Tủ quần áo đẹp cho gia đình bạn

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      80640
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Thạch Thất - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      6/8/19, 455 Đọc

  1. Một chiếc tủ quần áo đẹp sẽ giúp bạn xắp xếp quần áo, đồ dùng cá nhân gọn gàng, ngăn nắp. Hơn thế nó sẽ giúp không gian phòng ngủ của bạn trở nên khoa học hơn. Hơn nữa, chiếc tủ quần áo còn có là một sản phẩm thể hiện được tính cách và gu thẩm mĩ của gia chủ.


    [​IMG]

    Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị sản xuất và bày bán các mẫu tủ quần áo. Với vô số mẫu mã đẹp, màu sắc phong phú cho người tiêu dụng lựa chọn. Với các chất liệu như gỗ thịt, gỗ công nghiêp, nhôm, nhựa...

    [​IMG]


    Những mẫu tủ đang thịnh hành hiện nay chủ yếu là gỗ công nghiệp MDF phủ melamine chống trầy xước. Vì chất liệu này giữ form và màu sắc tốt, giá thành thấp hơn so với gỗ thịt, nhưng tuổi thọ của nó cũng kéo dài lên tới 10 - 15 năm.


    [​IMG]

    Cũng theo sự phát triển đó, ngoài những mẫu giường ngủ, bàn học sinh... công ty nội thất IDPHOME chúng tôi cũng sản xuất ra rất nhiều mẫu tủ quần áo. Với chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, màu sắc phong phú , giá thành hấp dẫn, đặc biệt chế độ bảo hành kéo dài lên tới 3 năm.
    Sản phẩm tốt cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn và lắp đặt có nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi tin sẽ làm hài lòng quý kahchs hàng khi tới vơi nội thất IDPHOME.

    Website: idphome.vn
    Showroom: Số 5, ngách 9, ngõ 8 Trần Quang Diệu-p.Ô chợ dừa- Đống Đa-Hà Nội
    Xưởng sản xuất : Phú Đa 1 - Cần Kiệm - Thạch Thất - Hà Nội
    Hotline: 0942 992 768- 02 432 007 355
    Hân hạnh được phục vụ Quý Khách Hàng!

    Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm khác của chúng tôi như:
    - Bàn ghế học sinh
    - Bàn trang điểm
    - Tủ giày thông minh
     
Đang tải...