Tư vấn chọn mua điều hòa cho văn phòng chi tiết nhất

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      133805
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Mặt đường 422 – Thôn Yên Bệ – Xã Kim Chung – Huyện Hoài Đức – Thành Phố Hà Nội – Việt Nam , Hà Nội
    6. Thông tin:
      6/2/23, 158 Đọc

  1. Điều hòa cho văn phòng không những phải đáp ứng được yếu tố thẩm mỹ, tính linh hoạt mà quan trong nhất là độ bền phải cao. Hãy cùng Điện máy Phúc Khánh tìm hiểu bài viết sau để có thể lựa chọn được một chiếc điều hòa phù hợp nhất cho công ty mình nhé!

    Những lợi ích khi sử dụng điều hòa cho văn phòng

    – Văn phòng thường là nơi tập trung đông người cũng như là rất nhiều thiết bị máy móc. Điều này sẽ khiến cho nhiệt độ bên trong văn phòng thường cao hơn khá nhiều so với ở nhà. Nếu bạn không lắp đặt máy điều hòa cho văn phòng của gia đình mình sẽ khiến hiệu suất làm việc của nhân viên bị giảm xuống đồng thời độ bền của máy móc cũng bị ảnh hưởng.
    [​IMG]
    – Bên cạnh đó, máy điều hòa còn có thể giúp bạn loại bỏ các mùi hôi khó chịu và ức chế sự phát triển của vi khuẩn và vi rút gây hại. Mang đến không gian làm việc trong lành, có lợi cho sức khỏe của các thành viên trong văn phòng của bạn.


    Điều hòa cho văn phòng có những loại nào?

    Tùy thuộc vào địa hình cũng như mức ngân sách của công ty mà chúng ta sẽ có thể lựa chọn các loại máy lạnh cho văn phòng khác nhau. Cụ thể như sau:

    Điều hòa treo tường cho văn phòng

    – Điều hòa treo tường vẫn đang là loại điều hòa được sử dụng nhiều nhất cho văn phòng hiện nay bởi có mức giá thành rẻ. Bên cạnh đó, máy cũng có thiết kế nhỏ gọn và được treo lên tường nên không chiếm quá nhiều không gian làm việc.
    [​IMG]
    – Điều hòa treo tường có đầy đủ các dòng như: 1 chiều, 2 chiều, và được trang bị dải công suất rộng từ 9000BTU, 12000BTU, 18000BTU, 24000BTU nên sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các văn phòng có diện tích từ 15 – 40m2 (từ 60 – 140m3).
    – Tuy nhiên, nếu văn phòng của bạn có diện tích rộng hoặc sử dụng các loại máy móc phát sinh nhiều nhiệt thì loại điều hòa này sẽ không hợp lý vì máy có công suất khá nhỏ.


    Điều hòa âm trần

    – Máy điều hòa âm trần được thiết kế lắp đặt trong trần thạch cao nên sẽ giúp tiết kiệm diện tích và tăng tính thẩm mỹ cho không gian của văn phòng. Ngoài ra, máy được tích hợp bơm thoát nước ngưng nên bạn cũng sẽ không phải lo lắng về việc đường thoát nước khi lắp đặt.
    [​IMG]
    – Dải công suất của máy lạnh âm trần khá lớn từ 18000BTU – 50.000BTU nên nếu bạn đang tìm mua thiết bị làm mát cho văn phòng 40 – 80m2 thì sẽ là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý.
    – Tuy nhiên, giá thiết bị cũng như chi phí lắp đặt của máy điều hòa âm trần khá cao so với điều hòa treo tường. Do vậy, trước khi lắp đặt bạn nên nhờ thợ kỹ thuật đến khảo sát và lên sự toán chi tiết để có thể cân đối được mức chi phí phù hợp nhất.


    Điều hòa cây

    – Máy điều hòa cây có thiết kế dạng tủ đứng nhỏ gọn với kích thước trung bình khoảng 1600 x 500 x 300mm (C x R x S) và thường được lắp đặt ở góc tường nên cũng không chiếm quá nhiều không gian. Dòng điều hòa này có dải công suất khá lớn từ 18000BTU – 50000BTU nên thường được lựa chọn để sử dụng cho các không gian có diện tích từ 40 – 80m2.
    [​IMG]
    – Nhược điểm của dòng điều hòa này là mẫu mã của máy vẫn còn khá đơn giản và không được tích hợp bơm thoát nước ngưng nên khi lắp đặt máy sẽ khá phức tạp.


    Điều hòa âm trần nối ống gió

    Máy lạnh âm trần nối ống gió có tính thẩm mỹ cao nên thường được dùng để lắp đặt cho các văn phòng cao cấp. Gió lạnh được dẫn qua các đường ống đến vị trí cửa gió được lắp đặt trước đó nên làm lạnh rất hiệu quả và tiết kiệm điện năng.
    [​IMG]
    – Một ưu điểm nữa của dòng máy lạnh âm trần nối ống gió đó là dải công suất rộng từ 9000BTU – 48000BTU nên sẽ phù hợp với hầu hết không gian văn phòng hay công ty hiện nay. Tuy nhiên, nhược điểm của dòng điều hòa này đó là chi phí lắp đặt cũng như đầu tư ban đầu vẫn còn khá cao.
    Trên đây là cách chọn mua điều hòa cho văn phòng mà Điện máy Phúc Khánh chia sẻ đến bạn, hy vọng đã mang đến những thông tin hữu ích cho quý khách hàng. Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn, hỗ trợ khảo sát và lên dự toán miễn phí vui lòng liên hệ hotline 0939.685.838/ 0862.685.838 để nhận được những ưu đãi tốt nhất.
    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DVKT PHÚC KHÁNH

    Địa chỉ: Mặt đường 422 – Thôn Yên Bệ – Xã Kim Chung – Huyện Hoài Đức – Thành Phố Hà Nội – Việt Nam.
    Điện thoại: 0988.995.838/ 0939.685.838
    Mã số thuế: 0109126258
    Email: [email protected]
     
    ĐIỆN MÁY PHÚC KHÁNH

    ĐIỆN MÁY PHÚC KHÁNH Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    17 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này

Tin khác của ĐIỆN MÁY PHÚC KHÁNH

Sort by:
Tiêu đề
Trả lời Đọc
Bài viết cuối
  1. ĐIỆN MÁY PHÚC KHÁNH
    Trả lời:
    0
    Đọc:
    64
  2. ĐIỆN MÁY PHÚC KHÁNH
    Trả lời:
    0
    Đọc:
    83
  3. ĐIỆN MÁY PHÚC KHÁNH
    Trả lời:
    0
    Đọc:
    65
  4. ĐIỆN MÁY PHÚC KHÁNH
    Trả lời:
    0
    Đọc:
    58
  5. ĐIỆN MÁY PHÚC KHÁNH
    Trả lời:
    0
    Đọc:
    133
Đang tải...