơi hướng hiện đại. Bề mặt kính chống xước, khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao (khả năng chịu nhiệt lên đến 1000ºC) an toàn tuyệt đối cho người dùng.

    [​IMG]

    Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi giúp tối ưu diện tích cho gian bếp nhà bạn. Công suất nấu tốt 4KW có thể tự động chia sẻ công suất giữa 2 bếp, hỗ trợ thêm tính năng nấu nhanh booster đạt công suất lên đến 3,7 kW tiết kiệm hơn thời gian đun nấu. Bàn phím điều khiển dạng trượt slide, 9 mức công suất kết hợp vối tính năng booster giúp sử dụng dễ dàng hơn bao giờ hết. Với chế độ hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu và tự động tắt bếp, bạn sẽ không còn phải thấp thỏm khi chẳng may quên tắt bếp. Đặc biệt Chefs EH – DIH888 còn trang bị hệ thống bảo vệ an toàn khi quá nhiệt, quá áp; khóa trẻ em an toàn; cảnh báo nhiệt dư vùng nấu Residual heat làm hài lòng cả với những người dùng khó tính nhất.

    Bếp từ Cata I2 Plus
    Bếp từ Cata I2 Plus còn có tên gọi khác là IB 2 PLUS là một mẫu thuộc dòng sản phẩm gia dụng có xuất xứ Tây Ban Nha nhập khẩu nguyên chiếc. Bếp với 2 vùng nấu từ và được sử dụng chung một bàn phím điều khiển được chia một vùng công suất nhỏ 1400W, vùng công suất lớn 2300-3000W, công suất 3000W là mức công suất max khi sử dụng chức năng Booster. Bàn phím điều khiển sử dụng bo mạch của EGO nên rất đảm bảo an toàn không gây chập điện.

    Bếp có thiết kế mặt kính Schott Ceran nhập khẩu từ Đức, bề mặt kính nguyên khối với màu đen sang trọng, kính chống trầy xước, chịu nhiệt, chịu lực cao. Khả năng chịu nhiệt của bếp lên đến 1000oC, sốc nhiệt 800oC.

    [​IMG]

    Nguyên lý truyền nhiệt của bếp được thiết kế rất thông minh, với khả năng nhận nhiệt nồi nhanh chóng, bếp định hướng nhiệt vào nồi, khiến cho nhiệt lượng chỉ tập trung vào vùng bếp đun, hạn chế đối đa nhiệt truyền ra môi trường ngoài giúp tiết kiệm điện năng.

    Với chức năng Booster nấu siêu nhanh, chỉ trong thời gian khoảng 2s bếp dồn công suất vào một bên giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng của bạn. Ngoài ra với những tính năng nổi trội khác như khóa trẻ em an toàn, chức năng hẹn giờ, bếp tự động tắt khi không sử dụng sẽ giúp bạn thực hiện công việc nấu ăn của mình dễ dàng hơn bao giờ hết.

    Với những sản phẩm trên việc bây giờ của bạn là đi lựa chọn địa chỉ mua bếp từ uy tín. Nếu bạn băn khoăn thì hãy đến với hệ thống Bếp Đức Tâm của chúng tôi. Ở đây chúng tôi có bày bán rất nhiều sản phẩm bếp từ chính hãng và uy tín. Đảm bảo cho bạn về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ tốt nhất thị trường hiện nay. Địa chỉ mua bếp từ uy tín chính là Bếp Đức Tâm.

    Liên hệ mua hàng và tư vấn online:

    >> Showroom 1 : 164 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân Bắc – Hà Nội

    (cách hầm chui Thanh Xuân 40m hướng đi về Hà Đông).

    • Điện thoại: 0462 92.82.83

    • Điện thoại: 0962 83.82.83
    >> Showroom 2 : Số 333 Đường Minh Khai - Tp. Bắc Giang

    • Điện thoại: 0904.13.83.85
    >> Showroom 3 : Số 292 Tô Hiệu - Lê Chân - Hải Phòng

    • Điện thoại: 0964.20.33.76
    >> Showroom 4 : Số 336, Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Tân Bình

    • Điện thoại: 0969.32.33.88
     
    banhbao2312

    banhbao2312 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...