Tủ sắt văn phòng - Ưu điểm vượt trội của tủ sắt văn phòng Xuân Hòa

    1. 1,650,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      35653
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      192 Cau Dien , Hà Nội
    6. Thông tin:
      21/3/18, 1,362 Đọc

  1. Tủ sắt văn phòng Xuân Hòa được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại được nhập từ những nước tiên tiến. Với đội ngũ công nhân viên lành nghề, các sản phẩm tủ sắt văn phòng ngày càng được cải tiến, nâng cao chất lượng để cho ra đời các sản phẩm mới với nhiều ưu điểm vượt trội luôn được khách hàng tin dùng.
    [​IMG]
    Tủ sắt văn phòng Xuân Hòa được làm từ chất liệu sắt sơn bột tĩnh điện – chất liệu đã khẳng định được độ bền theo thời gian và được hầu hết các công ty sản xuất nội thất sử dụng để làm nên các sản phẩm như bàn làm việc chân sắt, tủ sắt đựng quần áo… Tủ được làm bằng sắt nên có độ bền cao, chịu được sự tác động mạnh của ngoại lực nên ít bị cong vênh khi xảy ra va chạm. Ngoài ra, với lớp sơn tĩnh điện cao cấp tủ sắt văn phòng sẽ luôn sáng bóng khi không phải đối mặt với ảnh hưởng của các tác nhân gây hại như mối mọt, ẩm mốc hay hoen gỉ. Tủ sắt văn phòng Xuân Hòa có mẫu mã, kiểu dáng cũng như kích thước đa dạng chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và chọn được chiếc tủ phù hợp với không gian văn phòng, công sở. Với chất lượng sản phẩm vượt mức mong đợi, bạn sẽ phải thốt lên đầy kinh ngạc khi tủ sắt văn phòng Xuân Hòa chỉ ở mức giá tầm trung, chỉ với trên dưới hai triệu đồng văn phòng của bạn sẽ trở nên sang trọng và chuyên nghiệp hơn khi sở hữu ngay một chiếc tủ sắt văn phòng với đầy đủ yếu tố: bền đẹp, hiện đại, đáp ứng được các chức năng cần có của sản phẩm tủ văn phòng thông thường.
    [​IMG]
    Bạn đang có nhu cầu mua tủ sắt văn phòng Xuân Hòa nhưng phân vân chưa chọn được nhà cung cấp uy tín khi trên thị trường có quá nhiều đơn vị và điều đó khiến bạn e ngại sợ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Hãy đến với Nội thất Xuân Hòa tại 192 Cầu Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội. Là đại lý chính thức của Xuân Hòa, chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm chính hãng với mức giá ưu đãi nhất.
     
    Minh tra

    Minh tra Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    52 | Xem tất cả
    Được thích:
    1
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...