Tủ thờ nên làm bằng gỗ gì là bền đẹp nhất?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      83369
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      thanh xuân , Chưa có
    6. Thông tin:
      22/11/19, 440 Đọc

  1. Bạn đang lựa chọn tủ thờ cho gia đình mình. Nhưng không biết lựa chọn chất liệu gỗ như nào để tủ thờ được bền đẹp. Dưới đây chúng tôi sẽ giải đáp cho các bạn ” tủ thờ nên làm bằng gỗ gì” là tốt nhất.
    [​IMG]

    Tư vấn tủ thờ nên làm bằng gỗ gì là bền đẹp sang trọng nhất?
    Tủ thờ hiện nay được làm từ rất nhiều loại gỗ khác nhau. Các loại gỗ đều đem đến những vẻ đẹp riêng. Vậy tủ thờ nên làm bằng gỗ gì vừa bền đẹp lại sang trọng?

    Phần lớn các gia chủ thường lựa chọn chất liệu gỗ mít, sang hơn chút là gỗ hương. Đây là hai loại gỗ này đảm bảo độ bền tuyệt đối với thời gian có thể sử dụng lên đến hàng trăm năm. Không chỉ vậy gỗ mít còn là loại gỗ dễ tìm, nhẹ, mềm nên dễ chạm khắc lại ít bị cong vênh và không bị mối mọt.

    Gỗ mít và gỗ vàng tâm đều có mùi thơm như mùi hương trầm nên được chọn nhiều nhất cho việc làm tủ thờ. Mùi hương thoang thoảng đem đến cho con người ta cảm giác vô cùng dễ chịu và thoải mái.

    [​IMG]

    Ngoài ra, người ta còn chọn tủ thờ bằng gỗ gõ đỏ. Đây là loại gỗ quý, thường được dùng để làm đồ mỹ nghệ, đồ gỗ nội thất cao cấp. Gỗ gõ đỏ có đường vân đẹp, thớ mịn, khá nặng, cứng, bền nhưng dễ gia công, không bị mối mọt. Với màu sắc tự nhiên, tủ thờ làm từ gỗ gõ đỏ được chạm trổ tinh tế sẽ khiến cho phòng thờ trang trọng hơn, ấm cúng hơn.

    Tùy theo túi tiền và sở thích của gia chủ mà chọn cho mình một chiếc tủ thờ phù hợp, đem đến cho không gian thờ cúng linh thiêng và ấm cúng nhất.

    [​IMG]

    Nếu như quý khách có nhu cầu mua các loại tủ thờ, sập thờ, bàn thờ,… quý khách hãy liên hệ với chúng tôi để có được những sản phẩm chất lượng nhất, giá cả hợp lý.

    NGuồn: https://sapthoviet.com/tu-tho-nen-lam-bang-go-gi-la-ben-dep-nhat.html
     
    thieugau

    thieugau Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    302 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...