Tủ rack giá rẻ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      71451
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      19/9/18, 628 Đọc

  1. Tủ rack chính hãng giá rẻ:
    Chúng tôi là nhà phân phối và sản xuất tủ rack Việt Nam, cũng như phân phối các thương hiệu tủ rack nước ngoài chính hãng với giá rẻ nhất.

    Chúng tôi chuyên phân phối các tủ rack đặt server, tủ mạng treo tường từ 6U,10U, 15U, 20U, 27U, 36U, 42U, 45U với đa dạng về chiều sâu như : 600mm, 800,, 1000mm, 1100mm…..Đảm bảo tủ rack chất lượng cao tiêu chuẩn xuất khẩu

    Với hệ thống nhà máy và dây chuyền sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế, chúng tôi cung cấp các tủ rack , Tủ mạng cho các đơn vị thi công hệ thống mạng Lan, Hệ thống tủ rack server cho data center tại việt nam nên đảm bảo về chất lượng với giá thành rẻ nhất thị trường mà vẫn đảm bảo được chất lượng và độ tin cậy của người tiêu dùng

    [​IMG]

    Tủ Rack, Tủ Mạng là gì ?
    Tủ mạng hay còn gọi là tủ rack là một phần không thể thiếu trong các Datacenter. Như cái tên, nó chính là chiếc tủ để chứa các thiết bị mạng. Các thiết bị mạng có nhiều loại khác nhau, tùy thuộc vào yêu cầu của nhà quản lý, cũng từ đó đi kèm với từng kích cỡ tủ mạng.

    Tủ rack hay còn gọi là tủ mạng, khác với những chiếc tủ bình thường sử dụng trong gia đình, tủ rack(tủ mạng) là tủ chuyên dụng chúng được dùng để chứa các thiết bị mạng như : Router , Switch, Server… không chỉ là để chứa chúng còn để bảo vệ khối thiết bị này khỏi các tác động từ môi trường bên ngoài.

    Tủ rack (tủ mạng) được làm từ 2 loại nguyên liệu chính đó là tôn và thép , độ dày của chiếc tủ thường từ 1,2mm – 1,5mm với những chiếc tủ đạt chuẩn, còn với những chiếc tủ kém chất lượng thì sẽ mỏng manh hơn nhiều chỉ từ 0,8mm – 1,0mm.

    Chức năng thì tủ nào cũng giống nhau thôi nhưng chúng lại có rất nhiều loại khác nhau : Tủ mạng đựng Server riêng, tủ mạng mở (chỉ có 2 thanh đỡ), tủ để ngoài trời (giống tủ điện), tủ mạng treo tường.Cũng tùy thuộc vào nhu cầu, mục đích của nhà quản lý mà sẽ chọn những loại tủ rack, tủ mạng cho phù hợp. Với các khối thiết bị vừa và lớn được sử dụng nhiều trong các phòng DataCenter thì chúng ta nên sử dụng loại tủ rack 42U D800 hoặc tủ rack 42U D1000.Ngược lại với những căn phòng có nhu cầu và hiệu suất sử dụng ít thì chúng ta nên sử dụng một số loại tủ rack, tủ mạng có kích thước nhỏ hơn như: tủ mạng 15U, tủ mạng 20U (2 màu trắng- đen) bạn cũng có thể sử dụng một loại tủ mạng khác đó là tủ mạng treo tường thích hợp với không gian nhỏ giúp tiết kiệm không gian căn phòng, ví dụ như : tủ rack 6U D400, tủ mạng 10U sâu 500 (hai màu trắng,đen).

    [​IMG]
    Liên hệ
    CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ KIM LONG
    website: turackchinhhang.com
    Headquarter: Trung Yên Tower, Số 01, Lô 1A, đường Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Branch Office: 489 Đoàn Văn Bơ, phường 13, quận 4, HCMC.
    Số ĐKKD: 0312486762 – Ngày cấp: 2/10/2013 – Nơi cấp: Sở KH & ĐT TP. HCM
    Hotline : 0917.866.455 – Email: [email protected]
     
    vanlinh2055

    vanlinh2055 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...