Tủ bếp hiện đại

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      25526
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Lô B2, đường C2, Khu công nghiệp Cát Lái, cụm 2, phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2. TP.HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      24/5/16, 1,086 Đọc

  1. Tủ bếp hiện đại đang là trào lưu nội thất hiện tại bởi mẫu mã đẹp, hiện đại nhưng không kém phần sang trọng so với tủ bếp theo phong cách cổ điển.

    Nội thất tủ bếp hiện đại được thiết kế đơn giản, góc cạnh, hầu như không chạm khắc nhằm nổi bật đường nét phẳng, phong cách hiện đại sử dụng rất nhiều màu từ những màu sắc kinh điển như trắng, đen thì còn có các màu như: đỏ, vàng, cam, xanh đại dương, xanh lá, tím,…Các màu sắc cá tính này giúp phòng bếp nổi bật hơn.

    [​IMG]

    Vật liệu để là tủ bếp cổ điển là gỗ tự nhiên còn vật liệu làm tủ bếp hiện đại là gỗ công nghiệp. Sở dĩ, có sự khác biệt này vì tủ bếp cổ điển trang trí nhiều nên cần sử dụng loại gỗ cứng là gỗ tự nhiên còn tủ bếp hiện đại không chạm khác nên có thể sử dụng gỗ công nghiệp để tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường. Tuy nhiên, nếu gia chủ thích thì vẫn có thể sử dụng gỗ tự nhiên để làm tủ hiện đại. Những loại gỗ công nghiệp sau thường được dùng cho tủ hiện đại: gỗ MDF, MFC, laminate, arylic. Ngoài ra, để có một chiếc tủ bếp hoàn thiện cần phải có như vật liệu phụ như: đá, kính. Vật liệu đá được ốp lên mặt bếp, mặt bàn đảo. Kính được làm cho phần cửa tủ và trang trí cho phần backsplash.

    [​IMG]

    Để tạo nên một chiếc tủ bếp hiện đại và thật sự tiện nghi các nhàu sản xuất tủ bếp còn sử dụng những phụ kiện sau: Hệ thống bản lề giảm chấn, tay nâng đóng mở thông minh (bạn chỉ điều khiển bằng những cái ấn nhẹ nhàng) và hệ thống đèn led thông minh tự động tắt sáng khi đóng hoặc mở các ngăn kéo và cánh tủ.

    [​IMG]

    Tủ bếp hiện đại tạo sự khác biệt ở sự đơn giản, sự đơn giản tạo cảm giác rộng rãi và thoáng mát phòng bếp, tủ hiện đại có thể ứng dụng cho mọi không gian, từ không gian của nhưng căn biệt thự sang trọng cho đến không gian của những ngôi nhà có diện tích khiêm tốn. Hãy đến với Casta để trải nghiệm những tủ bếp hiện đại nhất hiện nay nhé.

    Liên hệ với Casta:
    Hotlline: 0964 87 5555
    Email: [email protected]
    Website: casta.com.vn
    Địa chỉ: Lô B2, đường C2, Khu công nghiệp Cát Lái, cụm 2, phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2. TP.HCM
    Keyword: Tu bep hien dai
     
Đang tải...