Tủ quần áo hiện đại

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      79956
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      số 5 trần quang diệu , Hà Nội
    6. Thông tin:
      8/7/19, 1,285 Đọc

  1. Tủ quần áo

    Ngày nay, thời buổi hiện đại thường người ta sẽ lựa chọn những sản phẩm nội thất bằng gỗ công nghiệp. Lý do lựa chọn gỗ công nghiệp vì giá thành phải chăng, thiết kế và hình dáng hiện đại. Đối với tủ quần áo cũng vậy. Tủ quần áo công nghiệp là sản phẩm có mặt tại hầu hết mọi gia đình hiện nay bởi sự tiện lợi của nó. Nhưng bạn đã biết sử dụng loại tủ quần áo này sao cho đúng cách và bền lâu chưa?
    [​IMG]

    Tủ quần áo là sản phẩm có giá thành phải chăng,mẫu mã đẹp, đa dạng. Nhưng vì chưa biết cách sử dụng cho hợp lý nên nhiều người lo lắng về độ bền của tủ. Một chiếc tủ sẽ bền nếu được bạn kê ở vị trí khô ráo, hạn chế ẩm ướt như: cửa nhà tắm, ban công,…
    [​IMG]

    Nên hạn chế móc quá nhiều quần áo to, nặng. Treo quá nặng sẽ khiến móc treo của tủ nhanh bị sệ, và dần dần hỏng hẳn, mất tác dụng. Ngoài ra, một vấn đề cần lưu ý khi sử dụng tủ là nên sắp xếp các vật dụng trong tủ cho gọn gàng để tránh xảy ra tình trạng kẹt cửa tủ khi đóng, mở tủ.
    [​IMG]

    Tủ quần áo công nghiệp là sản phẩm cần được thường xuyên lau chùi, vệ sinh. Nếu bạn bận rộn, có thể vệ sinh tủ quần áo mỗi tháng một lần bằng khăn ướt mềm. Đừng quên việc lau lại tủ một lần nữa bằng khăn khô sạch bạn nhé! Nếu bạn quên không lau lại bằng khăn khô, tủ sẽ dễ bị nhiễm ẩm, sinh ẩm mốc hoặc hư hại dần các lớp gỗ công nghiệp.
    Wedsize: idphome.vn
    Showroom: số 5 ngách 9 ngõ 8 Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội
    Xưởng sản xuất: Đội 1, thôn Phú Đa 1 - Cần Kiệm - Thạch Thất - Hà Nội
    ☎️ Điện thoại: 02432 007 355
    Hotline: 0942 992 768 - 0948 992 768
     
    NguyenLinh96

    NguyenLinh96 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    54 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...