Tủ bếp đẹp Casta

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      25648
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Lô B2, Đường C2, KCN Cát Lái, Cụm 2, P. Thạnh Mỹ Lợi, Q.2. Tp. HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      26/5/16, 1,153 Đọc

  1. Tủ bếp đẹptủ bếp vừa đáp ứng đầy đủ công năng của một chiếc tủ bếp vừa mang tính thẩm mỹ cao.

    Ngày nay, tủ bếp đang được nhiều chủ nhà đặt tâm huyết khi thiết kế nội thất cho căn nhà. Vì bếp là nơi để cả gia đình đoàn tụ, nấu và cùng ăn những món ngon, nơi để nói chuyện gắn kết tình cảm giữa các thành viên với nhau.

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất có ba trường phái chính đó là: Cổ điển, bán cổ điển và hiện đại. Muốn có tủ bếp đẹp, tùy theo phong cách và thị hiếu bạn có thể lựa chọn một trong ba trường phái trên.

    Thiết kế tủ bếp cổ điển thường được làm từ các loại gỗ cứng như: Sồi, gỗ Ash, các loại gỗ này thường được sử dụng nhiều vì tủ bếp cổ điển chạm khắc thủ công nhiều, trang trí tỉ mỹ và cầu kỳ để tạo nên vẻ đẹp xa hoa. Thiết kế kế tủ bếp hình chữ U, chữ L, chữ G là những kiểu tủ được dùng nhiều cho phong cách này. Màu sắc chủ yếu là màu gỗ tự nhiên, màu vàng, màu trắng làm cho tủ bếp cổ điển đẹp và xa hoa từ mọi góc nhìn.

    [​IMG]

    Giống như sự chắc lọc tinh túy từ quá khứ, cộng thêm nét phóng khoáng của hiện đại. Thiết kế tân cổ điển không cầu kỳ và xa hoa như thiết kế cổ điển. Tủ tân cổ điển chỉ nhẹ nhàng ghi dấu ấn bằng mặt phẳng và những được cong tinh tế, trang trí đơn giản không quá tỉ mỹ để làm trội lên vẻ đẹp thanh lịch cho không gian bếp. Kiểu tủ chữ U, L, G là kiểu thiết kế chính cho phong cách tân cổ điển. Về chất liệu chính, tủ được làm chủ yếu từ gỗ tự nhiên. Về màu sắc, thì có màu tự nhiên của gỗ, ngoài ra tùy theo yêu cầu mà tủ bếp được sơn màu theo sở thích của gia chủ.

    [​IMG]

    Tủ bếp hiện đại với thiết kế đơn giản, tinh tế luôn được các bạn trẻ, thích sự hiện đại chuộng. Với vẻ đẹp đơn giản, tủ bếp mang lại không gian bếp đẹp nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần sang trọng cho nhà bếp. Tất cả các kiểu thiết kế cổ điển và tân cổ điển đều có thể áp dụng cho phong cách hiện đại, ngoài ra còn một sổ kiểu như: chữ I, kiểu song song. Màu sắc sử dụng nhiều của phong cách này là những gam màu tươi tắn như: đỏ, cam, vàng, tím, xanh,… Tuy nhiên, màu trắng luôn là màu phổ biến được sử dụng cho phong cách hiện đại.

    Liên hệ với Casta:
    Hotlline: 0964 87 5555
    Email: [email protected]
    Website: casta.com.vn
    Địa chỉ: Lô B2, đường C2, Khu công nghiệp Cát Lái, cụm 2, phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2. TP.HCM
    Keyword: Tu bep dep
     
    tubepcasta

    tubepcasta Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    15 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...