Tư vấn chọn giường tầng giá rẻ theo chất liệu

    1. 1,480,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      53051
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      số 193 Cầu Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      9/10/17, 843 Đọc

  1. Giường tầng là một nội thất chuyên được sử dụng ở những nơi có diện tích sử dụng khiêm tốn. Giường tầng giá rẻ đứng đầu về sự tiết kiệm diện tích so với tất cả các dòng nội thất khác. Giường tầng có hai chất liệu chính là gỗ và sắt, người ta thường sử dụng hai chất liệu chính này vì chúng đều sở hữu những ưu điểm và hợp lý nhất định. Sau đây Nội thất Xuân Hòa xin gửi tới các bạn một số phân tích thú vị về hai loại giường này.

    [​IMG]

    Giường tầng gỗ:
    Giường tầng gỗ thường sử dụng hai loại gỗ là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp, nhưng đa phần là gỗ công nghiệp. Gỗ công nghiệp là một loại gỗ có giá thành phải chăng, dễ điều chỉnh dễ sản xuất, mất ít thời gian phụ hơn là gỗ tự nhiên. Một chiếc giường tầng làm từ gỗ tự nhiên sẽ có chất lượng tốt nhưng giá thành hơi cao, trọng lượng lớn và đôi khi có mối mọt hay cong vênh.
    Giường tầng gỗ có độ bền tốt, chịu tải trọng lớn mà không bị biến dạng, khung giường được thiết kế chặt chẽ không khác gì giường tầng sắt giường tầng giá cả phải chăng nên rất phù hợp với những gia đình muốn tiết kiệm chi phí, thắt chặt chi tiêu.
    Về độ phổ biến giường tầng gỗ rất được ưa chuộng, với nguyên liệu gỗ công nghiệp không chỉ được làm giường tầng không mà còn làm rất nhiều nội thất khác như bàn, ghế hay tủ…

    [​IMG]


    Giường tầng sắt:
    Giường sắt 2 tầng giá rẻ có nguyên liệu chủ yếu là từ sắt và được sơn tĩnh điện rất bền bỉ. Giường tầng được trang bị những ống thép đạt chuẩn, có độ dày và kích thước tiêu chuẩn, có trọng tải lớn nên các bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng giường.
    Trong xu thế nội thất hiện nay, các nội thất hầu hết được sản xuất bằng những nguyên vật liệu bằng kim loại, một chất liệu hơn hẳn chất liệu gỗ. Gỗ có những điểm yếu như sợ ẩm mốc, sợ ngấm nước và sợ mối mọt… nhưng đối với các kim loại như inox hay sắt,thép có khả năng không thấm nước, chống nhiệt chống cháy, chịu tải trọng lớn sẽ giúp cho các nội thất của chúng ta bền bỉ hơn với thời gian.Ngoài ra chất liệu kim loại trong quá trình vận chuyển hay lắp đặt sẽ dễ dàng hơn là những tấm gỗ cồng kềnh. Giường gỗ với các đường nét tinh xảo, mẫu mã cổ điển, toát lên vẻ tinh tế thì giường sắt của chúng ta mang trên mình thiết kế trẻ trung năng động, xu hướng hiện đại và chất lượng cực bền bỉ.

    [​IMG]

    Giường tầng giá rẻ Xuân Hòa với nhiều ưu điểm như trên đã chinh phục được rất nhiều vị khách kể cả những vị khách khó tính nhất. Ngày nay Nội thất Xuân Hòa luôn nỗ lực để thiết kế ra nhiều mẫu mã hiện đại hơn cho quý khách. Để đặt mua sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi nhé.
     
  2. tao_babimart
    đệm giờ đã trờ thành đồ dùng nội thất không thể thiếu trong môi gia đình. sau đây mình xin giới thiệu một số mẫu sản phẩm đang rất được yêu thích trên thị trường.http://demkimcuong.com/
     
    16/3/18
Đang tải...