Tư vấn cho bạn mua bếp từ ở đâu tốt

    1. 6,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31677
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      25/8/16, 548 Đọc

  1. Có phải bạn muốn mua chiếc bếp từ dùng cho gia đình nhưng còn đang băn khoăn không biết mua bếp từ giá rẻ tại Hà Nội ở đâu? Hãy để bếp Đức Tâm chia sẻ kinh nghiệm cho bạn trong bài viết này nhé!

    Bếp từ giá rẻ là gì?
    [​IMG]

    Bếp từ giá rẻ là gì?

    Có thể nói rằng, trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều định nghĩa về bếp từ giá rẻ. Một số người định nghĩa đó chỉ cần là bếp từ có giá rẻ là được. Với Bếp Đức Tâm, chúng tôi định nghĩa đó là các loại bếp chính hãng được cách hãng cắt giảm bớt một số tính năng, đảm bảo giá rẻ từ 8-11 triệu nhưng chất lượng vẫn rất đảm bảo. Các loại bếp từ giá rẻ này thường là các loại bếp đôi, rất phù hợp với nhu cầu đun nấu trong các gia đình Việt.

    Bếp từ giá rẻ - có nên mua hay không?
    Chắc hẳn mỗi người chúng ta đầu hay định nghĩa giá rẻ có nghĩa là hàng trôi nổi, chất lượng thấp, dùng vài ba ngày là hỏng. Nhưng với chúng tôi, bếp giá rẻ nhưng chất lượng sẽ không hề “rẻ” một chút nào. Bếp từ của chúng tôi dù giá rẻ nhưng vẫn phải đảm bảo các tiêu chí tối thiểu như:

    - Thiết kế mặt kính chịu nhiệt với một màu đen sang trọng, phù hợp với nội thất phòng bếp các gia đình. Dễ dàng để lau chùi và vệ sinh.

    - Cùng thiết kế mặt kính đó là dãy đèn LED và bộ phím điều khiển cảm ứng hiện đại, làm tôn lên vẻ đẹp của bếp

    - Tính năng đa dạng, giúp giảm thời gian nấu ăn và hỗ trợ tối đa cho việc nấu ăn của các bà mẹ

    - Tiết kiệm điện năng, có khả năng tự động nhận diện kích cỡ nồi

    - Nhiều chức năng an toàn như khóa trẻ em, chống quá nhiệt và tự động ngắt khi gặp sự cố điện

    - Sản phẩm là hàng chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Chế độ bảo hành và hậu mãi lâu dài, đầy đủ và tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

    [​IMG]

    Bếp từ giá rẻ nhưng chất lượng không hề rẻ.

    Cùng với tiêu chí như vậy, bếp từ giá rẻ còn có ưu điểm vượt trội của bếp từ so với các loại bếp gas như đảm bảo an toàn, không lo rỉ sét hay rò rỉ khí gas. Cùng với đó, bạn lại còn tiết kiệm được kha khá tiền, không còn phải lo giá gas tăng vùn vụt hiện nay nữa. Mua bếp từ giá rẻ tại Hà Nội hiện nay trở nên hoàn toàn khả thi, bạn có thể tham khảo một số mẫu bếp từ chính hãng có giá rất tốt tại bếp Đức Tâm như Domino Chefs EH-DIH32A, Chefs EH-MIX321 hay Giovani G242T,…

    Mua bếp từ giá rẻ tại Hà Nội ở đâu?
    [​IMG]

    Địa chỉ uy tín mua bếp từ giá rẻ

    Nhu cầu mua bếp từ hiện nay đang tăng cao, và cùng với đó thì xuất hiện rất nhiều đơn vị bán bếp từ trên thị trường, giá cũng theo đó mà thay đổi mỗi nơi một giá. Vì thế, bạn hãy chọn các đơn vị bán bếp thỏa mãn các tiêu chí sau:

    Thứ nhất, đơn vị đó phải nhiều kinh nghiệm trong nội thất nhà bếp. Cùng với đó, đơn vị này phải có các phản hồi tích cực của khách hàng. Qua đó cho thấy niềm tin của khách hàng vào sản phẩm cúng như uy tín của đại lý phân phối.

    Thứ hai, đại lý bán bếp đó phải có quan hệ đối tác với nhiều hãng sản xuất lớn. Những đơn vị đó sẽ có được các sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất trên thị trường do không phải qua nhiều khâu trung gian.

    Tiếp theo, sản phẩm được bán phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và bảo đảm. Tránh tình trạng hàng trôi nổi, hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

    Cuối cùng, các chương trình khuyến mại cũng như dịch vụ sau bán hàng cũng rất quan trọng. Nếu cửa hàng tốt và uy tín, bạn sẽ được hưởng nhiều những chương trình ưu đãi, giảm giá sản phẩm hấp dẫn, lại còn được chăm sóc khách hàng một cách tỉ mỉ nhất. Như vậy thật tuyệt vời phải không nào!

    Có thể khẳng định rằng, với bếp Đức Tâm, việc mua bếp từ giá rẻ tại Hà Nội chưa bao giờ lại dễ dàng như thế. Với nhiều năm kinh nghiệm và là đối tác lớn của nhiều thương hiệu trong lĩnh vực nhà bếp như vậy. Chúng tôi luôn cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất, chất lượng đảm bảo nhất với hàng loạt các chương trình khuyến mại cực hấp dẫn cho khách hàng. Khách hàng sẽ được trả nghiệm dịch vụ bán hàng và sau bán hàng hoàn hảo và nhanh chóng nhất!

    Nào, còn chần chờ gì nữa, hãy đến với các Showroom bếp Đức Tâm của chúng tôi để “săn” những khuyến mại hấp dẫn nhất, địa chỉ:

    >> Showroom 1: 164 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân Bắc – Hà Nội

    (cách hầm chui Thanh Xuân 40m hướng đi về Hà Đông).

    • Điện thoại: 0462 92.82.83

    • Điện thoại: 0962 83.82.83
    >> Showroom 2: Số 333 Đường Minh Khai - Tp. Bắc Giang

    • Điện thoại: 0904.13.83.85
    >> Showroom 3: Số 292B Tô Hiệu - Lê Chân - Hải Phòng

    • Điện thoại: 0964.20.33.76
    >> Showroom 4 : Số 16, Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Phú Nhuận, HCM

    • Điện thoại: 0969.32.33.88
    Nguồn: bepductam.vn
     
Đang tải...