[Tư vấn] Cấy ghép implant tại Việt Nam có tốt không ?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32450
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      caugiay , Chưa có
    6. Thông tin:
      31/8/16, 583 Đọc

  1. Câu hỏi:

    Xin chào bác sĩ nha khoa Paris. Em muốn hỏi là:có tốt khôngạ? Em muốn phục hình lại răng đã mất, nhưng vẫn băn khoăn không biết nên làm cầu răng hay răng implant. Mong được bác sĩ tư vấn. Em cám ơn! (Hoài Anh – Hà Nội)
    [​IMG]
    Cấy ghép implant có tốt không?
    Trả lời:

    Chào bạnHoài Anh,

    Cám ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng trung tâm tư vấn của chúng tôi. Về thắc mắccấy ghép implant có tốt không, các bác sĩ nha khoa Paris xin được trả lời cụ thể như sau:

    1. Cấy ghép implant có tốt không?
    Hiện nay, để phục hình răng đã mất có rất nhiều phương pháp, nhưng 2 cách làm răng giả phổ biến hơn, đó là cấy ghép răng implant và làm cầu răng sứ. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về băn khoăncấy ghép implantcó tốt không, bạn có thể xem qua nội dung so sánh giữa 2 phương pháp này dưới đây:

    Tiêu chí đánh giá CẤY GHÉP IMPLANT LÀM CẦU RĂNG SỨ
    Cách thực hiện
    Là phương pháp cấy một trụ được làm bằng titanium vào trong xương hàm, có tác dụng thay thế chân răng đã mất, sau đó sẽ được lắp một thân răng sứ lên trên có hình dáng như răng thật. Là kỹ thuật tạo nên một cầu răng cho răng đã mất bằng cách tạo mão sứ cho 2 răng 2 bên được coi là trụ để nâng đỡ cầu răng, và ở giữa là răng sứ.
    Tính thẩm mỹ Răng giả giống như răng thật từ hình dáng, kích thước và màu sắc, không làm người đối diện phát hiện ra đâu là răng giả. Màu sắc sáng bóng tự nhiên, không ánh đen khi ánh đèn sân khấu chiếu qua, và không bị đen viền nướu sau thời gian sử dụng *
    Tính an toàn Cấy ghép implant cắm trụ thẳng trực tiếp xuống xương hàm, nên không tác động, xâm lấn đến các răng khác. Làm cầu răng sứ phải tác động, xâm lấn đến cùi răng thật, nên ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến men răng khi thực hiện không đúng kỹ thuật.


    Độ bền chắc

    – Cấy ghép răng implant khôi phục được cả chân răng và thân răng, nên đảm bảo chức năng ăn nhai tốt. Độ bền có thể kéo dài đến vài chục năm *.


    – Ngoài ra, cấy ghép răng implant còn có khả năng ngăn chặn tình trạng tiêu xương hàm tối đa

    – Nếu sử dụng các loại răng toàn sứ thì độ bền của cầu răng sứ cũng được khá lâu, khoảng 10-20 năm tùy thuộc vào tình trạng chăm sóc răng miệng mỗi người.


    – Làm cầu răng sứ không có tác dụng ngăn chặn tình trạng tiêu xương hàm.

    Với bảng so sánh trên, bạn đã có thể tìm cho mình câu trả lời cấy ghép implant có tốt không rồi đúng không.

    2. Lưu ý “cần phải nhớ” khi làm cấy ghép răng implant?
    Sau khi trả lời được thắc mắccấy ghép implant có tốt không, chắc chắn bạn sẽ muốn phục hình răng giả bằng cách này để mang lại cho bạn một chiếc răng mới, vừa có thể tồn tại lâu dài, vừa đảm bảo chức năng ăn nhai cho hàm răng.

    2 lưu ý bạn cần ghi nhớ khi làm răng implant để có kết quả được như mong muốn:

    [​IMG]Cấy implant là một kỹ thuật khó, để thành công phải kết hợp nhiều yếu tố. Một trong những yếu tố tiên quyết cho sự thành công này đó chính là Bác sĩ có tay nghề giỏi, được đào tạo chuyên sâu về implant, luôn cập nhật thêm các kỹ thuật cấy ghép implant mới trên thế giới.

    [​IMG]Ngoài ra, chất lượng dịch vụ của trung tâm, trang thiết bị hiện đại cùng với kỹ thuật thực hiện cấy ghép Implant cũng là những yếu tố cần thiết mà bạn cần phải tham khảo trước.

    [​IMG]Có thể nói răng, từ 2 lưu ý chính trên đây, thì lựa chọn một trung tâm uy tín, tin cậy, hội tủ đầy đủ những yếu tố trên là điều bạn cần làm hơn cả. Vànha khoa Pariscó thể là câu trả lời tốt cho bạn lúc này.

    [​IMG]

    Hình ảnh KH thực hiện dịch vụ cấy ghép răng implant tại nha khoa Paris. Lưu ý hiệu quả còn tùy thuộc vào từng khách hàng.

    Với công nghệ cấy ghép răng implant 4S tân tiến theo tiêu chuẩn Pháp, kết hợp với đội ngũ bác sĩ dày dạn chuyên môn, kinh nghiệm cũng như có sự đầu tư máy móc, trang thiết bị theo sự hợp tác chuyển giao công nghệ với Pháp sẽ mang lại hiệu quả phục hình răng hơn cả mong đợi*.

    Để được tìm hiểu thêm về dịch vụ cấy ghép răng implant, cũng được rõ hơn về câu hỏicấy ghép implant có tốt không, bạn có thể đặt lịch hẹn với bác sĩ nha khoa Paris qua form đăng ký dưới đây!

    * Lưu ý : Hiệu quả tùy thuộc cơ địa mỗi người

    • Có thể bạn chưa biết ?
     
    doanh123213

    doanh123213 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...