Truy lùng những thương hiệu giày tây nam cao cấp lâu đời ít ai biết

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      55525
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 215 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      26/8/17, 1,168 Đọc

  1. Trong lĩnh vực thời trang giày tây nam cao cấp, ngoài những cái tên đình đám được nhiều người biết đến như: Gucci, Louis Vuiton, Prada,... vẫn có những thương hiệu lâu đời khác với những đôi giày da nam xa xỉ mà chỉ một số ít tín đồ thời trang biết đến. Bởi từng sản phẩm được ra đời từ các thương hiệu này thường được xướng tên như một “tác phẩm” chứ không đơn thuần là một đôi giày tây.
    1. Giày da nam Berluti
    [​IMG]
    Huyền thoại đóng giày Berluti đến từ Paris, là thương hiệu giày tây mang tên "tinh tế". Vẻ đẹp cổ điển đi cùng kĩ thuật điêu luyện bậc thầy là giá trị bất biến của Berluti qua lịch sử kéo dài hàng thế kỉ. Chất lượng, tay nghề chế tác thủ công, màu sắc, loại da và dấu ấn nghệ thuật riêng, tất cả đều được tích hợp đồng điệu và nhất quán trong từng sản phẩm của hãng, tạo nên một biểu tượng riêng mang tên Berluti.
    [​IMG]
    2. Giày tây nam Church's
    Church's ra đời vào năm 1675 tại Northampton, thị trấn nổi tiếng về kĩ thuật xử lý da và gia công giày goodyear. Với kiểu thiết kế da bóng nổi bật thương hiệu này vẫn tiếp tục phổ biến cho đến ngày nay. Thừa hưởng nền tảng và kĩ năng từ những thế hệ đầu, thương hiệu giày tây Church's thực sự khởi sắc ở thời kì của người cháu mang tên Thomas. Khi Vua George và Nữ hoàng Mary ghé thăm Northampton vào năm 1913, Church's đã nhận được vinh dự đầu tiên là chế tác giày cho chính công chúa.
    [​IMG]
    Năm 1999, Church's được mua lại và trở thành một phần của tập đoàn mang thương hiệu giày tây Prada. Sẽ thật lịch lãm nếu các quý ông kết hợp với quần tây và áo sơ mi khi đi làm hoặc dự các buổi tiệc sang trọng. Bước tiến này chính là bệ phóng đưa thương hiệu phát triển lên một tầm mới mang tính toàn cầu.

    3. Giày tây nam Clarks
    Clarks nhãn hiệu thời trang giày tại Anh, bình minh của những năm 1990 Clarks nhận thấy phải đối mặt với một số quyết định khó khăn. Những thay đổi lớn trong thương mại thế giới có nghĩa là công ty không còn có thể ở lại cạnh tranh trong khi sản xuất tại Anh.
    [​IMG]
    Dù miễn cưỡng, sản xuất đã được chuyển đến châu lục khác. Cuối cùng, hãng Clarks đã có ít sự lựa chọn nhưng phải đóng cửa nhà máy Vương quốc Anh của họ và di chuyển toàn bộ quá trình sản xuất ở nước ngoài và đã khẳng định sự thành công của mình với triết ký kinh điển trong kinh doanh: hết lòng để mang những điều tốt đẹp đến cho khách hàng.

    4. Giày tây nam Banuli
    [​IMG]
    Banuli là một thương hiệu giày tây nam công sở hàng hiệu đến từ Việt Nam. Với chất lượng vào giá cá hợp lý, Banuli.vn luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các quý ông yêu thích sự thanh lịch nhưng không kém phần trang trọng. Mỗi thiết kế của Banuli đều được các nhà thiết kế tự tay gia công, vì thế đôi giày luôn hoàn hảo từ đường kim mũi chỉ, từ chất liệu da thật 100% đến vẻ đẹp lịch lãm mà nó mang lại.
    [​IMG]
    Bạn hãy đến cửa hàng của Banuli tại 215 Quang Trung, phương 10, Gò Vấp hoặc 507/24 Lê Quang Định, phường 1, Gò Vấp, TP HCM để trải nghiệm thương hiệu mang đậm chất Việt này.

    >>Xem thêm: Tất tần tật về các loại giày tây tại đây http://banuli.vn/tat-tan-tat-ve-dress-shoes-cach-de-phan-biet-cac-loai-giay-nam.html
     
Đang tải...