Tụ hội những mẫu đồng hồ Ogival giá trên 20 triệu

    1. 1,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32440
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      31/8/16, 1,000 Đọc

  1. Đặc điểm ưu việt của đồng hồ Ogival thuộc phân khúc giá trên 20 triệu đồng

    Với phân khúc giá cao cấp này, những mẫu đồng hồ Ogival càng trở nên tinh xảo, trau chuốt và độc đáo hơn, những chất liệu mà hãng sử dụng để chế tạo nên những chiếc đồng hồ này cũng được chú trọng hơn so với mức giá thấp.

    [​IMG]

    Sự tinh tế của chiếc đồng hồ Ogival được thể hiện ngay trên mặt số với các hình tượng trưng cho sự quyền quý, sang trọng như rồng, ngựa… Những đường nét này áp dụng trình độ công nghệ khắc dập nổi hàng đầu của thương hiệu Ogival, đem lại cho người dùng những mẫu mã đồng hồ tuyệt đẹp, đẳng cấp và vô cùng cuốn hút.
    Những mẫu đồng hồ nằm trong phân khúc giá trên 20 triệu:
    1. Đồng hồ Ogival Skeleton

    Đồng hồ Ogival Skeleton không những sử dụng vật liệu thượng lưu mà còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa sản xuất tinh xảo, trau chuốt với máy chắc bền làm nên nét hấp dẫn, lôi cuốn người mua hàng.

    [​IMG]

    Ngoài ra, với phân khúc giá trên 50 triệu, bạn còn có thể sở hữu những mẫu đồng hồ Ogival Skeleton mạ vàng 18k siêu cao cấp, những mẫu đồng hồ này sẽ mang lại cho bạn sự đẳng cấp, trang trọng trong từng chi tiết.

    2. Đồng hồ Ogival Mechanical

    Một số chi tiết được lắp ráp thủ công và được kiểm thử rất chặt chẽ đem về cho người mua hàng một số mẫu mã chất lượng và chuẩn xác nhất.

    [​IMG]
    Trên đây mới chỉ tổng hợp những chiếc đồng hồ Ogival nổi trội hơn cả để các bạn cùng chiêm ngưỡng, nếu như bạn đang có ý định sắm đồng hồ ở mức giá này thì tốt bạn nên đến đến thực địa các cơ sở, nơi bán đồng hồ chính hãng uy tín để được trả lời cụ thể hơn.
     
    nguyenthuong

    nguyenthuong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội

    Từ khóa

    : đồng hồ orient
    Chia sẻ trang này
Đang tải...