Tủ sấy quần áo gấp gọn được Haera-Emasu 1106, ET304, 1108

    1. 1,250,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      125236
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Lầu 2, E6, Tòa nhà Keangnam, Đường Phạm Hùng, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      10/11/22, 159 Đọc

  1. Tủ sấy quần áo Nhật Bản có thể gấp gọn được Haera-Emasu 1106, ET304, 1108 ... thiết kế khung tủ to, chắc khoẻ, 2 tầng treo phơi.
    Tủ sấy quần áo Nhật Bản có thể gấp gọn được Haera-Emasu 1106, ET304, 1108..., tiết kiệm đáng kể không gian của gia đình chúng ta. Công suất hoạt động 1500W lớn là nóng nhanh chóng sấy khô quần áo hiệu quả. Khung tủ được làm bằng inox chắc chắn có thể gấp gọn lại được.

    Tủ sấy quần áo Nhật Bản có thể gấp gọn được bánh xe di chuyển tiện lợi dễ dàng. Điều khiển cảm ứng có màn hình hiển thị dễ dàng quan sát. Tích hợp chế độ ion diệt sạch vi khuẩn gây hại bám trong quần áo của bạn
    [​IMG]


    May-say-quan-ao-Nhật Bản Haera-Emasu-1106, ET304, 1108...mau-xanh
    Tủ sấy quần áo Nhật Bản có thể gấp gọn được Haera-Emasu có khả năng sấy tối đa lên tới 20kg cho mỗi lần sử dụng giúp gia đình bạn nhanh chóng sấy khô được số lượng lớn quần áo ướt.
    THÔNG SỐ KỸ THUẬT
    Tên sản phẩm: Tủ sấy quần áo Nhật Bản Haera-Emasu 1106, ET304, 1108...

    Model: 1106, ET304, 1108...
    Điện áp: 220V/50Hz
    Công suất: 1500W
    Chất liệu khung: Inox
    Thời gian sấy: từ 15-240 phút
    Kích thước: 72 x 50 x 160cm
    Khối lượng sấy: 15-20 kg
    Điều khiển: Cảm ứng, cơ
    Màn hình: LED hiển thị
    Công nghệ sấy: PTC
    Số lượng tầng sấy: 2
    Bánh xe di chuyển: có
    Thương hiệu: Haera-Emasu Nhật Bản
    Bảo hành: 24 tháng
    May-say-quan-ao-Nhật Bản Haera-Emasu-1106, ET304, 1108...mau-vang-nhat
    Tủ sấy quần áo Nhật Bản có thể gấp gọn được Haera-Emasu-2 tầng treo quần áo, dễ dàng tháo lắp, sấy khô quần áo với tốc độ cực kì nhanh, tiết kiệm thời gian và điện năng.
    Đặc điểm nổi bật của Tủ sấy quần áo Nhật Bản có thể gấp gọn được Haera-Emasu 1106, ET304, 1108...
    TỦ SẤY QUẦN ÁO HAERA-EMASU NHẬT BẢN

    [​IMG]


    Tủ sấy quần áo Nhật Bản có thể gấp gọn được Haera-Emasu 1106, ET304, 1108... được thiết kế kiểu dáng chắc chắn, màu sắc sang trọng, với chất liệu khung được làm bằng inox chắc chắn có độ bền cao.
    Sấy khối lượng lớn: Tủ sấy Haera-Emasu có thể sấy khối lượng lớn áo quần từ 10- 20 kg chỉ trong 1 lần. Tính linh hoạt cao: Tủ sấy sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, dễ dàng tháo gỡ, ...
    Khung của máy có thể gấp gọn lại được rất tiện lợi cho các gia đình có diện tích trật trội.
    Điều khiển cảm ứng có màn hình hiển thị dễ dàng quan sát điều chỉnh
    Tủ sấy quần áo Nhật Bản có thể gấp gọn được Haera-Emasu được thiết kế với 2 tầng sấy cao-rộng, có thể chứa được lên đến 20kg, gấp đôi so với các loại máy thông thường.
    Thời gian hẹn giờ sấy từ 15-180 phút (Tối đa tới 240 phút) linh hoạt cho người dùng khi sử dụng, hết giờ sẽ tự động ngắt tiện lợi.
    Công suất hoạt động 1000-1500W cùng công nghệ sấy PTC sấy khô quần áo nhanh chóng mà không bị nhăn.
    Tủ sấy quần áo Nhật Bản có thể gấp gọn được Haera-Emasu 1106, ET304, 1108 ... thiết kế khung tủ to

    [​IMG]

    Đặc điểm nổi bật: Tủ sấy quần áo Nhật Bản có thể gấp gọn được Haera-Emasu Áp dụng phương pháp làm khô tĩnh học tránh làm mài mòn hay làm nhăm quần áo Công nghệ sấy cộng hưởng nhiệt PTC tăng khả năng bảo vệ gấp 3 lần.
    Tủ sấy quần áo Nhật Bản có thể gấp gọn được Haera-Emasu bánh xe di chuyển tiện lợi dễ dàng đưa đến mọi nơi mình muốn.
    Màng lọc chắn bụi bảo vệ motor giúp máy chạy ổn định hơn nâng cao độ bền hoạt động
    Máy sấy quần áo Nhật Bản Haera-Emasu 1106, ET304, 1108... được tích hợp nhiều chế độ như: tắt/bật, nhanh/chậm, ion hoá, sấy tự động, cài đặt thời gian,… linh hoạt khi sử dụng.
    Ngoài ra Tủ sấy quần áo Nhật Bản có thể gấp gọn được HAERA-EMASU còn được tích hợp chế độ ion loại bỏ vi khuẩn bám trên quần áo.
    Khi Tủ sấy quần áo HAERA-EMASU Nhật Bản đươc đóng kín, lúc này bộ phận làm nóng bắt đầu hoạt động, chúng làm nóng không khí xung quanh trong lồng phân nhiệt.
    Tủ sấy quần áo Nhật Bản có thể gấp gọn được HAERA-EMASU vuông 2 tầng mẫu mới nhất được thiết kế hình chữ nhật giống tủ vải đựng quần áo, chắc chắn, bền, đẹp, chất lượng tốt. Máy sấy quần áo Nhật Bản Haera-Emasu luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho bất kỳ ai ưa thích sử dụng hàng Nhật Bản.
    [​IMG]


    Tủ sấy quần áo Nhật Bản có thể gấp gọn được Sấy khô quần áo với nhiệt độ sấy ổn định, trong khoảng 60-70 độ C.
    Máy sấy khô quần áo thông minh với tính năng 3 trong 1, sử dụng bộ phát nhiệt ổn định PTC sấy khô nhanh quần áo và rất an toàn.
    Tủ sấy quần áo Nhật Bản có thể thay thế một chiếc máy sưởi mùa đông
    Tủ sấy quần áo Nhật Bản có thể gấp gọn được Haera-Emasu có chế độ hẹn giờ tự động từ 15-180 phút, gọn nhẹ có thể mang đi du lịch khi cần thiết.
    Tủ sấy quần áo Nhật Bản có thể gấp gọn được , có thể sấy nhiều quần áo một lúc (15kg), tiết kiệm điện và thời gian.
    Tủ sấy quần áo Nhật Bản có thể gấp gọn được Haera-Emasu1106 mới khung to gấp đôi.
    Tủ sấy quần áo Haera-Emasu 1106 thế hệ mới với khung inox to, chắc khỏe cùng thiết kế khung treo to chắc khoẻ, thông minh giúp chịu lực cực tốt và treo được nhiều quần áo dày nặng.
    Tủ sấy quần áo Nhật Bản có thể gấp gọn được có công suất 1500W ấn tượng giúp sấy khô nhanh mọi loại quần áo. Bộ phận máy phát nhiệt PTC được thiết kế là dòng gốm CƠ thế hệ mới, bền bỉ ấn tượng, được bảo hành tới 24 tháng. Có thể dùng làm máy sấy khô quần áo cũng có thể dùng làm máy sưởi ấm cho mùa lạnh.
    Tủ sấy quần áo Nhật Bản có thể gấp gọn được Haera-Emasu 1106 với ưu điểm vượt trội như:
    Khung inox to hơn hẳn các dòng tủ thường khác.
    Khung nhựa to và cong lên, chịu lực tốt hơn hẳn
    Máy phát nhiệt lớn, công suất tốt, sấy nhanh khô.
    Tủ cao 1,6m thoải máy sấy được lượng lớn khối lượng quần áo
    Tủ sấy quần áo Nhật Bản có thể gấp gọn được Haera-Emasu Nhật Bản có thiết kế nhỏ gọn nhẹ, màu sắc tươi trẻ, dễ dàng tháo rời dễ dàng di chuyển.
    Tủ sấy quần áo Nhật Bản có thể gấp gọn được Haera-Emasu 1200W (Hồng) là thiết bị thông minh cho phép sấy khô 15-20kg trong mỗi lần sấy. Máy có thể hoạt động trong vòng nhiều giờ nên người dùng có thể sấy được một lượng quần áo lớn cho cả gia đình.
    Tủ sấy quần áo Nhật Bản có thể gấp gọn được sản phẩm áp dụng phương pháp làm khô tĩnh học tránh làm mài mòn và chống tạo nếp nhăn lên quần áo. Khung sản phẩm được làm từ Inox chất lượng cao mang đến độ bền dài lâu của sản phẩm.
    Tủ sấy quần áo Nhật Bản có thể gấp gọn được lồng phân nhiệt lớn có thiết kế thông minh giúp khí nóng tỏa đều khắp giúp sấy khô quần áo một cách hiệu quả, đồng thời bảo vệ quần áo khỏi những vi khuẩn và bụi bẩn bên ngoài.
    Tủ sấy quần áo Nhật Bản có thể gấp gọn, được thiết kế giá treo có thể tháo lắp giúp người dùng dễ dàng tháo rời và di chuyển máy khi cần thiết.
    Máy sấy quần áo Haera-Emasu 1200W (Hồng) được sản xuất trên dây chuyền hiện đại theo công nghệ tiên tiến, đảm bảo độ bền cũng như sự tiện dụng tối đa cho người tiêu dùng.
    Các tính năng của tủ sấy Haera-Emasu: Sử dụng công nghệ quạt sấy 360 độ và thổi gió từ 3 hướng Sấy quần áo không gây ồn Có điều khiển từ xa, cực kỳ thuận tiện.
    Tủ sấy quần áo Nhật Bản có thể gấp gọn được Haera-Emasu, sấy tĩnh đồ vải hiện là chủ đề cực “hot” trên nhiều diễn đàn của các mẹ những ngày gần đây vì tính tiện ích của máy: Hong khô đồ vải mà không mất hương thơm, quần áo không nhăn nheo, một lần sấy được vô số quần áo mũ nón mà lại không nhiều chi phí, chi phí cần đến ở mức 1-2 triệu thôi lại còn đơn giản sử dụng và nhiều tính năng hữu dụng.
    [​IMG]


    Vậy các chị còn đắn đo điều gì mà không rinh ngay 1 sản phẩm tủ sấy tĩnh quần áo, trang phục Haera-Emasu ET304, 1106, 1108...với nhiều chế độ kể trên để phục vụ cho mọi người chứ. Với cấu tạo gọn nhẹ, Tủ sấy quần áo Nhật Bản có thể gấp gọn được, sấy khô trang phục nhanh gọn, tốn ít điện tiêu thụ mà giá thành vô cùng dễ chịu, hợp lý với điều kiện chung của nhiều nhà.
    Với khí hậu ẩm trong mùa đông-xuân như miền Bắc, thì mỗi gia đình rất cần có một cái Tủ sấy quần áo Nhật Bản có thể gấp gọn được Haera-Emasu. Đặc biêt là những gia đình có người già và trẻ nhỏ.
    Mua các sản phẩm Máy sấy quần áo Chính hãng, Giá cực tốt tại EMASU.vn. Dịch vụ giao hàng và thu tiền tại nhà trên toàn quốc. Sản xuất tại: Thái Lan, Hàn Quốc. XEM NGAY!
    Các bạn có thể tham khảo thêm tại Link sau:
    https://emasu.vn/danh-muc-san-pham/tu-say-quan-ao/tu-say-quan-ao-emasu/

    ĐỊA CHỈ MUA TỦ SẤY- MÁY SẤY QUẦN ÁO NHẬT BẢN-THÁI LAN CAO CẤP CHÍNH HÃNG, GIÁ TỐT, GIAO HÀNG TOÀN QUỐC.
    SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY QUỐC TẾ
    Web site: Emasu.vn/
    HOTLINE: 0972.369.628
    [​IMG]
    TỦ SẤY QUẦN ÁO HAERA-EMASU NHẬT BẢN - THƯƠNG HIỆU SỐ 1 THẾ GIỚI
     
    nguyenthanhminh19

    nguyenthanhminh19 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    37 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...